Đặt banner 324 x 100

4 cách kiểm tra AirPods Pro chính hãng và AirPods fake


Ở thời điểm hiện tại, hàng thật và giả là điều mà bạn sẽ khó có thể phân biệt được, nhất là đồ công nghệ. Sở hữu AirPods Pro không dây nhà Apple vậy bạn đã biết được cách kiểm tra AirPods Pro chính hãng hay chưa? Cùng tham khảo bài viết hôm nay nhé!

Cách kiểm tra AirPods Pro chính hãng

1. Kiểm tra vỏ hộp AirPods Pro

Về phần vỏ hộp, phần chữ được in trên vỏ hộp hàng giả sẽ mờ nhòe hơn so với phần chữ in trên vỏ hộp chính hãng của Apple. Tương tự đối với phần sách hướng dẫn, chữ được in bên trong giữa hộp của hàng giả và hàng thật cũng sẽ có sự khác biệt.


Cách kiểm tra Airpod Pro chính hãng

2. Kiểm tra hộp sạc AirPods Pro

Với AirPods Pro chính hãng, khi mở nắp hộp đựng tai nghe, bạn sẽ thấy ngay số Serial phía dưới. Tiếp đến là mặt trước hộp sạc, có thể nhận thấy rõ được là hộp sạc AirPods Pro chính hãng sẽ được gia công chỉn chu hơn nhiều, cách mở nắp và đóng nắp hàng thật cũng sẽ mượt mà hơn hẳn so với hàng giả.


Cách kiểm tra Airpod Pro chính hãng

Về mặt lưng của hộp sạc, dòng chữ “Designed by Apple in California” và “Assembled in Vietnam” trên hộp sạc chính hãng cũng sẽ được in đậm và rõ ràng hơn so với hàng giả. 


Cách kiểm tra Airpod Pro chính hãng

3. Kiểm tra tai nghe AirPods Pro

Về phần tai nghe, sẽ không có quá nhiều khác biệt về thiết kế giữa hàng thật và chính hãng, thế nhưng bạn vẫn có thể kiểm tra bằng cách mở đệm tai nghe ra, bạn sẽ có thể nhận thấy được sự khác biệt hoàn toàn ở phần gắn nút silicon.


Cách kiểm tra Airpod Pro chính hãng

Về chất lượng âm thanh, hàng fake được cho là khá tốt so với mức giá thế nhưng để so với hàng thật thì chất lượng âm thanh sẽ có sự khác biệt lớn. Và một điều quan trọng nữa, tai nghe  fake sẽ không hề có tính năng chống ồn hoặc Transparency Mode.


Cách kiểm tra Airpod Pro chính hãng

4.  Kiểm tra số Serial AirPods Pro trên hệ thống bảo hành Apple

Bạn vào trang checkcoverage.apple.com, nhập số Serial của AirPods Pro và mã bảo mật của Apple > Bấm Continue. Nếu là AirPods Pro chính hãng, hệ thống của Apple sẽ hiển thị các thông tin của thiết bị như hình bên dưới.


Cách kiểm tra Airpods Pro chính hãng

Mình đã vừa hướng dẫn xong cách cách kiểm tra AirPods Pro chính hãng để các bạn có thể cùng tham khảo. Hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo nhé, chúc bạn thực hiện thành công!

Xem tại đây!

Thông tin liên hệ


: me
:
:
:
: