Đặt banner 324 x 100

Bảng báo giá các mẫu màn hình ô tô Gotech mới nhất 2024



Màn hình Android ô tô là một phụ kiện xe đang ngày một được những chủ xe ưa thích để lắp đặt. Trong đấy, màn hình ô tô Gotech được Tìm hiểu cao vì chất lượng dẻo dai, ngoại hình thẩm mỹ và vật dụng rộng rãi tính năng hiện đại. Cộng FixAuto Nhận định các chiếc màn hình ô tô đẹp tới từ nhãn hiệu này!
một. Các tính năng vượt bậc của màn hình Gotech
- Kết nối sở hữu điện thoại thông minh, nghe gọi dễ dàng
Cũng giống như các thiết bị màn hình ô tô sáng tạo trên thị trường ngày nay, sản phẩm của thương hiệu Gotech cũng mang thể dễ dàng kết nối có điện thoại. Thành ra trong công đoạn tài xế, bạn hoàn toàn với thể nhận cuộc gọi tới và thực hành cuộc gọi đi một bí quyết dễ dàng. Trong khoảng ấy giúp lái xe mang thể tập hợp tài xế, đảm bảo an toàn trong giai đoạn tham dự giao thông.
- Tính năng ra lệnh bằng giọng nói có câu lệnh tiếng Việt
sở hữu tính năng này, bạn sở hữu thể tiêu dùng các câu lệnh để tiêu dùng những chức năng của thiết bị. Trong khoảng đó giúp bạn có thể tập trung tài xế mà không cần thao tác bằng tay, đảm bảo an toàn khi tham gia liên lạc. Màn hình thông minh Gotech thiết bị 2 trợ lý là Gotech Assistant và Trợ lý ai Kiki sở hữu khả năng nghe hiểu giọng nhắc tiếng Việt của phổ thông vùng miền. Những trợ lý này còn đưa ra thông báo về tốc độ xe chạy, biển báo liên lạc để lái xe chủ động hơn trong mọi cảnh huống, việc tài xế trở nên an toàn hơn.
- Tích hợp đa dạng ứng dụng bản đồ, chỉ con đường thông minh
các vật dụng màn hình ô tô Go tech trước lúc được tung ra thị trường đều đã được cài đặt sẵn 1 số phần mềm chỉ trục đường, phổ biến nhất là Google map, Vietmap. Bởi thế bạn sở hữu thể tự tín di chuyển trên mọi tuyến phố dù quen hay lạ. Trong đấy, phần mềm Vietmap không phụ thuộc vào Internet nên quá trình mua liên hệ, địa danh, tuyến phố của bạn không bị gián đoạn.
- Màn hình Gotech được tích hợp phổ quát trang bị khác nhau
đồ vật màn hình ô tô đến trong khoảng nhãn hiệu này sở hữu khả năng tích hợp sở hữu phổ quát dòng camera khác nhau như: Camera hành trình, camera 360 độ,… tuy nhiên, bạn cũng sở hữu thể kết nối màn hình có cảm biến đo áp suất lốp. Trong khoảng đấy những tham số, hình ảnh trong khoảng camera sẽ được hiển thị ngay trên màn hình để bạn thuận tiện theo dõi. Trong công đoạn lùi hoặc lái xe trong những đoạn tuyến phố hẹp, hình ảnh hiển thị trong khoảng camera giúp bạn theo dõi vật cản để đưa ra phương án xử lý. Sản phẩm màn hình ô tô Go tech còn được tích hợp cảm biến áp suất lốp, trong khoảng ấy đưa ra cảnh báo kịp thời giả dụ hiện trạng lốp xe có vấn đề để bạn kịp thời điểm phục.
2. Các dòng màn hình Gotech cho xe ô tô phổ biến trên thị phần
Gotech là nhãn hiệu được đa dạng chủ xe Đánh giá bậc nhất thị trường hiện tại. Thương hiệu này không dừng nghiên cứu, cho ra mắt những loại vật dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ xe. Cụ thể, sau đây là những cái sản phẩm được Đánh giá cao về chất lượng, tính năng vượt bậc cũng như giá cả phải chăng:
- Màn hình xe ô tô Gotech GT6 New
Gotech GT6 New là một trong những dòng sản phẩm màn hình Android ô tô được những chủ xe ưa thích đến trong khoảng nhãn hàng Go tech. Sản phẩm mang chi phí hơi phải chăng nhưng vẫn có nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng phải chăng nhu cầu dùng của những chủ xe. Màn hình sở hữu các thông số cấu hình hết sức ấn tượng, giúp đồ vật với hiệu năng ổn định, xử lý các thao tác của bạn một phương pháp mau chóng và mượt mà với con chip 8 nhân xung nhịp một.6 Ghz, RAM 4GB và ROM 16GB,...
- Màn hình Android cho xe ô tô Gotech GT8
Sản phẩm màn hình Gotech tiếp theo mà FixAuto muốn giới thiệu với bạn là GT8. Đây là 1 sản phẩm khoa học cao được ngoại hình để nâng cấp hệ thống tiêu khiển và thông báo của xe hơi. Đồ vật này với giá tiền quyến rũ và được vật dụng phổ thông tính năng sáng tạo độc quyền:
Khả năng kết nối phải chăng sở hữu những đồ vật ngoại vi khác trên xe như cảm biến lùi, cảm biến đo áp suất lốp, các chiếc camera khác nhau như camera 360, camera lùi,...
Cấu hình ổn định vì được thiết bị chip 8 nhân 1.87Ghz, dung lượng bộ nhớ RAM 3GB/ROM 32GB.
Màn hình chất lượng cao, được trang bị tấm nền kỹ thuật QLED mới nhất, hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ sắc nét, sống động,...
Sản phẩm với rộng rãi tính năng nổi trội nên được ưa thích tuyển lựa
- Màn hình xe Gotech sáng tạo GT8 Max
So mang phiên bản GT8 được giới thiệu ở trên thì Gotech GT8 Max là phiên bản ra đời sau, có phần hoàn thiện hơn, được thiết bị nhiều ưu điểm đặc sắc hơn. 1 Số thế mạnh của đồ vật này với thể kể tới như màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét, giao diện hệ thống đẹp mắt, cấu hình ổn định (được giữ nguyên trong khoảng phiên bản GT8),... Bên cạnh đó phiên bản màn hình Gotech GT8 Max còn có thêm tính năng Apple Carplay ko dây. Từ đấy bạn sẽ được tăng trải nghiệm tiêu dùng, các thao tác thuận tiện hơn.
Sản phẩm Gotech GT8 Max sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng
- Màn hình Android Gotech GT10 Pro
kể đến các chiếc sản phẩm “flagship” của nhãn hàng Gotech thì chẳng thể không đề cập đến màn hình Android sáng tạo GT10 Pro. Dù rằng mang giá bán tương đối cao nhưng sản phẩm vẫn được Tìm hiểu là xứng đáng để đầu tư. Cụ thể, đồ vật màn hình này sở hữu chi phí 16.500.000 VNĐ và mang nhiều ưu điểm như sau:
bề ngoài đẳng cấp, đương đại, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất ô tô của bạn.
Màn hình được vật dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét.
Giao diện hệ thống đẹp mắt, được lấy cảm hứng từ Apple.
trang bị cấu hình ổn định, mượt mà sở hữu RAM 4GB - ROM 64GB.
có rộng rãi tính năng hiện đại, đáp ứng phải chăng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của chủ xe.
màn hình gotech gt 10 pro - fix auto
ngoài mặt tiên tiến của màn hình Gotech GT10 Pro sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô
- Màn hình Android ô tô thông minh Gotech GT360 Base
Sản phẩm tiếp theo mà FixAuto muốn giới thiệu có các chủ xe là Gotech GT360 Base. Sản phẩm màn hình ô tô Android Gotech này được tích hợp hệ thống camera 360 độ. Những hình ảnh thu được từ hệ thống camera ô tô sẽ được hiển thị sắc nét và sống động trên màn hình, giúp bạn Nhìn vào mọi điểm mù tiếp giáp với xe.
hồ hết hình ảnh thu được từ camera sẽ được hiển thị trên màn hình
- Màn hình ô tô sáng tạo Gotech GT360 hiện đại
Lắp màn hình Gotech GT360 sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm tiêu dùng ấn tượng sở hữu tầm nhìn 360 độ tiếp giáp với xe. Trong khoảng đấy giúp tài tránh những va chạm không đáng mang, đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển, lùi xe,... Ngoài ưu thế ko điểm mù nhờ tích hợp camera 360 độ, thiết bị còn mang các điểm nổi bật như sau:
Giao diện hệ thống đẹp mắt được lấy cảm hứng từ Apple.
thiết bị được trang bị cấu hình cao cấp mang dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong ROM 64GB. Sản phẩm hoạt động mượt mà, đáp ứng nhu cầu thao tác đa tác vụ của chủ xe.
Màn hình được áp dụng khoa học QLED, hình ảnh hiển thị đạt chuẩn HD có màu sắc ma lanh, độ tương phản cao, chuyển động sống động,...
đồ vật được tích hợp phổ quát vận dụng tiên tiến, giúp các chuyến hành trình của bạn phát triển thành thú vị hơn.
thời gian bảo hành dài lâu sở hữu phổ quát chính sách sau bán hàng quyến rũ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng phải chăng nhất.
Màn hình Gotech GT 360 độ giúp hành trình chuyển di an toàn và thú vị hơn
- Màn hình ô tô Gotech GT360 Plus - đầu tư xứng đáng giá bán
Phiên bản màn hình ô tô thông minh Gotech GT360 Plus là phiên bản cải tiến lớn từ nhãn hàng cao cấp này. So có “người anh” GT360, nhãn hiệu đã có những nâng cấp như:
Dung lượng trang bị được nâng cao để chủ xe mang nhiều không gian lưu trữ hơn. Cụ thể, RAM đã được gia tăng 6GB còn ROM 128GB cực lớn.
Hình ảnh hiển thị trên màn hình đạt chuẩn HD vì được ứng dụng khoa học tấm nền QLED sắc nét.
