Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về bơm lobe


Giới thiệu về bơm lobe

Bơm lobe là dòng bơm chuyên dùng trong các ngành liên quan đến vấn đề an toàn vệ sinh. Vậy, thông số kỹ thuật của chúng như thế nào? Cấu tạo ra sao? Câu trả lời nằm ở bài viết này!

Bơm lobe – pump là loại máy bơm thể tích được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau với nhiều ưu điểm kết cấu đơn giản, có khả năng chịu quá tải…là loại máy bơm thể tích được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau với nhiều ưu điểm kết cấu đơn giản, có khả năng chịu quá tải…

>>>>Xem thêm: máy bơm chìm nước thải  evergush

Thông số kỹ thuật của bơm lobe

·         Lưu lượng max: 1 – 400 m3/h.

·         Cột áp max: 20 Bar

·         Nhiệt độ max: 200 độ C.

·         Vật liệu: ASTM 316L, SS304, SS 116

·         Bề mặt bên trong: Ra0.8μm

·         Tốc độ vòng quay: 750 vòng/min.

·         Phốt cơ khí: SIC/SIC , TC/TC.

·         Độ nhớt : 5000 cpx

·         Giấy chứng nhận: 3-A-02-11 NO.1579.

·         Thích hợp để làm sạch CIP và khử trùng SIP

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải 1hp

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, đặc biệt ngành công nghiệp thực phẩm, nhu cầu vận chuyển thực phẩm là không thể thiếu. Vì thế, lựa chọn được Bơm lobe ” máy bơm bánh răng thực “phẩm uy tín đảm bảo chất lượng để vận chuyển nhanh chóng, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất là điều mà các doanh nghiệp mong muốn.

Cấu tạo bơm lobe

Bơm lobe được làm toàn bộ bằng thép không rỉ cho động cơ và bơm, thiết kế bên ngoài và bên trong sạch sẽ, và cũng có thể được trực tiếp phun nước cao áp, IP67 độ bảo vệ, tối đa IP69.

Ứng Dụng Bơm Lobe:

·         Ngành sữa  : sữa chua, bơ tươi, kem, pho mát khối…

·         Ngành nước giải khát:  bia, hèm rượu, con men, nước ngọt, nước trái cây, thức uống…

·         Ngành thực phẩm : sốt cà chua, sốt tương, bánh pudding, kẹo, dầu thực phẩm, thịt nhuyễn,   nước đường, chocolate v.v…..

·         Ngành hóa mỹ phẩm : dầu thơm, thuốc nhuộm tóc, sữa rửa mặt, keo tạo mẫu tóc, dầu gội v.v…

·         Các ngành hóa chất, dược phẩm : mỡ, dung môi, nhựa cây, nguyên liệu nhuộm v.v…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại Bơm lobe giá rẻ với nhiều xuất xứ, mẫu mã khác nhau, giá thành cũng rất đa dạng. Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu, chất lượng cũng như giá cả phải chăng, Công ty TNHH Vimex  xin giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm sau đây như: Bơm lobe, Bơm bánh răng thực phẩm, máy bơm ly tâm trục ngang, trục đứng. Đây là dòng máy chuyên dụng để bơm thực phẩm như: nước tương, tương ớt, nước mắm, các loại dầu,…

Công ty TNHH Vimex chuyên cung cấp các loại máy bơm từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc với đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.      

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục đứng pentax

Thông tin liên hệ


: maiphuong23
:
:
:
: