Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: NHM tố chủ nhà Qatar cướp trắng bàn thắng của Ecuador


Điều này đã khiến NHM đặt ra câu hỏi, liệu đội chủ nhà của World Cup lần nay có nhận được sự ưu ái từ công tác trọng tài hay không. 

 

Xem thêm: Nha cai 11BET

 

NHM tố chủ nhà Qatar cướp trắng bàn thắng của Ecuador - Bóng Đá

 

Cụ thể, tiền đạo Enner Valencia đã đánh đầu tung lưới Qatar ngay phút 3 nhưng sau khi VAR vào cuộc, trọng tài chính Daniele Orsato đã ra dấu hủy bỏ bàn thắng vì lỗi việt vị.

Trước tình huống gây tranh cãi này, một NHM đã viết trên Twitter bằng sự bức xúc: "Xin lỗi, nhưng việt vị ở đâu? Trọng tài rõ ràng đã bị Qatar chi tiền?"

"VAR được điều hành có lợi cho Qatar. Tự hỏi chúng ta có bàn về điều đó thường xuyên trong giải đấu này?," một người khác bình luận.

Một CĐV nói thẳng: "Qatar đã trả công trắng trợn cho phòng VAR."

Sau khi bị tước bàn thắng, Ecuador cũng không mất nhiều thời gian để thực sự dẫn bàn trước Qatar. Phút 15, thủ thành Saad al-Sheeb của Qatar đốn ngã cầu thủ đội khách trong vòng cấm và ông Orsato không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Bàn thắng trên chấm phạt đền cùng với cú đánh đầu ở phút 31 đã hoàn tất cú đúp của Enner Valencia trong ngày khai mạc.

Rõ ràng, nhìn chung công tác trọng tài ở trận đấu này là ổn, ngoại trừ sự cố ở phút thứ 3. Có lẽ, nếu phòng VAR đưa ra 'lời giải thích' bằng đồ họa sớm hơn thì NHM đã không bức xúc như vậy.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:15 21/11/2022