Giao diện hệ thống ko chỉ đẹp mắt mà còn dễ dùng, thao tác tiện lợi và tương xứng phải chăng mang những vật dụng ngoại vi, như cảm biến lùi, cảm biến đo áp suất lốp,...
trang bị màn hình đã được tích hợp sẵn hệ thống camera 360 độ sắc nét, giúp chủ xe gia nâng cao tầm Quan sát, không góc tắt thở, không điểm mù,...
màn hình gotech gt 360 plus Fix Auto
Gotech GT 360 Plus được thiết bị Apple Carplay không dây
3. Bảng báo giá màn hình ô tô sáng tạo Gotech mới nhất
Sau khi đã được giới thiệu những tính năng đương đại của những đồ vật tới trong khoảng nhãn hiệu cao cấp này, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn màn hình ô tô Gotech giá bao nhiêu? Nếu như bạn đang muốn sở hữu một thiết bị màn hình sáng tạo tới từ thương hiệu này thì hãy tham khảo bảng giá màn hình Go tech dưới đây của FixAuto. Bảng giá dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp màn hình Gotech giá bao nhiêu cụ thể.
Màn hình Gotech GT6 NEW (CPU: 8 nhân – 1.6Ghz – RAM 2GB/ROM 16GB – Chất lượng màn hình: LCD HD) 8.500.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT8 (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 3GB/ROM 32GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 11.300.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT8 MAX (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 3GB/ROM 32GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 12.800.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT10 PRO (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 4GB/ROM 64GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 16.500.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT360 BASE (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 3GB/ROM 32GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 15.000.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT360 (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 4GB/ROM 64GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 19.500.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT360 PLUS (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 6GB/ROM 128GB – Chất lượng màn hình: QLED HD) 23.500.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT-MAZDA PRO (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 4GB/ROM 64GB – Chất lượng màn hình: QLED 2.5D HD) 17.600.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT-MAZDA LIMITED (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 6GB/ROM 128GB – Chất lượng màn hình: QLED 2.5D HD) 19.800.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT10-MAZDA 360 PRO( CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 4GB/ROM 64GB – Chất lượng màn hình: QLED 2.5D HD) 22.800.000 VNĐ
Màn hình Gotech GT-MAZDA 360 LIMITED (CPU: 8 nhân – 1.8Ghz – RAM 6GB/ROM 128GB – Chất lượng màn hình: QLED 2.5D HD) 25.200.000 VNĐ
một số lưu ý căn bản can dự bảng báo giá màn hình Gotech
Trong số những mẫu sản phẩm được sản xuất trong bảng giá màn hình ô tô Gotech ở trên, bạn nên lưu ý 1 số thông tin như sau:
các loại sản phẩm Gotech GT6 New, GT8, GT8 Max, GT10 Pro thuộc mẫu màn hình Android rời, hỗ trợ đông đảo những nhân thể ích an toàn và tiêu khiển nhiều.
những mẫu sản phẩm Gotech GT360, GT360 Base, GT360 Plus thuộc tầng lớp màn hình tích hợp hệ thống camera 360 độ. Từ đó cho phép chủ xe Nhìn vào toàn cảnh, nhìn rõ mọi điểm mù quanh đó xe, đảm bảo an toàn lúc bạn chuyển di vào thời điểm tắc đường hay trong ngõ hẹp.
các chiếc sản phẩm Gotech GT Mazda Pro, GT Mazda Limited, GT10 Mazda 360 Pro, GT Mazda 360 Limited thuộc tầng lớp màn hình dành riêng cho những mẫu xe Mazda cao cấp như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5-CX 8,…
liên hệ sở hữu FixAuto ngay qua hotline hoặc website đế mang ngay những sản phẩm màn hình Gotech xịn chất lượng với các mức giá khuyến mại nhất.

Xem thêm: https://www.flickr.com/photos/fixautovn/53597034484/in/dateposted-public/

https://glose.com/activity/65f8fa6acc2615d071c9dc61

 

 

Thông tin liên hệ


: FixAuto1
:
:
:
: