Đặt banner 324 x 100

Khoá vân tay cổng sắt Laffer A18 1F - 4.200.000đ


Khoá Laffer A18 một mặt vân tay cho cửa ngoài trời

 
Khoá vân tay ngày càng trở nên phổ biến và thay thế dần cho các loại khoá cơ kiểu cũ. Tuy nhiên, thị trường lại tràn lan các khoá vân tay giá rẻ nhưng lại không có xuất xứ, nguồn gốc không rõ ràng không đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trong khi đó SMART TECH 360 tự tin là nơi bán khoá điện tử thông minh tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực khoá điện tử, chúng tôi cung cấp và lắp đặt khoá vân tay từ các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời như LAFFER, SEAKEY, KAADAS, ADEL,... mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt tận nhà.

Khoá vân tay cổng sắt Laffer A18 là loại khoá chuyên sử dụng cho cửa cổng ngoài trời hoặc làm khoá cổng cho các khu dãy trọ, căn hộ cho thuê có nhiều người sử dụng ra vào. Đặc điểm nổi bật của Khoá vân tay Laffer A18 là khả năng chống nước tuyệt đối (đạt tiêu chuẩn IP68) - lựa chọn số 1 cho cửa cổng ngoài trời.


Khoá vân tay cửa cổng Laffer A18 trang bị 5 cách mở khoá: vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa khoá cơ và App điẹện thoại. ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển độ bảo mật cao nhận dạng vân tay siêu nhạy và siêu chính xác. Thời gian nhận dạng vân tay và đọc thẻ từ siêu nhanh chưa đến 1s. Công nghệ mã số ảo tránh lộ mật khẩu...

 

Thông tin chi tiết Khoá vân tay cửa cổng LAFFER A18 1F

1. Nguyên lý hoạt động

  • Khoá vân tay cổng sắt LAFFER A18 sử dụng nguồn điện từ 4 viên pin AA Alkaline để vận hành.

  • Sau khi lắp đặt hoàn tất, đăng kí thông tin vân tay, mật mã, thẻ từ của chủ khoá cho lần đầu sử dụng

  • Để mở khoá vào nhà, người dùng đặt vân tay, thẻ từ vào vị trí nhận dạng hoặc nhập mã số trên mặt điều khiển hoặc cũng có thể mở cửa bằng cách sử dụng remote (tuỳ chọn thêm). Remote cho phép người dùng có thể mở khoá từ xa mà không cần nhập vân tay hay mật khẩu.

  • Trong trường hợp khoá hết pin mà chưa kịp thay pin, có thể sử dụng cổng sạc Micro USB dự phòng để nạp điện cho khoá hoạt động tạm thời để có thể mở cửa.

2. Chức năng chính của khoá LAFFER A18 1F

  • Khoá vân tay LAFFER A18 1F một mặt vân tay được trang bị 5 tính năng mở khoá chính: vân tay, mật mã, thẻ từ, ứng dụng điện thoại và chìa khoá cơ. Có thể bổ sung thêm mở khoá từ xa bằng Remote nếu cần.

  • Công nghệ mã số ảo có thể nhập mã số khác trước và sau dãy mã số thực chống lộ mật khẩu đảm bảo tính an toàn.

  • Công nghệ vân tay sinh trắc học siêu nhạy và chính xác như điện thoại Iphone 8

  • Khoá sẽ tự khoá và báo động khi nhập sai mật khẩu, vân tay, thẻ từ quá 5 lần

  • Báo động khi có hành động cậy khoá, phá khoá

  • Quản lý lịch sử mở khoá, lượt ra vào dễ dàng trên ứng dụng diện thoại

3. Ưu điểm khoá vân tay LAFFER A18 1F

  • Khoá vân tay cửa cổng LAFFER A18 1F được sử dụng cho các loại cửa ngoài trời, đối diện với những yếu tố của thời tiết như mưa, nắng có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của khoá. Vì vậy khoá được sản xuất bằng chất liệu chắc chắn và bền bỉ, đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 đảm bảo tuổi thọ của khoá điện tử sử dụng lâu dài.

  • Sản phẩm với giá thành rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại Khoá vân tay LAFFER A18 2F vì chỉ có 1 mặt vân tay. Được lắp đặt cho các cửa cổng loại không có hoa văn, cổng kín không thể đưa tay vào mở từ bên trong.

  • Chốt cửa làm từ chất liệu hợp kim cứng cáp, chống phá, chống cậy và tự động khoá khi đóng cửa.

  • Dễ dàng mở cửa với nút vặn từ bên trong

Khoá cửa cổng vân tay Laffer A18 1F
Liên hệ Zalo: 0935.8888.41 để nhận được tư vấn về khoá cửa vân tay 24/7.

Khoá điện tử Đà Nẵng SMART TECH 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử uy tín. Nhận lắp đặt khoá cho các khu vực Huế - Hội An - Đà Nẵng tận nhà. Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi về giá, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khoá lâu dài.

Showroom: 146 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 

 

 

Thông tin liên hệ


: smarttech360
: Lê Trọng Tài
: 0942323733
: 146 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng