Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu: Thi sa hình B1


tìm hiểu: Thi sa hình B1

Bài thi bằng tài xế hạng B1 bao gồm nhiều chương trình thi lý thuyết và thực hiện khác nhau. Trong ấy, bài thi sa hình B1 được xem là một “cửa ải” khó đối mang đa dạng thí sinh. Vậy nên, bài viết này Hà An sẽ giúp bạn hiểu bài thi sa hình là gì? Thi sa hình gồm những nội dung nào? Cùng Nhận định ngay đưới đây nhé.

một. Sơ đồ thi sa hình B1 là gì?

Bài thi tài xế B1 bao gồm rộng rãi phần khác nhau, trong ấy bài thi sa hình B1 được coi là 1 trong các phần quan yếu nhất và cũng là phần làm cho nhiều thí sinh lo âu nhất. Trong phần thi này, khu vực sẽ được chia thành phổ quát vùng địa hình nhỏ, và nhiệm vụ của thí sinh là vượt qua các địa hình 1 cách đúng quy định và tuân thủ luật lệ liên lạc.

sơ đồ sa hình B1 là một lược đồ biểu lộ hầu hết các phần địa hình trong bài thi sa hình. Trong thời kỳ ôn tập để thi lấy bằng, mọi người cần chuẩn bị và Phân tích kỹ về lược đồ này, đồng thời hài hòa sở hữu việc tập luyện trên những địa hình thực tiễn. Tương tự, sẽ giúp tránh những lỗi lúc tham dự thi tài xế.

2. Tổng quan về lược đồ thi sa hình B1

Tổng quan về lược đồ thi sa hình B1

hiện giờ, bài thi sa hình B1 bao gồm 11 địa hình tương ứng mang 11 bài thi. Lược đồ mô hình cũng diễn tả phần đông 11 vùng địa hình này. Dưới đây là mô tả của từng bài thi:

 

một. Bài 1: phát xuất đúng quy định.

hai. Bài 2: giới hạn xe tại vạch nhường các con phố cho người đi bộ.

3. Bài 3: dừng xe và lên đường ngang dốc.

4. Bài 4: Vào hình vệt bánh xe trục đường hẹp vuông góc.

5. Bài 5: Qua khu vực ngã tư tuyến phố có những tín hiệu đèn liên lạc khác nhau.

6. Bài 6: lái xe qua các đoạn tuyến phố nhỏ hẹp và quanh.

7. Bài 7: Đỗ xe đúng quy định.

8. Bài 8: dừng tại điểm giao với tuyến đường sắt.

9. Bài 9: tăng tốc trên phố thẳng.

10. Bài 10: Ghép xe ngang vào nơi đỗ.

11. Bài 11: kết thúc bài thi sa hình.

Xem thêm tại: https://vhearts.net/post/537300_meo-va-huong-dan-thi-dau-11-bai-thi-sa-hinh-b1-de-dang-quot-sa-hinh-b1-la-m%E1%BB%99t-ph.html

  1. Thi sa hình B1 trong bao lăm phút?

Thi sa hình B1 trong bao lăm phút?

lúc tham dự thi sa hình B1, thí sinh không chỉ phải tuân thủ lớp lang các bài thi mà còn phải đảm bảo ko vượt quá thời gian quy định. Tổng thời kì để mỗi thí sinh hoàn tất rất nhiều 11 bài thi sa hình B1 là 18 phút. Thời gian khởi đầu được tính từ khi thí sinh khởi đầu bài thi (khi xe đến vạch màu trắng trên đường) và chấm dứt lúc thí sinh rời khỏi bài thi.

Xem thêm tại: https://hoc-lai-xes-stellar-site.webflow.io/post/tim-hieu-thi-sa-hinh-b1

Trường hợp thí sinh vượt quá thời gian quy định, nghĩa là hơn 18 phút, mỗi giây tiếp theo sẽ bị trừ điểm.

Bài viết trên Hà An muốn giới thiệu đến bạn bài thi sa hình B1. Để đạt được thành công trong bài thi này, mọi người cần học kỹ hướng vận động và tuân thủ đúng thứ tự yêu cầu. Việc không tuân thủ quy trình sẽ dẫn đến dòng trực tiếp. Hi vẳng rằng sở hữu các thông tin trên, mọi người sẽ tự tin hơn trong việc thực hiện phần thi sa hình. Bạn muốn Phân tích thêm phổ biến thông tin hơn về bài thi B1 hãy tầm nã cập hoclaixehaan.com để được giải đáp chi tiết và sớm nhất nhé.

 

 

Thông tin liên hệ


: duongduong21
:
:
:
: