Đặt banner 324 x 100

Phấn Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter: Cho một cửa sổ tâm hồn lung linh


Phấn Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter: Cho một cửa sổ tâm hồn lung linh

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, giúp bạn thu hút và quyến rũ hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết trang điểm mắt, đặc biệt là đánh nhũ mắt giúp mắt “biết nói”. Hãy cùng tìm hiểu Phấn Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter để cho một đôi mắt xinh lung linh nhé!

 

 

Đôi Nét Về Thương Hiệu Célefit

CÉLEFIT là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nghiên cứu và làm ra bởi các chuyên gia chuyên ngành thẩm mỹ. Đây là thương hiệu được biết đến và sử dụng rộng rãi bởi các diễn viên, Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc.

Sản phẩm được bán tại chuỗi cửa hàng về mỹ phẩm hàng đầu với hơn 1300 chi nhánh. Đồng thời, thương hiệu còn được tin dùng tại các phòng khám da liễu nổi tiếng. Tuy chỉ vừa có mặt tại thị trường cách đây vài năm nhưng CÉLEFIT đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng. Tốc độ bán hết cực cao tại Hàn Quốc.

Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter 

Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter có kết cấu dạng lỏng không làm rơi bột kim tuyến. Nhũ mắt rất thời trang và phổ biến đem lại vẻ ngoài thực sự độc đáo và quyến rũ. Đầu cọ giúp dễ dàng tán nhuc ra khắp bầu mắt, các nàng cũng có thể có thể dùng sát mí mắt hay đuôi mắt cực xinh nha.

Nhũ mắt dễ sử dụng với sắc tố tuyệt vời, thêm cảm giác ba chiều cho vẻ thanh lịch của bạn. Cho dù có là người mới bắt đầu trang điểm hoặc chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp cũng đều có thể sử dụng, làm cho bạn trở thành tâm điểm trong mọi dịp.

 

 

Cách Đánh Phấn Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter

Đánh nhũ mắt ở viền mắt dưới

Một trong những cách làm mắt đẹp hơn chính là đánh nhũ Célefit Toxin Glitter ở viền dưới của mắt. Gợi ý của Đẹp Hiện Đại dành cho các nàng chính là: hãy dùng kẻ mắt nước có sẵn ánh nhũ hoặc các loại ánh nhũ dạng nước. Bạn chỉ cần khéo léo vẽ một đường thật mảnh theo viền mắt là được. Để có thể vẽ viền mắt được đẹp, bạn nên vẽ thật nhẹ nhàng và chậm rãi, tránh để bị lem ra những vùng khác.

Đây cũng chính là cách làm mắt to hơn mà bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, một đường nhũ nhẹ và mỏng ở viền mắt dưới cũng phù hợp với các bạn nữ yêu thích trang điểm nhẹ nhàng.

Đánh ánh nhũ ở mí mắt

Bạn có biết ai sẽ là nữ hoàng của buổi tiệc đêm nay? Nếu chọn cách đánh nhũ Célefit Toxin Glitter ở mí mắt đầy độc đáo này, danh hiệu nữ hoàng chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Hoặc chí ít, bạn sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người chỉ bằng một ít kỹ xảo khi trang điểm mắt. Sau khi áp dụng các cách vẽ eyeliner thông thường, hãy trực tiếp vẽ lớp nhũ mắt Célefit Toxin Glitter lên trên lớp eyeliner đen. Như vậy, mắt sẽ rộng và sâu hơn. Ngoài ra, trông mắt cũng thêm long lanh.

Bạn có thể tham khảo tone nhũ màu đồng, vàng để làm đẹp cho mắt. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một mái tóc dài được cột đuôi ngựa đánh rối hoặc tóc ngang vai thắt hai bím ở hai bên. Một phong cách cá tính và một phong cách hồn nhiên, trẻ trung! Bạn có thể biến hoá với nhiều cách khác nhau chỉ với cách đánh nhũ ở mí mắt.

 

 

Đánh nhũ mắt lên bầu mắt 

Tối nay bạn có hẹn cùng chàng? Bạn muốn buổi hẹn hò đầu tiên hoàn hảo? Chà, một đôi mắt lấp lánh ấn tượng sẽ giúp bạn có được điều bạn muốn!

Trước tiên, hãy dùng phấn mắt dạng nước để đánh lên bầu mắt. Sau đó, bạn dùng ánh nhũ để phủ lên trên. Phấn mắt dạng nước sẽ giúp ánh nhũ bám lâu hơn, cho dù có tiệc tùng thâu đêm thì bạn cũng không cần lo lắng lớp nhũ sẽ “không cánh mà bay”.

Ưu Điểm

  • Tông màu mới tinh thể lấp lánh ánh bạc và ánh vàng. Cực lạ và cực sang, không sợ đụng hàng với những nhũ mắt thông thường khác.
  • Nhũ mắt dạng nước cực lì, bám tốt trên da suốt cả ngày.
  • Không xuống tông suốt một ngày dài, giúp kiềm dầu cho da làm lớp make up cũng như lớp phấn mắt không bị chảy, không bị hư.
  • Chất kem lỏng mịn, tinh thể được tán đều không bị vón cục.
  • Lên đúng tông, màu và tinh thể nhũ tự nhiên, không làm make up trở nên bị lố, dù sử dụng vào ban ngày hay ban đêm, phù hợp sử dụng trang điểm ngày thường lẫn các dịp tiệc tùng.
  • Rất bắt máy ảnh, chụp hình không lo bị chìm màu, không sợ không đúng tông với thực tế, dù chụp xa hay gần.
  • Đầu cọ mỏng và mềm, giúp apply lên da cực mềm, dễ chịu không gây tổn thương những vùng da mỏng trên mặt như bầu mắt, bọng mắt. Đầu cọ nhỏ dễ dàng vẽ theo những nơi hẹp như viền mắt, từ đầu đến đuôi mắt mà không sợ bị vây dính lung tung hay dính vào mắt.
  • Thiết kế cọ giúp chiết ra một lượng vừa đủ, không lấy quá lố làm lớp nhũ bôi lên mắt bị quá nhiều, tiết kiệm và cực kỳ gọn gàng.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Phấn Nhũ Mắt Célefit Toxin Glitter ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: