Đặt banner 324 x 100

Công trình xây dựng đèn đường led cao cấp


Công tác hoàn thiện công trình


công trình thi công theo hiệ tượng cuốn chiếu theo từng hàng phố từng trạm và đưa vào quản lý ngay. PhảI bảo đảm an toàn tuyệt đối cho lưới đèn đường led  và đúng những chuẩn mức kỹ thuật luật pháp trong hồ sơ thiết kế theo phong cách . Việc nghiệm thu cân nặng và kỹ thuật phải được tiền hành ngay sau khoản thời gian hết tuyến phố và từng trạm.Các quá trình của khâu này là :


Đóng điện không tải để kiểm tra các cấu hình của tủ điện, đảm bảo an toàn thì mới cấp nguồn cho khối hệ thống chiếu sáng.Đóng điện không tải để check các cấu hình của tủ điện, đảm bảo an toàn thì mới cấp nguồn cho hệ thống chiếu sáng.





Tại tủ điều khiển chiếu sáng, đóng điện Aptomát tổng check điện áp nguồn từng pha bằng vôn kế.


Rút cục bộ cầu chì của cáp cấp nguồn ra lưới. Đóng cơ chế thủ công bằng tay, đồng hồ để khi check kỹ thuật của chuyển mạch, khởi động từ.


Đóng Aptomát của cáp cấp nguồn ra lưới, đóng từng pha một. Đóng pha nào check pha ấy và kiểm tra tham khảo sở hữu hiện tượng chậm chập cáp nguồn không (Bằng cách dùng đồng hồ đeo tay Vôn kế hoặc bút thủ điện kiểm tra pha bên cạnh sở hữu điện không). bảo đảm cáp cấp nguồn ra lưới an toàn mới đóng đủ 3 pha ra nguồn.


Xem thêm : đèn led pha


check điện áp nguồn, dòng điện từng pha khi có tải bằng Vôn kế, Ampe kìm.


hệ thống đèn chiếu sáng trước lúc đặt ra lắp dựng phải được xông điện check thử. mặc dù thế việc điều chỉnh tâm đèn chiếu sáng bên dưới đất theo đúng những chuẩn mức kỹ thuật chỉ mang tính không ổn định do đèn khi đc lắp đặt lên trên cao cường độ ánh sáng và độ rọi còn tuỳ thuộc đa dạng nhân tố như chất lượng mặt đường, độ bao che của cây cỏ. vì thế sau thời điểm lắp đèn Nhà thầu có nhiệm vụ xông điện thử và đo đạc các thông số chiếu sáng, nếu thấy có thông số bất hợp lý sẽ xin chủ ý của Chủ chi tiêu và TVGS điều chỉnh tâm sáng bằng cách điều chỉnh rãnh chạy của đui đèn. các bước này cũng triển khai tương tự nếu sở hữu nhu yếu thay tâm chiếu sáng của Chủ đầu tư.





sau khoản thời gian công tác thi công hoàn thành công trình Nhà thầu thực hiện nghiệm thu hoàn tất các thủ tục và kiểm tra nghiệm thu lại lần cuối ở trên cơ sở những biên bạn dạng nghiệm thu đã kỹ có từng trạm với Chủ chi tiêu, Tư vấn đo lường, nếu không con gì vướng mắcđề nghị Ban quản lý dự án công trình Cho nghiệm thu hoàn thành xây lắp toàn cục công trình xây dựng và nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: