Đặt banner 324 x 100

Báo giá chính xác vinhomes the empire văn giang, hưng yên – Vinhomeselites.com


báo giá vinhomes the empire văn giang, hưng yên là khu đô thị hỗn hợp lần đầu tiên với thương hiệu Vinhomes ở tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị sinh thái The Empire là tên gọi được xuất phát từ ý tưởng về một môi trường sống đẳng cấp hoàn toàn mới ngay tại Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên với điểm nhấn ấn tượng đó là Hồ tạo sóng với diện tích 18,1 hecta – Hồ bơi có thể tạo sóng nhân tạo với bãi cát trắng tinh bao quanh to nhất thế giới.
bảng giá vinhomes the empire
Phân khu San Hô
Đây là siêu quần thể hiện đại Đô Thị Biển The Empire hay còn được gọi là Ocean Park 2 với tổng diện tích vào 460ha. Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên chiếm được nhiều ưu điểm vượt trội trong đầu tư dự án cũng như tầm nhìn định hướng phát triển của khu đô thị sinh thái:
 
  • Tận dụng được hệ thống hạ tầng giao thông liên kết đã được sử dụng thông suốt và đổng bộ của cả khu vực đông Thủ Đô Hà Nội, thay vì phải đợi 2 đến 4 năm như các đại đô thị khác.
  • Cơ sở hạ tầng đầy đủ và phù hợp mang tên thương hiệu tập đoàn vinhomes uy tín hàng đầu, chất lượng quốc tế.
  • Tạo dựng nội đô đi trước  với cả nội địa và quốc tế cùng các tiện ích hiện đại tầm cỡ chưa từng có tại Việt Nam.

Tổng quan Vinhomes Ocean Park The Empire

 
  • Tên chính: Ocean Park 2 the empire (tên lúc ban đầu được gọi là vinhomes Dream City hưng yên).
  • Chủ đầu tư chính: Công ty Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup.
  • Địa điểm dự án: Xã Nghĩa Trụ và Long Hưng,  Huyện Văn Giang, Hưng Yên.
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes thuộc Vingroups.
  • Dự án có tổng diện tích: ~500ha.
  • Tổng mật độ xây dựng: 30-40%.
  • Các loại hình được xây dựng: biệt thự vinhomes the empire tại văn giang, hưng yên, Chung cư, biệt thự, liền kề, nhà dịch vụ (shophouse), khối chân đế.
  • Hạ tầng nổi bật: Biển nhân tạo lớn nhất thế giới với công nghệ tạo sóng đặc biệt
  • Công trình được khởi công vào: vaof08/08/2021.
  • Thời gian bàn giao hạ tầng: đang cập nhật
  • Sở hữu: Sổ đỏ không thời hạn.

Tọa độ của Ocean Park 2: The Empire


Nằm ngay trong kiến trúc quy hoạch tổng thể mở rộng và xây dựng các khu đô thị vệ tinh gắn kết phía Đông và Đông Nam Tp Hà Nội, tọa độ của vinhomes the empire Ocean Park 2 hưng yên tiếp nhận được hệ thống giao thương đã được vận hành trơn tru và sẽ được xây dựng mới để tăng thêm sự tiện lợi. Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park2 Hưng Yên, hộ dân rất thuận tiện để vào trung tâm Hà Nội, và các quận, huyện nằm khu vực phía tây của Thành Phố Hà Nội hay những tỉnh nằm ở lân cận.
Thuộc địa phận xã nghĩa trụ và xã long hưng, Vinhome The Empire Hưng Yên – Ocean Park 2 thừa hưởng tuyến đường giao thông huyết mạch nối liền huyện Văn Giang và cầu Vĩnh Tuy – Tuyến giao thương này còn được gọi ví von là “Con đường tơ lụa kết nối giữa phố Hiến và Kinh Đô”, đó là:
 
  • Đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội.
  • Đường gom các hệ thống giao thông nội bộ của các khu đô thị ở hai bên Cao Tốc: đang được mở rộng và hoàn thành theo kế hoạch.
Tiếp giáp của dự án phía Bắc tiếp giáp với đường lớn kết nối với trung tâm hành chính của huyện ĐH.17; khu vực phía nam nằm gần các xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc; phía Đông giáp với khu đất ở và khu vực đất nông nghiệp canh tác xã Nghĩa Trụ; vị trí tọa độ phía Tây nằm ngay bên cạnh đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đường huyện ĐH.17 trong tương lai gần Đường vành đai 3,5 thông trực tiếp đến KDT Ecopark và cầu Ngọc Hồi theo tiến độ quy hoạch sẽ được thực hiện sớm trong thời gian tới.
*Chú ý: Bây giờ dự án đã thi công 2 đường nhánh lên xuống cao tốc 5B HN - HP từ dự án Vinhomes The EmPire Hưng Yên – Ocean Park 2 đã thông xe, chính vì vậy luân chuyển từ Vinhomes The EmPire Hưng Yên – Ocean Park 2 đến khu vực trung tâm Hà Nội sẽ được tham gia giao thông trên tuyến cao tốc.

TỔNG THỂ VINHOMES THE EMPIRE – OCEAN PARK 2


Khu đô thị vinhomes the empire bao gồm 2 khu vực chức năng chính đó là:

Khu căn hộ cao tầng - Khu biệt thự thấp tầng.

Khu vực biệt thự thấp tầng thì bao gồm 8 địa điểm cùng với 2 cách vận hành đó là:
Khu đóng: khu Đảo Dừa và khu Ngọc Trai – khép kín, an ninh sẽ được thiết lập kiểm soát ra vào- Xem thêm: biệt thự đảo ocean park 2 - The empire văn giang, hưng yên..
Khu mở: Chà Là, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Hải Âu và Cọ Xanh – là không gian mở, ra vào ko kiểm soát.
Với hai phân khu kinh đô ánh sáng, sao biển nằm trong hoạch định thành các khu phố sôi động với hầu hết các biệt thự tại đây được thiết kế theo mô hình nhà dịch vụ shophouse giải quyết 2 công dụng là vừa ở vừa bán hàng.

CÁC LOẠI HÌNH PHÁT TRIỂN Ở THE EMPIRE VINHOMES OCEAN PARK


Được thiết kế để hình thành một Đại đô thị đẳng cấp châu âu, khu đô thị sinh thái vinhomes the empire – ocean park 2 rất phong phú các loại hình thức được đưa vào áp dụng:
Khu thấp tầng:

 
  • Biệt thự độc lập: diện tích đất sở hữu khoảng từ 200 đến 456m2, với tổng 4 tầng được xây dựng, cùng với 1 tầng tum.
  • Duplex Villa: diện tích đất xây dựng khoảng từ 130 đến 250m2, được xây dựng với 4 tầng, và thông thường có thêm 1 tum.
  • Biệt thự  Quadridetached villa: tổng đất xây dựng là 120 - 130m2, xây dựng 4 tầng và 1 tum.
  • Biệt thự liền kề: diện tích đất 49 đến 168m2, xây dựng 5 tầng.
  • shophouse vinhomes the empire văn giang, hưng yên: diện tích tổng xây dựng 48 – 400m2, mô hình là 4 đến 5 tầng.
Khu nhà ở cao tầng: gồm đa dạng nhiều loại hình căn hộ từ loại có 1 phòng ngủ cho đến loại có 4 phòng ngủ.

Khu thấp tầng: nhà shop thương mại, biệt thự (song lập, đơn lập, tứ lập), liền kề

Có phần lớn diện tích trong đại đô thị, khu biệt thự thấp tầng Vinhomes Ocean Park2 – The Empire bao gồm các căn nhà shop thương mại, biệt thự (song lập, đơn lập), liền kề. Nằm hoàn toàn trong hệ thống sinh thái có bầu không khí sạch và trong lành, ngay tại đây đích thực là nơi an trú tuyệt vời nhất của cả vùng và ngay tại Hưng Yên.
Khu cao tầng chung cư (Căn hộ chung cư)
Khu nhà ở chung cư Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên năm chủ yếu tại hai nơi: công viên trung tâm và hồ điều hòa. Hầu hết các căn hộ đều được lên cấu trúc phong cách đẳng cấp smart và với nhiều tiện ích cùng với nhà thương mại dịch vụ chân đế, cùng với các tiện ích nằm ngay bên dưới các tòa chung cư của hộ dân.
 
  • Không gian ở sinh thái trong lành
  • Cơ sở hạ tầng tiện ích đẳng cấp châu âu
Là siêu đô thị sinh thái được Vinhomes triển khai phát triển, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên được lắp ráp hạ tầng tiện ích nhiều loại và đẳng cấp mang đậm nét thương hiệu Vinhomes. Cơ sở hạ tầng tiện ích Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên được phân bổ toàn bộ các phân khu của khu đại đô thị, nằm len lỏi hài hòa trong không gian cảnh quan cây cối xanh tươi trong lành.
Hệ thống 4 công viên lớn tạo điểm nhấn thiên nhiên tuyệt vời
Khu siêu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Hưng Yên thực sự là kỳ quan đô thị bậc nhất với hệ thống hàng chục công viên nội đô mát mẻ, tươi mới cùng với cấu trúc thiết kế cảnh quan vô cùng ấn tượng, độc đáo, được lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Trong đó đặc biệt nhất trong đó chính là 4 công viên kỳ quan ấn tượng mạnh mẽ:
Công viên Royal Wave Park: tổng diện tích toàn bộ công viên là 20h với hệ thống hạ tầng tiện ích Biển Nhân Tạo hoành tráng tầm cỡ thế giới với biển hồ tạo sóng nhân tạo có diện tích 5,4ha, Hồ nước mặn nhân tạo Laguna có tổng diện tích lên đến 9,5ha và là hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất châu á, công viên cát biển sạch1ha, đồi cây nhân tạo, ….
Công viên trung tâm The Empire Park: là địa điểm tụ họp của 3 công viên đó là công viên ánh sáng, công viên tình yêu, công viên khải hoàn.
Công viên Silk Path: con đường tơ lụa với chiều dài 2,6km và kể lại những câu chuyện thời hoàng kim của Tây Á.
Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: với điểm nhấn Quảng trường Empire Square & Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.
 
  • Công viên Royal Wave Park
  • Công viên Silk Path
  • Công viên trung tâm Empire Park
  • Đại lộ Kingdom Avanue

Hệ sinh thái tích hợp nhỏ gọn tất cả trong 1


Trong Khu đại đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2, Hệ thống tiện ích sinh thái và tổ hợp thương mại mang thương hiệu Vinhomes được trang bị ở toàn bộ khu vực đô thị được triển khai, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân như sức khỏe, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục.
 
  • Vincom Mega Mall: mang những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế đến với cư dân.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
  • Hệ thống phong phú các trường học danh tiếng với đầy đủ các cấp từ Mầm non đến Phổ thông liên cấp.
  • Hệ thống sân chơi thể thao được làm theo tiêu chuẩn Olympic, sân vui chơi của trẻ em, công viên thể dục thể hình ngoài trời, thảm cỏ, đường đi bộ tham quan khung cảnh, …
  • Hệ thống an ninh được đào tạo bài bản đảm bảo an ninh 24/24.

Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.


Ngay tại Khu đại đô thị sinh thái Vinhomes Hưng Yên, người dân cùng tự nhiên chính là là 2 yếu tố được phân tích chính, do đó hệ thống sinh thái xanh cây cối, ao hồ được tiến hành bao phủ toàn bộ dự án của khu đô thị, tổng mật độ xây dựng của dự án chỉ rơi vào 25% đến 30%. Cùng với cơ sơ hạ tầng sinh thái thương mại dịch vụ chất lượng 5 sao Khu đô thị sinh thái Vinhomes Hưng Yên khi hoàn thành chắc chắn sẽ trở thành một thành phố sinh thái thu nhỏ “All in one” trở thành tiêu chuẩn – một biểu tượng thịnh vượng mới tại mảnh đất ngàn năm lịch sử Hưng Yên
Nguồn bài viết: Vinhomes Elites

Thông tin liên hệ


: tinhdautram
: https://vinhomeselites.com/
:
: 590 Đường Láng