Đặt banner 324 x 100

Thông tin biệt thự New World Phú Quốc Resort


Biệt thự New World Phú Quốc hay còn được gọi là khu biệt thự bãi Kem của tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Khu biệt thự đã hoàn thiện và đi vào vận hành bởi thương hiệu New World.

Khu nghỉ dưỡng có phong cách thiết kế đặc trưng của làng chài biển Việt Nam, mỗi căn biệt thự có chiều cao từ 1 đến 2 tầng với 3 đến 4 phòng ngủ, có bể bơi riêng. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đang được rất nhiều khách hàng tới đây nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hãy cùng Phan Nguyên tìm hiểu chi tiết thiết kế, giá bán cũng như các tiện ích của biệt thự New World Phú Quốc này.

Biệt thự New World Phú Quốc

Biệt thự New World Phú Quốc Resort khu nghỉ dưỡng mang những nét mộc mạc của làng biển An Thới xưa kết hợp với các tiện ích 5 sao tiện nghi sang trọng tại bãi Kem.

Sau 2 năm xây dựng, khu nghỉ dưỡng mang phong cách “làng biển” – khu biệt thự New World Phu Quoc Resort (tên cũ là Sun Premier Village Kem Beach Resort) hoàn tất những bước cuối cùng trước khi đón khách ngay đầu năm mới 2021.

new world phu quoc resort 23 1

Dự án gây ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế gần gũi, mộc mạc với hình ảnh những mái rơm đượm mùi nắng, những bậc thang tựa như cầu treo quen thuộc bắc qua sông, hay những hàng rào bằng bụi cây.

new world phu quoc resort 17 1

Nếp nhà 3 gian truyền thống của người Việt hiện hữu trong từng căn biệt thự. Không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung kết nối trực tiếp với bể bơi ngoài trời, vừa tối ưu hóa sự riêng tư song vẫn đảm bảo tính tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

new world phu quoc resort 28 1

Không gian trong biệt thự thiết kế với hệ thống kính lớn, xóa nhòa ranh giới bên trong và bên ngoài. Trải nghiệm nghỉ dưỡng thêm ý nghĩa khi gia đình cùng quây quần trong phòng sinh hoạt chung, dùng bữa và ngắm thiên nhiên.

new world phu quoc resort 14 1

Ở khu biệt thự New World Phú Quốc Resort, chủ nhân biệt thự sẽ trải nghiệm giây phút yên bình cùng thiên nhiên.

new world phu quoc resort 24 1

Không gian khu nghỉ dưỡng sẽ dẫn dắt du khách khám phá làng chài Việt qua hình ảnh lưới đánh cá, dụng cụ đi biển của ngư dân hiện hữu trong bức tranh, chụp đèn, hay tựa ghế, lan can cầu thang…

new world phu quoc resort 21 1

Những chất liệu gần gũi quen thuộc tưởng chừng rất bình dân như mây, tre qua tay những người thợ tài hoa đã hóa thân thành nội thất cao cấp, bắt mắt.

new world phu quoc resort 7 1

Những bức tranh tường được thay thế bằng các tác phẩm đan, móc làm từ sợi len, sợi cói… như làng biển An Thới xưa. “Tinh thần tôn trọng tự nhiên, gìn giữ nét văn hóa bản địa của New World Phu Quoc Resort là một trong những lý do quan trọng giúp chinh phục đơn vị vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Rose Wood Hotels Group“, đại diện chủ đầu tư nói.

new world phu quoc resort 25 1

Với chất lượng dịch vụ 5 sao, khu biệt thự New World Phú Quốc Resort sở hữu hệ thống tiện ích riêng như nhà hàng, quán bar, bể bơi kéo dài suốt dự án, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập gym… Đặc biệt, ngay kề bên khu nghỉ dưỡng, dãy shophouse Melodia với những cửa hàng, cửa hiệu mua sắm tấp nập cùng quảng trường rộng 8.500 m2 sẽ đưa du khách hòa mình vào bầu không khí lễ hội và chuỗi sự kiện thường niên.

Các tiện ích tại biệt thự New World Phú Quốc Resort

Khu nghỉ dưỡng hướng tới các kỳ nghỉ dành cho những gia đình thì các tiện ích tại đây rất đa dạng dành cho cả gia đình có thể trải nghiệm cũng như tham gia vào các hoạt động từ vui chơi, giải trí và khám phá.

biet thu new world phu quoc resort 1 2

Khu check-in được thiết kế theo ngôi nhà Việt Nam với kiến trúc các gian nhà cao, rộng kết hợp với những chất liệu thân thiện như tre, nứa và các họa tiết bắt mắt mang lại một không gian vừa nhẹ nhàng, ấm cúng.

biet thu new world phu quoc resort 4 2

Thừa hưởng bãi Kem một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu biệt thự New World Phú Quốc Resort có bể bơi trải dọc theo các clubhouse kết nối thẳng ra bãi biển.

biet thu new world phu quoc resort 2 1

Sảnh lễ tân được thiết kế với trần cao hòa cùng gam màu nâu nhẹ tạo một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho du khách khi tới khu nghỉ dưỡng này.

biet thu new world phu quoc resort 5 2

Ngoài các tiện ích dành cho người lớn thì tại khu biệt thự New World cũng có các bể bơi, clubhouse dành cho trẻ em. Những khu tiện ích này rất thích hợp cho những gia đình đi cùng với con trẻ có thể thoải mái trải nghiệm và nghỉ dưỡng mà không vướng bận quá nhiều về trẻ nhỏ.

biet thu new world phu quoc resort 6 1

Nói đến nghỉ dưỡng thì chắc hẳn không thể thiếu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa thì ngay tại khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc du khách có thể lựa chọn những dịch vụ chăm sóc da, tái tạo năng lượng và phục hồi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

biet thu new world phu quoc resort 7 2

Những nhà hàng ẩm thực cùng với hải sản tươi ngon được lấy từ dân chài, du khách như được sống trong một làng chài thực thụ với những món ăn tươi ngon mà chỉ tại tại New World Phú Quốc.

biet thu new world phu quoc resort 8 2
biet thu new world phu quoc resort 9 2
biet thu new world phu quoc resort 10 2
biet thu new world phu quoc resort 11 2

Mỗi căn biệt thự tại New World đều có bể bơi riêng. Đây là không gian chung kết nối với các phòng ngủ với nhau.

biet thu new world phu quoc resort 12 1

Ngoài những tiện ích nội khu, tại bãi biển còn có các hoạt động tại đây nhưng chèo thuyền, lướt sóng và tắm biển.

biet thu new world phu quoc resort 13 1

Những bữa tiệc trên bãi biển tại bãi Kem cùng thưởng thức những món ăn tươi ngon và cùng ngắm biển trời của Nam đảo Phú Quốc. Một trải nghiệm vô cùng ấn tượng khi tới khu nghỉ dưỡng này.

biet thu new world phu quoc resort 14 1
biet thu new world phu quoc resort 16 2

Trục cảnh quan tại khu biệt thự New World sẽ khiến du khách gợi nhớ tới những cảnh làng quê mộc mạc, những con kênh trong xanh chen lẫn những bông hoa sen. Một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển nhưng vẫn mang một nét thân thương của làng chài.

biet thu new world phu quoc resort 17 1
biet thu new world phu quoc resort 18 2

Thông tin liên hệ


: nguyen21291
: QUANG MINH
: 0941235578
: Tầng 19, Vicom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: