Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực y line là gì? Ở đâu tốt


Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện ! Em tên là Phương Nhung, năm nay em 27 tuổi. Vòng 1 của em không được đầy đặn cho lắm nên em cảm thấy rất tự ti vì điều này. Em cũng đã thử áp dụng nhiều biện pháp như ăn uống, tập thể dục nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng nên đang có ý định nâng ngực Y Line Hàn Quốc. Tuy nhiên, em không biết phẫu thuật nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn rất nhiều! (Phương Nhung, 27 tuổi)


>>>>> Hội chị em thảo luận về địa chỉ nâng ngực y line uy tín trên diễn đàn tâm sự dao kéo




Thẩm mỹ viện trả lời

Chào bạn Phương Nhung!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện . Băn khoăn trên của Ngọc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Vòng 1 đầy đặn, căng tròn là niềm mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ làm tăng vẻ hấp dẫn, quyến rũ của chị em mà vòng 1 còn thể hiện thiên chức làm mẹ. Bởi vậy, lo lắng, tự ti về kích thước vòng 1 nhỏ không chỉ là tâm sự của riêng bạn. Rất nhiều độc giả đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của để chia sẻ ý định nâng ngực Y Line cũng như thắc mắc nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền?

>>>>> Thực hư câu chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo


Nâng ngực Y Line là gì?

Nâng ngực Y Line hay còn gọi là nâng ngực nội soi – là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào trong khoang ngực thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Thiết bị nội soi chuyên dụng với đầu camera siêu nhỏ sẽ phóng đại kích thước vùng ngực lên gấp nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa, tạo bầu ngực căng tròn, đảm bảo hai bên ngực cân đối, hài hòa với khe ngực hình chữ Y. Đây chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực này.

Nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng ngực Y Line

>>>> Tìm hiểu thêm về phuơng pháp nâng ngực y line