Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những cách trị khô môi nhanh và đơn giản nhất


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những cách trị khô môi nhanh và đơn giản nhất

Môi khô và nứt nẻ có khiến bạn thấy khó chịu không? Nếu có thì bài viết này là để dành cho bạn đấy! Hãy cùng xem những bí kíp trị khô môi hữu ích nhất nhé!

Nguyên Nhân Gây Khô Môi Là Gì?

Liếm môi nhiều

Môi bị cháy nắng

Hút thuốc, uống rượu

Do ảnh hưởng từ thành phần của kem đánh răng

Do thay đổi nội tiết tố, nhất là khi phụ nữ mang thai

Bị dị ứng với một số loại thuốc hay hóa trị.

Những Cách Trị Khô Môi Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Cánh hoa hồng và sữa chua

Cánh hoa hồng có đặc tính nuôi dưỡng da vì chúng giàu vitamin E, giúp duy trì màu sắc tự nhiên trên đôi môi của bạn. Sữa chua chứa axit lactic, nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết đang bong tróc. Các chất béo, vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn môi mềm mại hơn.

Những gì bạn phải làm là:

Ngâm cánh hoa hồng trong sữa chua từ 2-3 giờ.

Nhẹ nhàng nghiền cánh hoa trong sữa để có được độ đồng nhất như bột nhão.

Sau đó, thoa hỗn hợp này lên môi của bạn và giữ như vậy khoảng 20 phút.

Rửa sạch bằng nước lạnh. Làm điều này mỗi ngày trong một tuần.

Lô hội

Lô hội chứa các thành phần tự nhiên có khả năng làm dịu da bị nứt nẻ và nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào da chết. Nó giúp tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên trên da môi và cũng cung cấp hiệu ứng làm mát. Những gì bạn phải làm là:

Loại bỏ hết phần vỏ ngoài của lá lô hội, chỉ giữ lại phần thịt gel trong suốt.

Thoa lô hội lên môi và để nó qua đêm.

Bảo quản phần thịt lô hội còn thừa trong lọ có nắp kín, đặt vào tủ lạnh, để sử dụng cho lần sau.

Dưa leo

Dưa leo chính là loại quả yêu thích nhất của các chị em phụ nữ trong mùa hè. Nó là giải pháp tuyệt vời để trị khô môi nhanh nhất. Bờ môi nứt nẻ sẽ biến mất chỉ sau vài ngày. Sau đây là cách trị khô môi với dưa leo:

Những gì bạn phải làm là: 

Để dưa leo vào tủ lạnh ngăn mát khoảng 30 phút, sau đó cắt thành những lát mỏng, xoa lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi trong một hoặc hai phút.

Để nước dưa leo trong 10 phút và sau đó rửa môi với nước sạch.

Đường và mật ong

Đường là một nguyên liệu tẩy tế bào chết tuyệt vời, có thể dễ dàng tìm thấy trong mỗi căn bếp và được sử dụng để loại bỏ tình trạng môi khô nứt nẻ. Massage đôi môi của bạn với đường và mật ong sẽ loại bỏ đi lớp da khô và bong tróc. Kết quả là, đôi môi của bạn sẽ trở nên mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Điều này cũng giúp cho màu sắc tự nhiên của của đôi môi được cải thiện.  Mật ong có đặc tính kháng khuẩn và giữ ẩm tuyệt vời. Cách trị khô môi bằng đường và mật ong cực kỳ đơn giản.

Những gì bạn phải làm là:

Trộn 1 thìa đường với 2 thìa mật ong để tạo thành dạng sệt, không hòa tan đường.

Thoa hỗn hợp này lên môi và chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.

Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp tục sử dụng cách này một lần hoặc hai lần mỗi tuần để duy trì đôi môi mềm mại và mịn màng

Túi trà xanh

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa và tannin giúp chữa lành làn da khô và ngăn chặn tình trạng mất nước trên môi. Nó cũng làm giảm cảm giác nóng rát mà bạn có thể gặp phải do khô môi. Cách trị khô môi bằng trà xanh:

Những gì bạn phải làm là:

Nhúng 1 túi trà xanh vào nước ấm trong vài phút.

Đặt túi trà này lên môi.

Để yên trong vài phút.

Dầu jojoba, Baking soda, Vani

Dầu jojoba là một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây jojoba không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn có thể ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa trên da. Baking soda cũng làm dịu cảm giác nóng rát kèm theo đôi môi nứt nẻ. Những gì bạn phải làm là:

Trộn đều hỗn hợp gồm: 1 thìa cà phê đường, 1/2 thìa cà phê baking soda,  1 thìa cà phê dầu jojoba, 1/4 thìa cà phê vani

Lấy một lượng nhỏ hỗn hợp này trên đầu ngón tay của bạn và thoa lên môi.

Massage môi với hỗn hợp trong một phút hoặc lâu hơn và sau đó rửa sạch. Bạn có thể lưu trữ phần còn lại của trong một lọ đựng, đóng nắp kín tối đa 7 ngày.

Bơ ca cao

Bơ ca cao, bơ hạt mỡ, các loại bơ thực vật chủ yếu chứa các axit béo thiết yếu cung cấp độ ẩm cho làn da mất nước và nuôi dưỡng sâu trong từng lớp tế bào. Các thành phần như sữa chua và bơ cũng chứa chất béo nuôi dưỡng da. Đồng thời, chúng hoạt động như chất làm se nhẹ.

Những gì bạn phải làm là:

Áp dụng một lượng nhỏ bơ ca cao trên môi của bạn và để nó qua đêm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bơ đậu phộng hoặc sữa chua không đường để thay thế. Nhưng bạn chỉ cần đắp chúng lên môi khoảng 10 phút và rửa sạch để không làm bẩn chăn gối của bạn.

Son dưỡng môi chuyên dụng

Nếu bạn quá bận rộn để có thể làm những cách dưỡng môi trên thì bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình những thỏi son dưỡng môi chuyên dụng vừa nhanh gọn lại tiện lợi, có thể đem đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ lúc nào, hơn hết, một thỏi son chuyên dụng sẽ chứa rất nhiều tinh chất dưỡng môi giúp đạt hiệu quả trị khô môi cao hơn nhiều so với những sản phẩm thiên nhiên

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint chiết xuất từ bơ cacao với công dụng dưỡng ẩm, chống khô nứt cho da mô. Tinh chất xoài cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da môi khiến đôi môi luôn căng mọng, mịn màng. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được đôi môi hồng lên rõ rệt. Với thành phần chống nắng, sản phẩm giúp bảo vệ da môi trước tác động của môi trường xung quanh, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Đây là một sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ rất được chị em ưa chuộng hiện nay. 

All My Things I’m Your Lip Tint là loại son dưỡng có màu thích hợp sử dụng trang điểm nhẹ nhàng khi đi chơi, đi học. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp làm mờ vết sẹo, trị thâm và tái tạo làn da môi trở nên hồng hào, tươi tắn. Sản phẩm còn có công dụng cung cấp dưỡng chất tạo độ đàn hồi, chống tình trạng khô nứt cho da môi mang lại vẻ tự tin suốt ngày dài.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: