Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực túi giọt nước là gì?


Hiện nay, nâng ngực túi mentor giọt nước là phương pháp thẩm mỹ đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng làm đẹp cho vòng 1. Bài viết dưới đây cho chị em biết được rõ về ưu điểm sử dụng, và giá trị của túi ngực mentor.

Nâng ngực túi mentor được làm từ chất dẻo đàn hồi silicone cấp y tế. Sau đó, các vỏ này được làm đầy bằng gel silicone kết dính, trong quá trình sản xuất hoặc nước muối vào thời điểm phẫu thuật của bác sĩ phẫu thuật. Thử nghiệm độc chất đã xác nhận tính an toàn của những vật liệu silicone này để sử dụng trong nâng ngực.


>>> Tâm sự của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo



Túi ngực Mentor là mô hình giọt nước hình dạng ổn định, có kết cấu, độ bền cao, độ bền cao của mô cấy silicon “gummy bear” được chấp thuận cho phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo ngực ở phụ nữ.


>>>> Thảo luận của chị em làm đẹp về chủ đề bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tất cả các loại túi độn ngực bằng silicon đang được sử dụng ngày nay đều là gel kết dính, có nghĩa là chúng hoạt động giống chất rắn hơn là chất lỏng và giữ hình dạng trong trường hợp bị vỡ. Sự khác biệt chính giữa các mô cấy này và cấy ghép tròn là hình dạng. Cấy ghép hình giọt nước ngụ ý các đường nét tự nhiên hơn so với cấy ghép hình tròn, tuy nhiên, không có bằng chứng nào chứng minh rằng chúng trông tự nhiên hơn so với cấy ghép gel kết dính hình tròn đã từng được đặt vào cơ thể. Ngoài ra, chúng săn chắc hơn và có thể trông kém tự nhiên hơn ở các vị trí khác nhau trên cơ thể.
2. Nâng ngực túi mentor giọt nước dành cho những ai?

Nâng ngực túi mentor hình giọt nước không dành cho tất cả mọi người và chỉ có thể được chỉ định cho một số ít chị em phụ nữ. Dưới đây là một số nguyên tắc khi bạn có thể là một ứng viên thích hợp nếu:

Bạn mong muốn một vòng một nâng lên tinh tế với sự đầy đặn của cực trên ít hơn
Bạn có một bộ ngực dạng củ hoặc bị co thắt
Bạn có tiền sử ung thư vú và đang tiến hành tái tạo vú thẳng
Bạn sẽ không sao với nguy cơ xoay mô cấy cần phẫu thuật tăng thêm (5-8%) và có khả năng tăng cảm giác vỏ hoặc gợn sóng từ bề mặt có kết cấu dày.

Nâng ngực túi mentor giọt nước

Nâng ngực túi mentor giọt nước là phương pháp nâng ngực đang được nhiều chị em quan tâm
3. Ưu điểm của túi ngực mentor hình giọt nước

Nâng ngực túi ngực mentor có tốt không? Đây là câu hỏi chung của nhiều khách hàng sử dụng. Túi ngực mentor hiện nay có mặt tại thị trường Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp phép đăng ký sử dụng. Cái tên Mentor đã được khẳng trên thế giới đứng hàng đầu về túi nâng ngực, được các chuyên gia đánh giá khuyên dùng. Ngoài tính sử dụng an toàn về thẩm mỹ mà còn đánh giá về kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy nó có những ưu điểm đáng kê dưới đây:

>>>> Đọc tiếp thông tin về nâng ngực túi giọt nước