Đặt banner 324 x 100

Phim Webtoon Đời Tôi: Thành Trình Trinh Phục Khán Giả


Webtoon đời tôi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Se Jeong sau thành công rực rỡ của bộ phim Hẹn hò chốn công sở trước đó. Là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản Sleepeeer Hit. Phim xoay quanh câu chuyện của một nữ vận động viên judo phải từ bỏ giấc mơ Olympic của mình vì chấn thương và đá chéo sang một lĩnh vực hoàn toàn mới là truyện tranh webtoon.

Lý Do nên xem phim Webtoon đời tôi

Webtoon đời tôi là bộ phim hiện đại và hài hước xen lẫn tình cảm. Mặc dù được remake lại của Nhật Bản. Thế nhưng Today Webtoon lại có những nét đột phá, đặc sắc riêng. Khán giả sẽ thấy được những khó khăn, thử thách khi chinh phục một lĩnh vực hoàn toàn mới khác xa với những trải nghiệm vốn có của bản thân thông qua nhân vật Oh Ma Eum.

Có thể nói Webtoon đời tôi là một bộ phim có thể khiến người xem lạc quan, yêu đời và tin vào bản thân khi theo đuổi ước mơ của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khía cạnh chân thực, tươi sáng và vui vẻ nhất của việc hiện thực hóa giấc mơ. Đồng thời cũng vạch trần những mặt tối trong hành trình này mà ai cũng có thể vấp phải.

Một điểm đặc biệt nữa khiến cho Webtoon đời tôi thu hút được sự chú ý của khán giả đó chính là bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Trong đó phải kể đến sự tái xuất của nữ diễn viên Kim Se Jeong và sự góp mặt của nam diễn viên Gia đình là số 1 Choi Dainel, cùng với đó là diễn viên trẻ Nam Yoon Soo. Sự kết hợp của các diễn viên này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện về tuổi trẻ và hành trình theo đuổi đam mê chân thực và gần gũi nhất.

Bạn đã xem phim Webtoon đời tôi chưa? Nếu là một người mê phim Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua bộ phim này. Bạn hãy đến TV360 để thưởng thức bộ phim Webtoon đời tôi đang được chiếu full tập 32/32 ngay nhé!
Nguồn: Review phim webtoon đời tôi

Thông tin liên hệ


: phimreviews
:
:
:
: