Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: M.U đã tìm thấy sự thay thế lý tưởng cho Mata và Lingard


Đã có những cái nhướng mày khi Manchester United thể hiện quan tâm đến Christian Eriksen. Thực tế Quỷ đỏ đã được đồn đoán với tiền vệ này trong nhiều năm nhưng anh chưa bao giờ thực sự đến gần với một động thái ở Old Trafford. Trong những ngày còn ở Tottenham, Eriksen là một trong những tài năng được thèm muốn nhất của Premier League, một cầu thủ thực sự có thể thay đổi lối chơi mà United chỉ có thể đứng từ xa ngưỡng mộ.

Xem thêm: ONE88

Nếu Mauricio Pochettino chuyển đến Manchester vào năm 2019, Eriksen có thể đã gia nhập United. Thay vào đó, 1 năm sau, anh cùng với những người cũ của Quỷ đỏ là Romelu Lukaku, Ashley Young và Alexis Sanchez đến Inter Milan của Antonio Conte.
Mauricio Pochettino 'open to Dele Alli, Christian Eriksen reunion at PSG' - Bóng Đá

Eriksen từng chói sáng ở Spurs.

Lukaku và Sanchez đều đóng góp công lớn vào Scudetto của Inter mùa giải 2020/2021. Và mặc dù Eriksen đã góp mặt 18 tháng ở thành Milan, anh đã phải vật lộn trong thời gian dài trước khi biến cố ngừng tim ở EURO xảy ra. Anh đã được cứu sống một cách thần kỳ. Ít ai ngờ rằng anh có thể ra sân trở lại, chưa nói đến việc Eriksen đã trở lại chơi bóng đỉnh cao ở Premier League trong vòng 8 tháng, ký hợp đồng ngắn hạn với Brentford và đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho Bầy ong khỏi xuống hạng.
Với việc là một cầu thủ tự do, Eriksen là bản hợp đồng không hề rủi ro với Quỷ đỏ. Anh vẫn chỉ mới 30 tuổi, là một siêu sao ở đội tuyển với hơn 100 lần ra sân cho Đan Mạch và cũng là một ngôi sao Premier League đã được chứng minh, đã được điền tên vào đội hình xuất sắc nhất mùa vào năm 2018. Eriksen là một cầu thủ lão luyện về kỹ thuật, là một cựu cầu thủ Ajax, sẽ có thể dễ dàng thích nghi với lối chơi của Erik ten Hag.
United chứng kiến Juan Mata, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Nemanja Matic và Paul Pogba ra đi vào mùa hè này. Trong khi Frenkie de Jong là mục tiêu chính để lấp đầy hàng tiền vệ, và một cầu thủ Ajax khác là Antony được quan tâm cho vị trí tiền đạo, thì Eriksen sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Mata và Lingard.

Eriksen không hề mang lại rủi ro cho M.U.

Cả hai đều không đá chính thường xuyên cho United trong những mùa giải gần đây, nhưng họ cung cấp sự linh hoạt từ băng ghế dự bị. Eriksen có thể sẽ chấp nhận một vai trò kém quan trọng một chút ở Stamford Bridge do vấn đề sức khỏe, nhưng sự có mặt của anh sẽ mang lại cho đội hình của United vẻ ngoài rực rỡ hơn, tăng thêm chiều sâu, điểm mà họ sẽ thiếu sau một cuộc "di cư" ồ ạt vào mùa hè.
Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:51 25/06/2022