Đặt banner 324 x 100

Các thắc mắc thường gặp lúc du học nghề tại Đức


lúc đi du học nghề Đức hoặc du học bất kỳ quốc gia nào, vững chắc rằng người nào trong chúng ta cũng với số đông băn khoản, thắc mắc. Dưới đây là 5 câu hỏi mà Chúng tôi thường nhận được, có thể nó cũng là nghi vấn bạn đang cần câu tư vấn.

câu hỏi 1: mức giá du học nghề tại Đức lĩnh vực điều dưỡng?

khi kể về tầm giá học nghề điều dưỡng tại Đức thì Chúng tôi khó đưa ra Thống kê cụ thể. Bởi vì còn phụ thuộc phổ biến vào trình độ học vấn và giấy tờ của bạn. Nhưng chúng tôi với thể chắc chắc những khoản sau:

  • du học sinh sẽ được miễn phí học phí.
  • giả dụ đi du học theo lịch trình của chúng tôi, học trò ko cần chứng minh tài chính.
  • Năm 2021, chúng tôi và các bên đơn vị 25 suất học bổng trị giá 4.600 EUR cho SV trong và ngoài trường. 25 Suất học bổng 4.600 EUR cho những em học sinh THPT. Thông tin chi tiết về học bổng những em xem tại đây.

nghi vấn 2: Ngoài lĩnh vực điều dưỡng,chương trình du học tại nghề Đức còn đào tạo ngành nào?

ngày nay chương trình du học nghề tại Đức đang hội tụ vào 4 ngành nghề chính ấy chính là: Điều dưỡng, y tá, khách sạn, nhà hàng, điện tử – cơ khí và xây dựng.

những cơ ở giáo dục ở Đức ưu ái cho bạn được trải nghiệm toàn diện. Trong thời kỳ học nghề 3 năm, bạn sẽ được học song song giữa lý thuyết và thực hiện phần nhiều những vị trí can hệ đến lĩnh vực. Và giả dụ bạn đặc thù sở hữu năng khiếu, ham thích mang vị trí nào thì hội tụ học tập hơn để ra trường đảm nhận vị trí đấy.

thắc mắc 3: Sinh hoạt phí ở Đức mang đắt không?

với nên sang Đức sống không? Sinh hoạt phí ở Đức mang đắt không?

  • đương nhiên là nên sang Đức rồi. Đây là 1 đất nước xinh đẹp, văn minh. Thế hệ sau của bạn sẽ được lợi nền giáo dục thấp nhất thế giới.
  • Sinh hoạt phí ở Đức tương đối hợp lý. Khoảng 450 EUR/tháng, bao gồm tiền nhà, bảo hiểm và tầm giá ăn uống đi lại.

thắc mắc 4: thời gian xin Visa là bao lâu?

thời kì xét giấy má xin Visa du học Đức theo quy định của Đại sứ quán Đức sẽ từ 4 – 12 tuần tức thị khoảng 1 – 3 tháng. Mang các giấy tờ ra Visa rất nhanh và bạn chẳng hề chờ đợi lâu. Ngoài ra cũng sở hữu giấy má bạn phải chờ đợi hơi lâu nhưng ko quá 3 tháng. 1 Trong các yếu tố làm cho thời kì xét thông qua visa lâu là do thủ tục lấp lửng, thiếu nhất quán. Bởi vậy, hãy tìm 1 chuyên gia rà soát và sửa thủ tục cho bạn trước khi nộp nhé.

câu hỏi 5: Lương của điều dưỡng viên là bao nhiêu?

nếu như khiến việc tại vị trí điều dưỡng viên thường ngày, bạn sẽ được trả mức lương 2.400 – hai.800 EUR. Nếu như làm việc tại vị trí trợ lý, bạn sẽ được trả lương cao hơn, 3000 EUR/ tháng.

câu hỏi 6: Cần chứng chỉ ngoại ngữ bao nhiêu?

Trước ngày 2/3/2020, Đại sứ quán Đức sẽ yêu cầu gần như giấy má cần phải có bằng B1 là tối thiểu. Nhưng bây giờ ở Đức đang thiếu nhân sự ngành nghề điều dưỡng nên sở hữu chính sách nới lỏng xét Visa. Do thuộc tính công việc phải giao thiệp đa dạng nên sang Đức du học sinh ngành nghề điều dưỡng vẫn phải tiếp diễn học và ôn thi tiếp

Trên đây là phần đông các thông báo quan trọng nhất về du học nghề tại Đức lĩnh vực điều dưỡng. Chúng tôi hy vọng nó giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm thực hiện được ước mong du học nghề Đức.