Đặt banner 324 x 100

Răng mặt dán sứ và những điều cần biết


Chào phòng khám, cho em hỏi bên mình có làm dịch vụ dán răng sứ không? Nếu có thì em làm 10 răng mặt dán sứ thì bao nhiêu tiền? Làm xong có chế độ bảo hành hay đảm bảo an toàn gì cho răng không ạ? Em đang tính đầu tuần sẽ đến phòng khám dán sứ cho răng, chứ răng em nhìn nó cứ mất thẩm mỹ làm sao ấy. Mong nhận được phản hồi từ phòng khám sớm (Lan Anh, 26 tuổi, TP HCM).

Chào Lan Anh!

Với tình trạng răng hiện tại của em thì dán sứ lên sẽ rất đẹp đó em. Bên Nha khoa Sunshine có dịch vụ dán răng sứ nha em. Hiện tại, Nha khoa Sunshine chỉ sử dụng duy nhất loại sứ Emax để dán răng sứ với giá niêm yết là 8 triệu đồng. Nếu em làm 10 răng mặt dán sứ thì chi phí là 80 triệu em nhé!

TIN VUI cho em là Nha khoa Sunshine đang có chương trình giảm GIẢM 50% chi phí, nên nếu em dán sứ trong đợt này thì chi phí chỉ còn 40 triệu thôi.

[​IMG]

Sứ Emax là loại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là loại sứ cao cấp, lành tính, tương thích hoàn toàn với môi trường miệng. Với khối sườn làm bằng Lithium Disilicate được nung ở nhiệt độ >1600 độ C, đây là dòng sứ có độ cách nhiệt tốt. Cùng với độ cứng gấp nhiều lần răng thật, độ bền cao. Nên sau khi bọc sứ em cứ ăn nhai thoải mái nhé.

Ngoài ra, sứ Emax cũng mang đến cho em một hàm răng với màu sắc tự nhiên như răng thật, với độ trong bóng hoàn hảo.

Đến đây thì em đã hiểu vì sao chúng tôi lựa chọn sứ Emax để thực hiện răng mặt dán sứ chưa nào. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Nha khoa Sunshine để dán răng sứ, ai ai cũng rất hài lòng với kết quả đạt được, họ dần lấy lại sự tự tin với nụ cười tỏa sáng đó em.

>>> THAM KHẢO: Răng sâu bọc sứ bị đau

[​IMG]

Về chế độ bảo hành sau khi dán sứ. Sau khi em hoàn tất quá trình dán sứ, Nha khoa Sunshine sẽ gửi em một thẻ bảo hành. Thời gian bảo hành của sứ Emax là 20 năm. Trong khoảng thời gian này, nếu răng của em gặp phải tình trạng có trong điều kiện bảo hành, em hãy quay lại phòng khám để chúng tôi điều trị và thay mới cho em nhé!

Dán răng sứ có an toàn không thì câu trả lời là CÓ nha em. Đặc biệt khi em thực hiện dán sứ tại Nha khoa Sunshine, ngoài sử dụng dòng sứ Emax cao cấp, lành tính, chúng tôi cũng đang có công nghệ làm răng hiện đại nhất.

>>> XEM THÊM: Màu răng sứ đẹp nhất

[​IMG]

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cũng đã thực hiện thành công cho hơn 3000 khách hàng dán răng sứ tại Nha khoa Sunshine nên em cứ yên tâm là chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn tuyết đối cho em nhé!

Chúng tôi cũng gửi em những đánh giá của những khách hàng đến thẩm mỹ răng tại Nha khoa Sunshine để em yên tâm hơn nha.

Nếu em còn thắc mắc xung quanh vấn đề răng mặt dán sứ hay chế độ bảo hành em có thể đến trực tiếp phòng khám ở Số 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc liên hệ số Hotline: 0911.6868.20 để chúng tôi tư vấn thêm cho em. Em cũng có thể đặt thêm câu hỏi ở khung Website bên dưới để chúng tôi giải đáp trực tiếp cho em nha.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng mặt dán sứ

Thông tin liên hệ


: hanatran06
:
:
:
: