Đặt banner 324 x 100

Thuê xe 4 chỗ tại quận 1 HCM dịch vụ tốt nhất


DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ TẠI QUẬN 1 TP HCM

Thuê xe 4 chỗ là một trong các dịch vụ được quan tâm, phát triển nhất ở Nhieuxe.vn. Bạn đang tìm đơn vị có dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM chất lượng, giá rẻ? Hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây để có được đáp án cho mình ngay nhé!
1. Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Nhieuxe.vn

  • Nhieuxe.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,.... Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của quý khách hàng cần. Các dịch vụ cho thuê xe theo ngày, theo số Km, thuê xe dài hạn theo hợp đồng, thuê xe tự lái, có lái,…đều chất lượng cao.

 

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCMCho thuê xe 4 chỗ tại Tp.HCM

Ngoài ra, chúng tôi vẫn thường xuyên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ vận tải. Đưa đón các cán bộ, công nhân viên, học sinh,… cho các doanh nghiệp, công ty, trường học khi có yêu cầu.

 

2. Bảng giá thuê xe 4 chỗ được tính theo hình thức nào

Để hợp với nhu cầu di chuyển của nhiều khách hàng, Nhieuxe.vn hiện chia ra các  hình thức thuê xe 4 chỗ sau:

 

2.1. Thuê xe 4 chỗ theo số giờ hoặc số km

Giá thuê xe sẽ được tính theo số giờ bạn thuê hoặc số km di chuyển. Hình thức thuê xe này phù hợp với những người đã biết trước về lịch trình, quãng đường di chuyển cụ thể. Nếu thuê xe theo cách này bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

 

2.2. Thuê xe 4 chỗ theo ngày

Nếu bạn chưa chắc chắn về thời gian của chuyến đi thì nên chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM theo ngày. Điều này sẽ giúp bạn bớt được các phí phát sinh nếu chạy quãng đường dài hơn dự kiến.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCMCho thuê xe 4 chỗ trong ngày tại Tp.HCM

 

2.3. Bảng giá thuê xe 4 chỗ tính theo tháng

Nếu bạn thuê xe để chạy lâu dài hoặc chưa đủ chi phí để sở hữu cho mình một chiếc xe 4 bánh có thể cân nhắc chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM theo tháng này. Nhieuxe luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ.

 

3. Thuê xe 4 chỗ nên chọn dòng xe nào?

Bất cứ dòng xe nào cũng được chia làm nhiều phân khúc khác nhau nhằm hợp với điều kiện kinh tế từng khách hàng. Dưới đây là các dòng xe 4 chỗ mà Nhieuxe.vn sẽ gợi ý cho bạn:

3.1. Xe 4 chỗ cỡ nhỏ

Kia Morning

Đây là mẫu xe nổi bật thuộc phân khúc hạng A. Kia Morning được đánh giá sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi.

Điểm nổi bật của dòng xe này chính là kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt trong thành phố. Bên cạnh đó động cơ xe khỏe, thoải mái khi đi phố, chạy đằm, vận hành ổn định. Tuy không tiết kiệm nhiên liệu nhưng mức tiêu hao nhiên liệu ở mức khá hợp lý.

Dòng xe này không được đánh giá cao về nội thất nhưng lại được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản của một dòng xe hơi đời mới.

 

Chevrolet spark

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM

 

So với những thương hiệu thuộc phân khúc cỡ nhỏ, chevrolet được trang bị hệ thống mylink thế hệ II cùng màn hình 7 inch, kết nối USB;

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách qua các con phố đông đúc. Đồng thời mang tới sự thoải mái cho người tham gia di chuyển bên trong xe.

Bảng giá thuê xe 4 chỗ chevrolet tại Nhieuxe.vn khá hợp lý. Chọn dòng xe này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối đa, động cơ mạnh mẽ thích hợp trên mọi địa hình.

 

Hyundai Grand i10

Hyundai i10 hiện là thương hiệu được thuê nhiều nhất, dòng xe 4 chỗ cỡ nhỏ bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, chạy êm, động cơ mạnh mẽ. Về nội thất, dòng xe này thật sự ấn tượng người thuê khi ghế ngồi êm ái, rộng rãi, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trên xe.

 

3.2. Dòng xe tầm trung

Toyota Vios

Mang kiểu thiết kế tinh tế, trẻ trung, phóng khoáng phù hợp với những khách hàng trẻ. Chất liệu chủ yếu là nhựa kết hợp mạ bạc sang trọng. Đặc biệt hệ thống điều hòa và phụ kiện giải trí được cải tiến hơn phiên bản cũ.

 

Honda city

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, Honda city được trang bị lưới tản nhiệt hiện đại đầu xe khiến vẻ ngoài trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt mẫu xe có ghế được bọc da, bảng taplo, kệ để tay cho người ngồi.

Xe được trang bị hệ thống chống ồn, chống xóc mang đến sự êm ái, thoải mái khi di chuyển đường dài. Mức tiêu hao xăng của dòng xe này rất thấp giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCMCho thuê xe 4 chỗ Honda City tại Tp.HCM

 

Mazda 2 xe 4 chỗ

Mazda 2 dòng xe phổ biến nhất ở các đơn vị dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM. Dòng xe có đến 7 phiên bản khác nhau, tất cả đều có điểm chung là đầy đủ tiện nghi với công nghệ hỗ trợ điều khiển phương tiện.

Xe có gầm cao, không gian rộng, cũng chỗ ngồi thoải mái. Khoảng cách giữa các ghế ngồi lớn, cốp đựng của xe có sức chứa nhiều.

 

3.3. Dòng xe 4 chỗ cao cấp

Toyota Camry

Được đánh giá là dòng xe 4 chỗ hạng sang thành công nhất của Toyota. Camry thu hút khách hàng cả về động cơ lẫn thiết  kế. Với ngoại thất hiện đại, chất liệu sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang đến vẻ ngoài cực sang chảnh.

 

Mazda 6

Dòng xe cũng có thiết kế khá sang trọng cùng nội thất tiện nghi. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm GVC Plus vận hành ổn định, hệ thống an toàn hàng đầu cùng khả năng cách âm tốt mang đến cảm giác an toàn trên mọi cung đường.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCMCho thuê xe Mazda tại Tp.HCM

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ qua website: nhieuxe.vn hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 091.7879.235. Nhân viên tư vấn Nhieuxe sẽ trả lời tất cả những thắc mắc của bạn về bảng giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại quận 1 TP HCM và các dịch vụ kèm theo giúp quý khách thuê được chiếc xe ưng ý nhất.