Đặt banner 324 x 100

Điều gì khiến cho rèm vải Acacia trở thành lựa chọn hàng đầu?


Rèm vải Acacia có nguồn gốc chính ngạch từ Bỉ. Vải Acacia là dòng vải cao cấp nhất của thương hiệu này được nhiều người lựa chọn. Chất lượng vượt bậc nên thường được những khách sạn 5 sao, resort hay những biệt thự cao cấp lựa chọn.

Tiêu chuẩn vải Acacia

Vải Acacia được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, là loại vải cao cấp, chất lượng. Vải Acacia đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn sau:

✔ Vải đạt tiêu chuẩn chống cháy

✔ Vải không có chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Đảm bảo độ an toàn nguyên vật liệu ngành dệt may, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

✔ Vải có độ bền cao, khả năng chịu sự mài mòn tốt.

Ưu điểm rèm vải Acacia

Không phải tự nhiên mà rèm vải Acacia lại được nhiều người ưa chuộng và được chọn là loại rèm vải cao cấp, nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng chú ý như sau:

Chất liệu

Rèm cửa vải Acacia được làm từ chất liệu sợi vải 100% từ polyester nhẹ, có độ bền cao, tính đàn hồi tốt. Sợi vải chất lượng, có độ mịn màng và các đường nét sắc sảo, đẹp mắt.

Chất liệu vải này có khả năng chống nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống tia UV rất tốt. Vải thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Vải có đường may suông, không nhăn nheo và chia đều múi đẹp.

Chất lượng

Thương hiệu Acacia luôn đặt sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu và chú ý bảo vệ môi trường xung quanh. Mẫu rèm vải Acacia đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại, chất liệu thân thiện với môi trường.

Hơn nữa sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình kiểm tra chất nghiêm ngặt. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng rèm cửa vải Acacia.

Màu sắc

Vải Acacia của Bỉ có rất nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại, đơn giản nhưng rất sang trọng. Sử dụng mẫu rèm vải Acacia sẽ giúp không gian căn phòng của bạn thêm nổi bật, tinh tế và thanh lịch hơn.

Các mẫu rèm cửa vải Acacia có nhiều bảng màu cho khách hàng lựa chọn như:

✔ Gam màu đậm như đỏ, vàng, xanh đậm và một số màu sáng nổi bật như cam,...

✔ Gam màu trung tính như xám, hồng

✔ Gam màu nhạt như trắng, trắng xanh, trắng hồng, kem, màu pastel,....

Thiết kế

Thiết kế rèm vải Acacia mang đậm phong cách Châu Âu, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và rất tinh tế. Những mẫu rèm cửa vải Acacia mang vẻ đẹp khó cưỡng, nó không những giúp tô điểm cho không gian căn phòng của bạn mà còn giúp cản sáng, chống nắng, chống tia UV cực tốt.

Điều gì khiến cho vải Acacia trở thành lựa chọn hàng đầu?

Về thương hiệu

ACACIA là thương hiệu  của Bỉ ,được thành lập từ năm 1994 .

Được đánh giá là thương hiệu cao cấp hàng đầu của châu Âu.

Với 23 năm kinh nghiệm và đang dẫn đầu về vải nội thất chất lượng cao trên thế giới .

Trong những năm qua thương hiệu vải ACACIA đã trở thành một thương hiệu vải gia đình uy tín trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với tầm nhìn trở thành công ty toàn cầu và đứng đầu trong lĩnh vực vải trang trí nội thất cùng với sứ mệnh đưa chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu.

Về chất lượng

Đạt tiêu chuẩn về chống cháy Labotex, tiêu chuẩn về độ an toàn nguyên vật liệu sử dụng trong ngành dệt may Oeko-tex 100
Từng Bộ sưu tập / Thiết kế của ACACIA FABRICS khi ra đời đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi Hiệp hội quốc tế Oeko-Tex, và được cấp chứng nhận "Confidence in Textiles" (Độ tin cậy trong dệt may).

Danh mục thử nghiệm ràng buộc quốc tế theo tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 dựa trên các thông số đã được chứng minh khoa học và được sửa đổi hàng năm theo các quy định pháp luật và nghiên cứu mới nhất. Nó bao gồm những điều sau:

 Các chất bất hợp pháp như các chất màu sinh ung thư (gây ung thư).
• Các chất được quy định hợp pháp như kim loại nặng (chì, thuỷ ngân, vv)
• Các chất có hại cho sức khoẻ nhưng chưa được quy định / cấm bởi luật pháp như thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm dị ứng (gây dị ứng)
• Các thông số như độ bền màu (màu sắc bền lâu) và giá trị pH thân thiện với da (nhạy cảm với da nhạy cảm), là những biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

Hơn nữa hầu hết màn vải Bỉ sẽ có được khả năng chống cháy tốt. Những loại màn vải Bỉ mang tính chống cháy tốt thì được công nhận bởi Labotex chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 17025. Giúp chống cháy lan nguy hiểm đến người sử dụng.

Về mẫu mã

Sự nổi bật của dòng vải Bỉ là điểm 10 về màu sắc với hơn 100 màu sắc ,chuyển tone từ nhạt đến đậm giúp cho bạn có thể lựa chọn chính xác màu sắc mình mong muốn hoặc chính xác theo bản thiết kế.

Hơn thế nữa màu vải đơn sắc thích hợp với không gian hiện đại ,các tone màu khác nhau dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau của  không gian nội thất . Màu sắc trên catalog và màu sắc trên màn chuẩn xác 10/10 điều này khó có một thương hiệu vải làm được bởi với một quy trình kiểm định gắt gao làm nên chất lượng của một thương hiệu trên 20 năm.

Chất liệu đa dạng như Bố, Linen,nhung,cotton, polyester,… với bề mặt vải mịn,đơn sắc ,ít nhăn, mềm và hút ẩm nên khi lên màn có độ rũ và định hình song màn đẹp.

Với độ bền màu trên 5 năm giúp bộ màn cửa luôn trông như mới.

 
 

Thông tin liên hệ


: thuyhuyennn
:
:
:
: