Đặt banner 324 x 100

Máy ép gạch block giá rẻ tại Đại Việt


Đơn vị trực tiếp sản xuất

Công ty Đại Việt đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chuyên sản xuất dây chuyền máy ép gạch không nung và các dòng máy nông nghiệp - công nghiệp - máy chế biến thực phẩm, với các sản phẩm tiêu biểu:

  • Máy trộn công nghiệp
  • Máy ép gạch không nung
  • Máy băm chuối
  • Máy ép cám viên
  • ... 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất Máy ép gạch block không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá trị thực của máy khi đến tay bà con không lo bị đẩy giá lên cao như khi mua ở các đại lý. 

Chính sách bảo hành 

Khi mua tại các đại lý rất ít hộ có những chính sách bảo hành sửa chữa vì bản thân họ chỉ bán còn gặp sự cố họ không sử lý được, nếu có thì phải liên hệ tới đối tác làm cho thời gian khắc phục sự cố kéo dài thậm trí vấn đề không được giải quyết triệt để.

Còn khi bạn đã mua hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất, tại đây có đầy đủ trang thiết bị và phụ tùng thay thế thuận tiện trong quá trình bảo dưỡng nhanh chóng khắc phục sự cố.

Làm sao để đặt mua hàng chính hãng

Để đặt mua hàng chính hãng bà con có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất Tầng 5, Toà nhà 77-79 phố Hoàng Quốc Việt  để nhận hàng và được hướng dẫn sử dụng bởi đội ngũ kỹ thuật, hoặc đặt mua hàng Online thông qua số điện thoại 0911.316.316 để được tư vấn miễn phí.

Giao hàng vận chuyển

Giao hàng vận chuyển toàn quốc thông qua hệ thống xe khách liên tỉnh hoặc bà con có thể nhận máy tại nhà bởi dịch vụ chuyển phát bưu điện hoặc chuyển phát nhanh chóng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:
Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt
Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà 77-79 phố Hoàng Quốc Việt
Website: www.daiviet-group.vn
Email: info@sinotruk-vn.com
Hotline: 0911.316.316