Đặt banner 324 x 100

Liệt dương vì quan hệ sai cách ảnh hưởng như thế nào đến nam giới


https://dakhoamientrung.vn/liet-duong-vi-quan-he-sai-cach-anh-huong-nhu-the-nao-den-nam-gioi-da-nang-quang-nam.html

liet duong vi quan he sai cach

Liệt dương vì quan hệ sai cách là một trong những biểu hiện của rối loạn chức năng tình dục phổ biến. Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, tâm lý và đời sống của phái nam. Bệnh còn có khả năng gây vô sinh cao nếu điều trị không đúng cách.

LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

Liệt dương (tên tiếng anh là Impotence) là một dạng bệnh nghiêm trọng về rối loạn cương dương. Là vấn đề dương vật không thể cương cứng được trong khi quan hệ. Liệt dương làm nam giới suy giảm ham muốn và gặp các triệu chứng như: xuất tinh sớm, tinh dịch loãng,..

liet duong vi quan he sai cach

Liệt dương tạm thời: 

Thời gian kéo dài ngắn, khoảng 3 tháng. Trong thời gian này, dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn. Tuy nhiên, tình trạng này có thể ổn định nếu được can thiệp, điều trị sớm.

Liệt dương hoàn toàn:

Còn được gọi là tình trạng liệt dương vĩnh viễn. Quý ông sẽ mất hoàn toàn khả năng quan hệ tình dục do dương vật không thể cương cứng.

NGUYÊN NHÂN LIỆT DƯƠNG VÌ QUAN HỆ SAI CÁCH

Theo các nghiên cứu, tỷ lệ mắc liệt dương ở nam giới đang có xu hướng gia tăng nhanh. 

liet duong vi quan he sai cach

Nguyên nhân liệt dương vì quan hệ sai cách: 

  • Lười vận động, ít tham gia các hoạt động thể chất.

  • Lối sống phóng khoáng, quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình.

  • Lạm dụng thủ dâm trong thời gian kéo dài.

  • Người thường xuyên làm việc dưới áp lực lớn, stress kéo dài, thức khuya.

  • Người có các bệnh lý nền như tiểu đường, béo phì, bệnh lý về huyết áp.

  • Quan hệ tình dục ngay sau khi tắm.

  • Suy giảm Testosterone thường xuất hiện sau tuổi 30.

Những người có nguy cơ mắc bệnh liệt dương thường là:

  • Người thường xuyên làm ca đêm, thức khuya.

  • Người hay uống rượu, hút thuốc.

  • Người hay buồn rầu, trầm cảm.

  • Người thường xuyên quan hệ tình dục bừa bãi sai cách.

  • Người bị béo phì, tiểu đường, huyết áp…

TRIỆU CHỨNG CỦA LIỆT DƯƠNG VÌ QUAN HỆ SAI CÁCH

Thói quen thủ dâm quá nhiều dẫn đến chai lì cảm xúc. Khi quan hệ nam giới khó có cảm giác thăng hoa. Triệu chứng thường gặp là cơ thể không kịp phục hồi trong khi “lâm trận”. 

Để giải quyết tình trạng yếu sinh lý, quý ông đã tìm đến các phương pháp cải thiện sinh lý tạm thời. Đây được coi là các giải pháp giúp giải quyết vấn đề trước mắt. Tuy nhiên, mang đến nhiều tác dụng phụ. Điển hình như đau đầu, hoa mắt, giảm thính lực, thị lực, tim mạch…

Một điều khó nói ở cánh mày râu, chính là tâm lý căng thẳng khó “lên đỉnh”. Liệt dương vì quan hệ tình dục sai cách còn gây nên tình trạng mệt mỏi, suy kiệt. Nếu không có chế độ nghỉ ngơi phù hợp. Lâu dần đàn ông lười nhác chuyện gối chăn gối. 

liet duong vi quan he sai cach

CÁCH CHỮA LIỆT DƯƠNG VÌ QUAN HỆ SAI CÁCH

Như đã nói ở trên, rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới không có cảm giác khi quan hệ tình dục. Để nhanh chóng tìm lại cảm giác, các ông cần tìm ra chính xác nguyên nhân:

liet duong vi quan he sai cach

Tạo bầu không khí lãng mạn trước “cuộc yêu”

Cảm giác thăng hoa trong mỗi cuộc yêu phần lớn phụ thuộc vào không gian và màn dạo đầu. Hãy tạo thói quen kéo dài màn dạo đầu để cả 2 dễ dàng nhập cuộc hơn. Đừng ngần ngại khám phá các bộ phận trên cơ thể đối phương. Bởi điều đó có tác dụng kích thích, tạo khoái cảm vô cùng thăng hoa. 

Tích cực thay đổi tư thế

Nam giới cần chủ động làm mới chuyện phòng the bằng những tư thế khác lạ. Việc cùng nhau chinh phục một tư thế mới cũng tạo nên nguồn cảm hứng mới. Đây là yếu tố giúp các cặp đôi lấy lại cảm giác khi quan hệ. 

Thường xuyên luyện tập và thay đổi đời sống lành mạnh hơn

Từ bỏ những thói quen không tốt nâng cao đời sống hằng ngày, ăn uống lành mạnh và tập thể thao điều độ. Cân bằng công việc tránh tạo áp lực cho bản thân, ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, tránh thức khuya, ăn uống đủ chất. Tăng cường nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý, đặc biệt là hàu, trứng gà, protein,….

liet duong vi quan he sai cach

Đến gặp các chuyên gia để chia sẻ những khúc mắc 

Trong suốt quá trình điều trị bệnh liệt dương, nam giới có tâm lý bất ổn định. Dựa vào mức độ nặng nhẹ, các chuyên gia sẽ có những lời khuyên giúp các quý ông lấy lại phong độ như ban đầu. Tỷ lệ khắc phục bệnh sẽ hiệu quả hơn so với những bệnh nhân mang tâm lý lo lắng. 

Điều trị theo hướng dẫn của các chuyên gia

Nên chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có bác sĩ giỏi điều trị dựa trên máy móc hiện đại. Vì kết quả sẽ cho ra đúng và chính xác hơn. Từ đó việc khám chữa liệt dương vì quan hệ sai cách cũng dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Chính vì thế, khi có dấu hiệu bị liệt dương, nam giới đừng chần chừ mà hãy tìm đến các cơ sở chất lượng uy tín. Để loại bỏ căn bệnh này càng sớm càng tốt.

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Nếu có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn hay hỗ trợ chữa trị, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung tại địa chỉ 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng từ 8h-20h hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết… hoặc Nhấn vào Bảng Chat bên dưới để được Tư vấn và đặt lịch khám nhanh nhất.

Tư vấn online

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0236 36 11111

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.