Đặt banner 324 x 100

2 bước kiểm tra ngày kích hoạt iPhone rất đơn giản tham khảo nhé!


 

Làm thế nào để biết được iPhone kích hoạt ngày nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng iPhone thường thắc mắc. Chính vì vậy, qua bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone chính xác tuyệt đối. Với cách này bạn đã có thể yên tâm chọn được chiếc máy phù hợp rồi đấy.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone

Trước hết, để bước vào cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, bạn vào trang web kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của Apple tại đây. Bạn có thể sử dụng điện thoại hay máy tính để truy cập vào trang đều được. Sau đó, để kiểm tra tiếp bạn làm theo các bước sau:

Hướng dẫn áp dụng cho tất cả dòng iPhone kể cả dòng iPhone mới như iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Bước 1: Khi truy cập vào trang thông tin bảo hành chính hãng Apple màn hình của bạn sẽ hiện như bên dưới > Nhấn Sign in to My Support > Nhập ID Apple đang đăng nhập trên iPhone mà bạn muốn kiểm tra.


[caption id="" align="alignnone" width="1280"]Đăng nhập Đăng nhập[/caption]

Bước 2: Sau khi nhấn vào dấu mũi tên thì màn hình sẽ xuất hiện tên và 5 số cuối seri của iPhone bạn muốn kiểm tra > Bấm vào tên thiết bị, tại đây sẽ hiện ra thông tin ngày kích hoạt bảo hành


[caption id="" align="alignnone" width="1280"]Xem ngày kích hoạt iPhone Xem ngày kích hoạt iPhone[/caption]

Vậy là qua bài viết này mình đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone rất đơn giản và dễ làm. Bạn có thể áp dụng ngay để kiếm tra chiếc điện thoại iPhone của mình. Nếu trong quá trình thực hiện có gặp khó khăn gì thì đừng ngại chia sẻ bên dưới bình luận, mình sẽ hỗ trợ bạn ngay nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bạn đang muốn mua iPhone mới tại nơi uy tín? Hãy cứ yên tâm mua sắm tại TP Mobile - đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam để sở hữu iPhone với giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào nút cam bên dưới nào!

Xem chi tiết tại đây!

Thông tin liên hệ


: me
:
:
:
: