Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng cổng nhà


bây giờ các thiết bị chiếu sáng led đang đc khá nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích mà chúng đem đến. có phong cách thiết kế thon gọn, tương xứng, đèn đường led  30w và các loại đèn led công suất khác đang được sử dụng phổ biến hiện giờ. đó là phương án chiếu sáng đường phố công cộng thông minh, hiện đại, bảo vệ môi trường thiên nhiên. nếu như khách hàng đang sở hữu ý định muốn sử dụng đèn đường led 30w hãy cùng xem qua bài viết dưới đây!





Đèn đường led 30w là gì?


Đen đường led 30w là một dòng thiết bị chiếu sáng đường phố tạo ra nguồn ánh sáng nhìn thấy từ diot phát sáng( LED). Là loai đèn phối hợp. Đèn đường led 30w là dòng đèn đường led có công suất thấp, thích hợp chiếu sáng đường nông thôn, ngõ xóm,… được rất nhiều hộ gia đình sử dụng để chiếu sáng lối đi, cổng nhà,….


thông số kỹ thuật kĩ thuật đèn đường led 30w:


Công suất: 30W


Ánh sáng: trắng, trắng ấm


Điện áp: 220V/50Hz


Nhiệt độ màu: 5000K


Quang thông: 3300 lm


kích cỡ : 340x145x60 mm


Chỉ số bảo vệ: IP 66, IK 08


Tuổi thọ: 50000 giờ


Chip led: Epistar COB hoặc SMD


kết cấu của đèn đường 30w


Bộ nguồn:


đưa ra quyết định hơn 40 % chất lượng của ánh sáng của đèn cùng theo với thọ của đèn. Dải điện áp của nguồn đèn led rất rộng với đầu vào của nguồn từ 85V đến 265V.


Hiệu suất hoạt động lên tới mức 95% giúp bảo đảm cho đèn chiếu sáng 1 cách thường xuyên trong thời gian dài. Nguồn được chế tạo theo chuẩn chỉnh IP65 giúp bảo vệ nguồn led khỏi những ảnh hưởng bên phía ngoài.





Chip led


Chip led đó là thiết bị quan trọng nhất của đèn đường led 30w. cũng chính là nguồn sáng của đèn. Thường là sử dụng 1 chíp COB hoặc chip SMD tích hợp công suất cao.


ưu điểm nổi bật:


giá cả thích hợp cho các dự án chiếu sáng công cộng và hộ gia đình, Chi phí đầu tư thấp mà vẫn bảo đảm nhu yếu về chiếu sáng.


Đèn sử dụng technology LED giúp tiết kiệm điện năng.


Bảo vệ môi trường thiên nhiên, không phát ra tia UV bảo vệ cho đôi mắt con người.


Độ bền cao, chiếu sáng được dài lâu, chống nước chống bụi tốt tiết kiệm tối đa giá thành thay mới hoặc sử chữa.


có phong cách thiết kế đẹp và tinh tế là điểm nhấn sáng giá cho nơi đc lắp đạt đèn.


Đèn sáng tức thì và có thể chấp nhận được bật và tắt nhiều lần.Đèn sáng tức thì và cho phép tắt bật nhiều lần.


phần mềm của đèn:


với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, ánh sáng phát ra không độc hại, đèn đường led 30w phù hợp chiếu sáng đường đô thị, đèn đường cao tốc, đường làng ngõ xóm, đường đi trong nhà máy nhà máy sản xuất,…



 
 

Thông tin liên hệ


: huuvuong92
:
:
:
: