Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng của máy cày Kubota 1 cầu và 2 cầu


Ứng dụng của máy cày Kubota 1 cầu và 2 cầu
Vì cấu tạo khác nhau nên ứng dụng của máy cày Nhật Thái Bình Kubota cũ 1 cầu và 2 cầu cũng có sự khác nhau:

Máy cày Kubota 1 cầu Máy cày Kubota 2 cầu
Khả năng di chuyển
  • Phù hợp di chuyển trong khoảng cách ngắn, đồng ruộng nhỏ.
  • Phù hợp canh tác trên đất phẳng.
  • Phù hợp di chuyển trong khoảng cách dài.
  • Phù hợp canh tác trên địa hình gập ghềnh.
Giá cả Thấp hơn Cao hơn
Tiết kiệm nhiên liệu Tiết kiệm nhiên liệu hơn vì hoạt động trên đồng ruộng nhỏ. Tiêu hao nhiên liệu vì động cơ hoạt động mạnh hơn.
Có thể nhận thấy rằng, máy cày Kubota 2 cầu khỏe hơn máy cày Kubota 1 cầu.

Nếu chỉ sử dụng trên đồng ruộng có diện tích nhỏ và vừa, máy cày 1 cầu là sự lựa chọn phù hợp và kinh tế. Bà con chỉ nên chọn máy cày 2 cầu với diện tích đất canh tác lớn và địa hình gồ ghề, xấu.

Nếu sử dụng máy cày để vận chuyển hàng hóa, nông sản trong phạm vi gần thì hãy ưu tiên máy 1 cầu. Trong khi đó, để vận chuyển nông sản trong quãng đường dài thì bà con nên đầu tư vào máy cày 2 cầu.

Việc lựa chọn dòng máy cày 1 cầu hay 2 cầu phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có như thế mới giúp bảo vệ máy làm việc lâu hơn, tốt hơn. Và cũng giúp bà con nông dân tiết kiệm tài chính lẫn nhiên liệu. Xem ngay các báo giá máy cày nhật bản tại đây!

Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bà con hiểu được về dòng máy cày Kubota cũ 1 cầu và 2 cầu. Mỗi dòng máy phù hợp nhu cầu sử dụng khác nhau của người nông dân. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá bán sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ với Máy cày Nhật Thái Bình qua số điện thoại 0936851809. Chúng tôi hân hạnh mang tới cho bà con sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.