Đặt banner 324 x 100

Nên lựa chọn xưởng in hộp giấy theo yêu cầu HCM ở đâu?


Một chiếc hộp giấy cứng cáp, chất lượng cần được sản xuất tỉ mỉ và trau chuốt trong suốt quy trình thực hiện. Mẫu in hộp giấy phải đảm bảo được kiểu dáng, màu sắc cũng như các chi tiết được trình bày. Vậy nên đây là một quy trình sản xuất rất độc đáo mà không phải ai cũng biết đâu nhé. Cùng tìm hiểu thử xem quy trình in hộp giấy tại xưởng in hộp giấy theo yêu cầu HCM được tiến hành như thế nào và có gì khó khăn không nhé!

Dưới đây là quy trình cơ bản khi in ấn quý khách có thể tham khảo:

Bước đầu tiên
khi liên hệ với xưởng in, doanh nghiệp cần thống nhất được mẫu thiết kế của mình, đảm bảo được kiểu dáng, chi tiết sẽ trình bày lên hộp. Việc lựa chọn kiểu dáng cho hộp giấy cũng đa dạng với nắp mở, nắp liền, nắp trượt, với tùy loại sản phẩm mà kiểu dáng hộp có vẻ phù hợp nhất.

Làm nổi bật được mẫu thiết kế in hộp giấy, sẽ tạo sự độc đáo, ấn tượng với khách hàng

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới chưa có cho mình bản thiết kế riêng để in hộp giấy thương hiệu thì xưởng in sẽ có các dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Mục đích lớn nhất khi tiến hành thiết kế chính là đem thương hiệu dễ dàng chạm đến khách hàng, có thể định vị được thương hiệu cũng như thể hiện được chất lượng, sự chuyên nghiệp nhất của bạn. Ngoài ra, doanh nghiệp nên nghiên cứu thị trường trước tiên và hiểu được nhóm đối tượng khách hàng mình đang nhắm tới để có thể thiết kế được mẫu in hộp giấy chất lượng cao phù hợp nhất.

In hộp giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng nâng tầm sản phẩm của doanh nghiệp

Lựa chọn chất liệu giấy
Chất liệu giấy làm nên chất lượng cho hộp giấy cứng, đẹp khi sản xuất. Giữa muôn vàn chất liệu giấy thường xuyên được lựa chọn trong ngành in ấn hộp giấy, thì có duplex và ivory là phổ biến nhất. Tuy nhiên, nhằm phục vụ nhu cầu, giấy Ivory sẽ là lựa chọn tốt nhất, thường xuyên được ứng dụng làm hộp giấy đựng trang sức, mỹ phẩm, nước hoa.

Chất liệu giấy làm nên chất lượng cho hộp giấy cứng, đẹp.

Giấy Ivory là một loại giấy dày, một mặt trắng trơn, nhẵn, bóng, mặt còn lại trắng nhám. Chất liệu giấy này có thể dễ dàng thực hiện các kỹ thuật in ấn như cán màng bóng, mờ, dập chìm, dập nổi,... làm nổi bật được thiết kế của hộp giấy, tạo sự độc đáo, ấn tượng với khách hàng.

Tiến hành in hộp giấy
Hộp giấy được sử dụng công nghệ in OFFSET hiện đại cho ra được mẫu in đẹp, không bị lem và có chất lượng in tốt, tuổi thọ cao, không dễ bị bay màu.

Ưu điểm của công nghệ in OFFSET:

Có thể in trên đa dạng các loại bề mặt kể cả bề mặt không trơn nhẵn.

Tuổi thọ bản in cao, màu sắc cũng như bố cục được trình bày hợp lý.

Dễ dàng thao tác và tốn ít thời gian.

Chi phí thấp.

Chất lượng hình ảnh cao, đều màu.

Giai đoạn hậu kỳ, kiểm tra chất lượng
Giai đoạn cuối cùng của quy trình in hộp giấy đẹp là phần loại bỏ các sản phẩm không đạt yêu cầu như bị nhăn, trầy xước, rách giấy, màu bị lem,... Việc này được kiểm tra dựa trên những tiêu chuẩn nhất định và đảm bảo mẫu in hộp giấy được làm ra có độ hoàn hảo và không bị lỗi bất cứ chỗ nào.

Các kỹ thuật phổ biến áp dụng trong in hộp giấy:
Cán màng bóng/ màng mờ

In dập chìm/nổi

Phương pháp cấn/ bế

Phủ UV

Ép kim/ ép nhũ

Những kỹ thuật này tạo cho hộp giấy những chi tiết, điểm nhấn độc đáo, sáng tạo, lạ mắt và thu hút khách hàng hơn. Để có được mẫu in hộp giấy đẹp nhất, doanh nghiệp hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Ngoài ra, mọi thắc mắc trong quá trình thiết kế in hộp giấy, doanh nghiệp có thể liên hệ tới các công ty in ấn và nhờ họ cho lời khuyên để từ đó có được cái nhìn tổng quát và ra quyết định đúng đắn.

Bạn có bao giờ thắc mắc là tại sao tất cả các thương hiệu lớn đều rất đầu tư cho chiếc in hộp giấy của mình mà không lựa chọn phương pháp khác tiết kiệm chi phí hơn? Ngoài lý do chính để đẹp và sang trọng thì còn những lợi ích khác mà bạn nên biết và quyết định đầu tư in hộp giấy cứng cao cấp cho thương hiệu ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ


: thuyhuyennn
:
:
:
: