Đặt banner 324 x 100

Máy hút bụi cầm tay có dây và không dây loại nào tốt?


Máy hút bụi hiện đã là thiết bị không thể nào thiếu được của nhiều gia đình Việt hiện nay, nó giúp hút được những bụi bẩn trong nhà một cách nhanh chóng nhất. Do đó sản phẩm này luôn nhận được sự đón nhận, nhất là các phụ nữ nội trợ hiện nay.

Máy hút bụi cầm tay là gì?

Máy hút bụi cầm tay là một loại máy hút bụi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cầm nắm trên tay. Nó dễ sử dụng và di chuyển hơn so với những loại máy hút bụi nặng nề cồng kềnh phải kéo hay đẩy đi. Do đó phù hợp với nhu cầu sử dụng máy hút bụi cầm tay tốt trong gia đình, những ngôi nhà hay chung cư có diện tích nhỏ. Vì thế máy hút bụi cầm tay còn được gọi là máy hút bụi gia đình.

Hiện nay trên thị trường có tới hai loại máy hút bụi cầm tay là máy hút bụi cầm tay có dây và loại máy hút bụi cầm tay không dây. Phù hợp với nhu cầu và sở thích sử dụng máy hút bụi gia đình tốt và chất lượng.

Công suất tiêu thụ của các loại máy hút bụi cầm tay thường không lớn, nó chỉ có thể khoảng 800W có nhiều mẫu hút bụi cầm tay có thể có công suất trên 1000W. Tuy nhiên nếu như so với công suất tiêu thụ điện so với những loại máy hút bụi truyền thống khác, thì máy hút bụi cầm tay chỉ gần một nửa mà thôi.

Đọc thêm những thông tin bài viết tại máy hút bụi pin

Thông tin liên hệ


: hoanghuy2510
:
:
:
: