Đặt banner 324 x 100

Phân phối máy lạnh giấu trần Daikin - Báo giá trọn gói lắp đặt


Máy lạnh giấu trần Daikin là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hoạt động êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.
Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng máy lạnh thông thường do có thể làm mát không khí diện rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào hệ thống ống gió nối trực tiếp với máy lạnh.
+ Dòng tiêu chuẩn: Thiết kế chìm trên trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đa dạng về công suất. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
+ Dòng Inverter Tiết kiệm điện: Thiết kế nhỏ gọn cho phép máy được lắp đặt trong các tòa nhà có khu vực trần thấp. Cửa thổi gió được cải tiến lớn hơn giúp hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi vị trí. Hệ thống cảm biến tự điều chỉnh nhiệt độ khi không có người. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu. Dàn nóng được thiết kế mới dễ dàng lắp đặt và độ bền cao.
**Lưu ý: Bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.
Thích hợp lắp đặt cho nhưng không gian có trần rộng và cao, không gian cần giấu dàn lạnh, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư căn hộ, công ty, ngân hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, nhà sách, ...
►Cập nhập giá đã có VAT (Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt) tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin
⦁ Mọi thông tin vui lòng liên hệ: (028) 22 155 026 để biết thêm
⦁ Hoặc Hotline: 0909 588 116 gặp Ms.Hiền (Có Zalo) tư vấn, báo giá chi tiết và chính xác
⦁ Website chính thức của công ty Điện Lạnh Ánh Sao: maylanhanhsao.com/

Thông tin liên hệ


: changanhsao
: Điện Lạnh Ánh Sao
: 02822155026
: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM