Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Vài centimet gót chân giúp Szczesny thành người hùng của Ba Lan


Phút 45+1, Saudi Arabia được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vùng cấm của Krystian Bielik với Saleh Al-Shehri.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/

Salem Al Dawsari, cầu thủ tấn công tốt nhất của Saudi Arabia được trao cơ hội đá phạt đền. Tuy nhiên, cú sút của số 10 lại bị thủ thành Wojciech Szczesny cản phá.

 - Bóng Đá

Ngay sau đó, Al Burayk ập vào. Cú đá bồi vào góc cao của anh vẫn bị thủ môn đang chơi cho Juventus xuất sắc cản phá. "Quá khó tin", BLV Dean Ashton của talkSport thốt lên.

 - Bóng Đá

Szczesny xứng đáng nhận lời khen vì khả năng phán đoán và phản xạ khó tin. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cựu thủ thành Arsenal sẽ trở nên công cốc, nếu anh nhích thêm vài centimet gót chân về phía trước. Theo luật hiện tại, mọi thủ môn đều phải đặt một phần chân trên vạch vôi khi đối thủ đá phạt đền/luân lưu. VAR đã kiểm tra kỹ pha di chuyển của Szczesny và không phát hiện lỗi.

 - Bóng Đá

Đồng đội ăn mừng hai pha cứu thua tương đương với bàn thắng của Szczesny. Thủ môn sinh năm 1990 đã cản phạt đền ở League One, Premier League, Champions League, Serie A, Siêu cúp Italy và giờ là World Cup.

 - Bóng Đá

Mohammed Al Breik ôm đầu tiếc nuối trước hai cơ hội bằng vàng để gỡ hòa cho Saudi Arabia ngay trước khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

Trong ngày Ba Lan bị Saudi Arabia áp đảo, một mình Szczesny đã gồng gánh hàng thủ "Đại bàng trắng". Phút 55, thủ môn 32 tuổi tiếp tục tỏa sáng khi từ chối cú dứt điểm trong vùng 5,5 m của Al Dawsari.

 - Bóng Đá

Szczesny và Lewandowski (1 bàn, 1 kiến tạo) giúp Ba Lan thắng Saudi Arabia 2-0, qua đó có thêm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out.

Tuấn Nguyên | 22:35 26/11/2022