Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách nâng ngực tại nhà hiệu quả - tamsudaokeo


Không can tâm với bộ ngực “màn hình phẳng” nhiều eva đã lựa chọn phương pháp nâng ngực tại nhà với mong muốn cải thiện “đồng bằng” thành “núi đôi” căng tròn, quyến rũ.

Những cách nâng ngực tại nhà hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều yếu tố cấu thành nên ngực trong đó chủ yếu là cơ ngực và mô mỡ ngực. Chính vì vậy, để khắc phục nhược điểm ngực nhỏ lép chị em cần tác động vào 2 yếu này thông qua việc luyện tập, ăn uống cũng như massage nhằm kích thích vòng 1 ngày càng phát triển to và đẹp hơn.



Cách nâng ngực tại nhà bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống đủ dưỡng chất không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp kích thích tăng size vòng 1. Theo đó, mỗi ngày chị em nên nạp đủ năng lượng calo và các chất béo có ích nhằm làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ giúp vòng 1 nở nang và đầy đặn hơn. Các thực phẩm tốt cho sự phát triển của ngực gồm: Đậu nành, hạt lanh, bơ, sữa, thịt lợn nạc, rau xanh, trái cây tươi…

– Đậu nành: Loại hạt chứa nhiều chất béo không bão hòa tốt cho cơ thể không gây béo phì. Đặc biệt loại hạt này còn chứa một lượng lớn phytoestrogen chất giống như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất. Theo đó, mỗi ngày chị em nên uống 1 cốc sữa đậu nành để sớm sở hữu vòng ngực với số đo như ý nhé!
1 VF445 HNMR

– Hạt lanh: Thành phần chứa omega 3, phytoestrogen, estrogen… là những chất vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp phái nữ tăng vòng 1 hiệu quả. Bạn nên bổ sung hạt lanh vào các bữa ăn dinh dưỡng, ban đầu ăn ít sau đó tăng số lượng hạt lên nhiều để có hiệu quả tăng ngực tốt nhất.

>>> GIẢI ĐÁP: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?



– Hoa quả + rau xanh: Bơ, mãng cầu, đu đủ, cải xanh, súp lơ,… là những loại cây trái cực kỳ tốt cho sự phát triển của bầu ngực. Với thành phần chủ yếu là vitamin, khoáng chất, protein và lecithin sẽ kích thích các mô mỡ ngực phát triển và ngực nở nang hơn nữa.

Cách nâng ngực tại nhà bằng massage

Massage có lẽ là tác động không thể thiếu đối với việc tăng size ngực. Massage còn giúp lưu thông mạch máu, tuần hoàn máu và kích thích cơ ngực phát triển nhanh hơn.

– Cách thực hiện: Lấy một lượng nhỏ tinh dầu dừa, hạnh nhân… ra tay, sau đó thoa đều lên 2 bầu vú rồi bắt đầu massage theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện xoa ngực theo đường tròn liên tục trong khoảng 10 – 15 phút sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Với cách làm này chị em nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả nâng ngực tốt nhất.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực có ảnh hưởng gì không



Cách nâng ngực tại nhà bằng bài tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống khoa học thì chị em cũng nên giữ thói quen luyện tập để vừa tăng cường sức khỏe vừa kích thích các mô mỡ ngực phát triển.

Chị em nên tập các bài tập chuyên sâu cho vòng 1 như: Chống đẩy, đẩy tạ, bơi lội, squat…

– Chống đẩy: Một trong những động tác đơn giản nhưng mang đến hiệu quả nâng ngực tốt nhất hiện nay. Chị em muốn ngực nhanh to hãy tập chống đẩy mỗi ngày khoảng 20 – 30 nhịp và kiên trì trong vòng vài tháng để có kết quả như ý.

– Đẩy tạ: Tập tạ là bài tập được các chuyên gia đánh giá cao vì giúp vòng ngực nở to, không những thế còn săn chắc và rất hiệu quả với những trường hợp ngực nhỏ lép. Theo đó, mới đầu chị em chỉ cần chọn tạ nhẹ từ 1 – 1,5kg, sau đó dùng tay đẩy tạ về phía trước, tư thế chân bằng vai. Thực hiện với cường độ nhanh khoảng 10 – 20 lần mỗi hiệp.

– Bơi lội: Bơi là môn thể thao giúp cơ thể đẹp toàn diện, đặc biệt các tư thế như bơi ếch, bơi ngửa kỹ thuật bơi có phần tác động nhiều hơn đến cơ ngực giúp ngực săn chắc và nở nang hơn.

>>> NGUỒN: tamsudaokeo.org

Thông tin liên hệ


: tinatruong
:
:
:
: