Đặt banner 324 x 100

Áo nâng ngực giá rẻ cho người ngực nhỏ


Là một người nghiện làm đẹp nên mình có tham gia nhiều hội nhóm, group chat làm đẹp lắm. 2 hôm trước thấy mấy chị em trong group chat share nhau cái link chỗ bán áo nâng ngực giá rẻ. Cũng tò mò vào xem thấy review sản phẩm cũng ổn, nhưng mà dùng cách nâng ngực chỉ đối phó tạm thời thôi. Mình thì không thích cái gì tạm bợ. Cho nên mình đã chọn đi phẫu thuật nâng ngực luôn. Mình biết đến Bệnh viện là qua người quen giới thiệu. Nay lên chia sẻ chuyện là phụ, hỏi Bệnh viện giá nâng ngực mới là chính. Bệnh viện báo giá cho mình chi phí nâng ngực trọn gói nha. Nếu không có bận gì thì đầu tuần sau mình sẽ qua Bệnh viện làm luôn. (Nguyễn Thị Lành - Hóc Môn)
 

[​IMG]

Chào chị!

Với nhận định của chị khá đúng, bởi vì áo nâng ngực giá rẻ thường chỉ là phương pháp tạm thời dành cho chị em. Do đó nếu chị em muốn có vòng 1 căng tròn hiệu quả lâu dài với thời gian thì hiện nay chị em thường lựa chọn đến những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng ngực đấy chị.

Và hiện tại chi phí nâng ngực tại Bệnh viện có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, Bệnh viện vẫn chưa biết rõ được tình trạng của chị hiện tại như thế nào. Nên không biết phương pháp này phù hợp với chị để có thể báo giá cụ thể. Do đó Bệnh viện gửi bảng giá ở đây để chị xem trước. Chi phí này đã là chi phí trọn gói rồi chị nhé.

[​IMG]

Với những chia sẻ ở trên, nếu chị muốn được tư vấn cụ thể hơn thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong18
:
:
:
: