Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp cho mọi không gian


Đèn led pha hay nói một cách khác là đèn led pha led, là loại đèn sở hữu ánh sáng tập kết, làm khá nổi bật lên sự vật. đèn led pha đc sử dụng trong chiếu sáng mỹ thuật cũng như chiếu sáng Thương Mại.


đèn led pha thuộc dòng đèn led pha  chiếu điểm tập trung ánh sáng vào trong 1 Khu Vực nhất định có công năng vừa phải để bán áng sáng làm khá nổi bật lên vẻ đẹp lung linh của sự vật chính. một số loại đèn led pha phải cần sự hỗ trợ của tụ và bộ chóa đèn để điều chỉnh góc chiều theo ý muốn khách hàng.





Đặc điểm chính của đèn led pha


sở hữu 2 công suất là 3W và 5W


Hệ số hiển thị màu cao CRI>80


Hiệu suất sáng của hệ thống cao: >80Im/W


Tuổi thọ cao


tích hợp bộ nguồn điện tử hiệu suất cao


Đạt tiêu chuẩn 3000K CCT, CCC và CB


Ưu điểm khác biệt đèn led pha


Tiết kiệm điện năng


khả năng tiết kiệm điện năng là ưu thế được nhắc đến với tất cả các sản phẩm là dòng đèn led. Và đèn led pha cũng không ngoại lệ, đèn sở hữu khả năng tiết kiệm năng tối ưu giúp cho khách hàng an tâm về hóa đơn tiền điện hàng tháng.


Tuổi thọ cao


Tuổi thọ của đèn led pha được ra quyết định bởi phần tử chip led của đèn, nên sở hữu tuổi thọ không nhỏ. có sự tiến lên của technology đèn led nên đèn led pha đã sở hữu cho chính bản thân mình thành tựu lý tưởng về tuổi thọ càng ngày càng đc đổi mới, thẩm chí tuổi thọ của đèn led đã lên tới mức 100.000 giờ.


Nên khi dùng đèn led pha, bạn sẽ không ngại về sự phải tiêu tốn nhiều giá cả lắp đặt vì chỉ cần lắp một lần là có thể sử dụng đc hơn 10 năm, nếu như khách hàng sử dụng đèn khoảng 8 tiếng một ngày.


Xem thêm : đèn đường led


khá nổi bật không gian


có ánh sáng siêu sáng và rọi vào đúng trung tâm của sự vật nên làm trông rất nổi bật lên căn của mà người sử dụng muốn làm nó được rất nổi bật.


nhiều tác dụng rất nổi bật


Ánh sáng của đèn led pha hoàn toàn có thể cho nhiều hiệu ứng như thay đổi dần, chuyển tiếp, nháy màu, nháy ngẫu nhiên, biến hóa gardient,... quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn hiệu ứng để triển khai khá nổi bật không gian.





phần mềm của đèn led pha


có đặt tính ánh sáng tập trung nên đèn led pha hoàn toàn có thể được sử dụng ở không ít căn không giống nhau.


Đèn sân khấu là 1 trong những ứng dụng được sử dụng đa dạng nhất của đèn led pha, đèn giúp không gian sân khấu lung linh hơn, mang lại cảm hứng thật cho những người hưởng thụ âm nhạc, và làm khá nổi bật lên nhân vật chính.


Đèn led pha với phong cách thiết kế đặt biệt có thể phù hợp với mọi căn, nguồn sáng phát ra từ đèn làm nổi bật lên nội thất phía bên trong căn phòng.

 

Thông tin liên hệ


: 25bepquangvinh11
:
:
:
: