Đặt banner 324 x 100

Top khách sạn quận 7 lãng mạn nhất dành cho cặp đôi


Vào dịp nghỉ lễ, nhân kỷ niệm ngày yêu nhau hay kỷ niệm ngày cưới, chắc chắn bạn sẽ muốn cùng nửa kia của mình làm gì đó đặc biệt. Và ‘làm’ một chuyến du lịch đến Sài Gòn, nghỉ ngơi trong một khách sạn quận 7 sang trọng chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm hết sức đặc biệt.

Không giống với các khách sạn thông thường, khách sạn cho cặp đôi được trang trí theo cách độc đáo hơn, bài trí lãng mạn hơn. Đặc biệt, đối với phòng tình nhân, không gian riêng tư cũng được nâng lên đến mức tối đa. Hãy thử trải nghiệm một lần nhé!

Kỳ nghỉ này, hãy chọn một khách sạn quận 7 sang chảnh nhưng ấm áp để tận hưởng bên nửa kia của mình @cicilia.danang

Chloe Gallery (Tajmasago Castle)

Là một trong những khách sạn 5 sao cực kỳ sang trọng ở quận 7, Chloe Gallery được thiết kế như một lâu đài nguy nga. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này được lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Ấn Độ. Bởi vậy, nó mang một vẻ ngoài lộng lẫy, đẳng cấp đến ‘khó cưỡng’.

Chọn dừng chân tại Chloe Gallery, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống khách sạn quận 7 với trang thiết bị thông minh hiện đại nhất. Chẳng hạn như: mở khóa bằng vân tay, áo choàng tắm bằng lụa, bồn tắm lớn sang trọng,...

Bên cạnh đó, nếu hai bạn là người yêu thích giải trí, nghỉ dưỡng, thì khách sạn này đặc biệt phù hợp. Bởi bên cạnh việc thưởng thức các món ăn Á - Âu đa dạng, bạn có thể thử các dịch vụ như bồn tắm nóng, spa, xông hơi, dịch vụ đưa đón bằng siêu xe hạng sang,...

Phong cách châu Âu sang trọng, quý phái tại khách sạn Chloe Gallery @chloegallery

Vị trí cực kỳ thuận lợi của khách sạn này cũng sẽ khiến bạn bớt đau đầu trong việc di chuyển. Chloe Gallery tọa lạc tại đường Phan Văn Chương, nằm sát bên hồ Bán Nguyệt - một địa điểm được các cặp đôi tại Sài Gòn hết sức yêu thích.

Đây không chỉ là khách sạn tình yêu tốt hàng đầu quận 7 mà còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách đi công tác hay khách du lịch trong và ngoài nước khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

Và nếu có ý định đến đây vào dịp lễ tết, bạn nên tranh thủ đặt phòng sớm để không gặp phải tình trạng cháy phòng. Một số ứng dụng đặt phòng khách sạn như Traveloka thường xuyên có cập nhật ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể tận dụng để giảm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

CityHouse-Sonata Residence & Hotel

Bên cạnh Chloe Gallery, bạn có thể chọn CityHouse-Sonata Residence & Hotel làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. Với thiết kế hiện đại, tối giản, khách sạn quận 7 này sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi như đang ở trong chính phòng ngủ của mình tại nhà.

Thiết kế hiện đại, tối giản mang lại nhiều không gian và ánh sáng cho căn phòng @cityhouseapartment

Hơn nữa, cách bày trí trong phòng cũng rất ngăn nắp, gọn gàng, tạo sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian bên trong. Nếu bạn thích ngắm cảnh thành phố về đêm, hãy lựa chọn các phòng đôi sang chảnh. Một bữa tối với nến, rượu vàng và cảnh đêm quả thực rất tuyệt phải không?

Các nội thất sử dụng bên trong phòng cũng rất đầy đủ, đa dạng như bàn ghế uống trà, tủ lạnh, điều hòa, tivi,... Riêng nhà tắm của khách sạn này đều sử dụng những thiết bị chất lượng cao, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất.

Ngoài ra, các tiện nghi khác như hồ bơi, phòng tập, nhà hàng Âu, sân vườn riêng bên trong,... cũng luôn sẵn sàng để bạn có thể sử dụng tùy thích. Nếu không thích dùng bữa trong phòng, bạn và nửa kia có thể thưởng thức bữa tối ngoài trời, cũng lung linh không kém.

Hơn nữa, chọn CityHouse-Sonata Residence & Hotel cũng chính là chọn sự tiện lợi cho kỳ nghỉ của mình. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Bảo tàng nghệ thuật 3D Artinus nổi tiếng ở Sài Gòn, tham gia các triển lãm tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Sài Gòn,...

Khách sạn Saigon By Night Luxury

Không gian sang trọng đúng với cái tên Saigon By Night Luxury
@SaiGon By Night Hotels

Nếu bạn muốn lựa chọn khách sạn quận 7 đẹp ở gần trung tâm thành phố thì có thể chọn Saigon By Night Luxury. Chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 2km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng, khu mua sắm lớn,... nếu chọn dừng chân ở khách sạn này.

Saigon By Night Luxury có nhiều dạng phòng để bạn lựa chọn, từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng theo nhóm. Nếu bạn đi 2 người nhưng thích không gian rộng lớn, bạn hoàn toàn có thể chọn phòng lớn hơn và yêu cầu nhân viên dọn bớt 1 giường đi là được.

Bạn cũng có thể chọn phòng ngủ phù hợp với tiêu chí của mình. Saigon By Night Luxury cung cấp đa dạng các loại phòng như studio, suite, deluxe,... Nếu đi cùng người thương, bạn có thể chọn phòng studio giường đôi hoặc phòng deluxe có ban công ngoài trời.

Nội thất bên trong phòng cũng được trang bị đầy đủ giúp cho cặp đôi có được những giây phút thăng hoa, lãng mạn. Các phương tiện giải trí được trang bị sẵn như minibar, sân tennis, spa, bể bơi,... cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn.

Khách sạn Bizu II

Bizu II là khách sạn chuẩn 2 sao tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng - khu đô thị sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 7km, từ khách sạn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng,...

Từ Bizu II, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hoặc các khu vui chơi nổi tiếng @BIZU HOTEL

Bizu II được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Phòng tắm của khách sạn có bồn tắm riêng, giúp cho đôi tình nhân có được những phút giây thăng hoa, thư giãn sau ngày tham quan mệt mỏi.

Khác với các nhà hàng Á - Âu sang trọng, thức ăn ở khách sạn giá rẻ quận 7 Bizu có phần ‘gần gũi’ hơn. Thức ăn được phục vụ ở đây chủ yếu là các món đặc sản địa phương hoặc các món ‘đậm chất Sài Gòn’. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu khám phá ẩm thực các nơi.

Bizu II nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn Bizu, do đó bạn hoàn toàn có thể lưu chuyển giữa các chi nhánh của chuỗi này nếu như đã “trót yêu” phong cách phục vụ nơi đây. Hoặc nếu lần sau bạn vào thành phố đi công tác, đây cũng có thể là cái tên khá lý tưởng cho bạn đấy!

Khách sạn Couple Nest

Couple Nest là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn có ý định du lịch theo cặp đôi. Cách trang trí trong khách sạn này chủ yếu được trang trí theo “tông” lãng mạn, vì vậy mà thường được các cặp tình nhân lựa chọn nhiều.

Không giống với một khách sạn thông thường, Couple Nest là mô hình khách sạn lai với chung cư cao cấp. Các phòng đều được trang trí tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt, cánh hoa hồng được rải từ phòng ngủ đến bồn tắm khiến cho không gian trở nên lãng mạn gấp bội.

Đặc biệt, bởi là khách sạn chỉ dành cho cặp đôi, nơi đây còn trang bị rất nhiều món đồ chơi để giúp bạn tăng “tình thú”, tạo cảm giác kích thích cho kỳ nghỉ của cả hai. Hầu hết các dụng cụ này đều có sẵn trong phòng để bạn tùy ý lựa chọn đấy!

Như tên gọi của mình, Couple Nest chính là “chiếc tổ ấm” cho các cặp đôi để hâm nóng lại tình cảm @couplenest

Bằng cách trân trọng sự riêng tư và không gian lãng mạn của đôi trẻ, Couple Nest rất được lòng các vị khách ghé qua. Và tất nhiên, không chỉ chú trọng việc tạo không gian riêng tư, khách sạn quận 7 Hồ Chí Minh này còn cung cấp đủ các tiện nghi như gym, bơi lội,....

Quả thực là một nơi tuyệt vời để hâm nóng tình cảm với người thương, bạn nhỉ? 

Oakwood Residence Saigon

Và, “trùm cuối” không bao giờ làm bạn thất vọng. Oakwood Residence Saigon là một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn. Do tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ khách sạn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay, nhà hát thành phố, dinh Độc Lập,...

Ngoài ra, đây là một trong số ít khách sạn quận 7 có hồ bơi ngoài trời cực đẹp và tiện nghi. View ngắm cảnh từ hồ bơi cũng rất chill nữa. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài sân vườn để gia tăng không khí ấm áp giữa hai người.

Nếu bạn là một tín đồ ‘cuồng’ thể dục, thì bạn cũng hãy yên tâm khi chọn Oakwood Residence Saigon nha. Bởi khách sạn này không chỉ cung cấp dịch vụ spa hay ghế phơi nắng, phòng tập thể dục của nó cũng được trang bị những thiết bị vô cùng tối tân đấy!

Khách sạn quận 7 chuẩn 5 sao với vị trí thuận lợi cùng thiết kế nội thất tối giản, ấm áp như chính căn nhà của bạn @Oakwood Residence Saigon

Ở đây cũng có khá nhiều phòng để bạn lựa chọn nữa. Tất cả đều được trang trí theo gam màu ấm, sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Các dạng phòng tại Oakwood Residence Saigon bao gồm:

  • Phòng studio với 1 giường đôi cỡ lớn

  • Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 

  • Căn hộ 3 phòng ngủ

Bên cạnh tận hưởng kỳ nghỉ để thư giãn cùng nửa kia, bạn có thể tận dụng cơ hội này để tham gia một số hoạt động ngoài trời. Oakwood Residence Saigon rát thường hay tổ chức các hoạt động cộng đồng hoặc tiệc BBQ để mọi người tham gia đấy!

Như vậy, thông qua bài viết này, Traveloka đã giới thiệu đến bạn top những khách sạn quận 7 tuyệt vời nhất dành cho cặp đôi. Vào kỳ nghỉ sắp tới, nếu có ý định hâm nóng tình cảm với nửa kia, bạn đừng ngần ngại chọn thành phố Hồ Chí Minh làm điểm đến nhé!

Và đừng quên đặt trước phòng khách sạn qua ứng dụng Traveloka để được hưởng thêm nhiều ưu đãi. Bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi của mình đấy!

Thông tin liên hệ


: thuuyenvu
:
:
:
: