Đặt banner 324 x 100

Những đặc tính ưu việt của gạch mosaic kính bạn không ngờ tới


Sở hữu những đặc tính ưu việt như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và độ bền cao,.....gạch mosaic kính ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến trên thị trường. Vậy đây có nên là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn? những phân tích về những đặc tính ưu việt của gạch mosaic kính bạn không ngờ tới trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm thông tin về sản phẩm này. Xem thêm về gạch kính mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/

gạch Mosaic Green

Ứng dụng linh hoạt

Với gạch kính mosaic, bạn có thể sử dụng để ốp lát cho mọi không gian, từ nội thất cho đến các khu vực ngoại thất có điều kiện khí hậu khắc nghiệt bởi loại gạch này có độ bền và tuổi thọ rất cao.

Không chỉ vậy, nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc lẫn hoa văn nên dù công trình của bạn được thiết kế theo bất cứ phong cách nào thì cũng đều có thể ứng dụng dòng gạch này, chắc chắn sẽ tìm được mẫu phù hợp. Đó là lý do vì sao ngày nay, gạch kính mosaic có mặt ở khắp mọi nơi, từ bể bơi, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách đến phòng ngủ; từ khách sạn sang trọng cho tới nhà ở bình dân,.…

>>>Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại: https://www.google.com/url?q=https://mailchi.mp/f5f83ed6b156/gia-gach-kinh-mosaic&sa=D&source=editors&ust=1663239963854750&usg=AOvVaw14f4JR118YCA_YXlneXU3M

Chống trơn trượt

Đây là loại gạch có khả năng chống trơn trượt rất tốt, vì vậy thường được sử dụng ở bể bơi, nhà tắm, các khu vực đặc thù, tiếp xúc trực tiếp,  thường xuyên với nước, dễ bị ẩm mốc và đóng rêu.

Ngoài ưu điểm là không bị đóng rêu, mốc như các loại gạch truyền thống, gạch mosaic kính còn có độ ma sát cao nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong việc di chuyển, đi lại ở tại các khu vực đặc trưng ẩm ướt như đã nói ở trên. Đặc biệt thích hợp và an toàn nếu như nhà bạn có người già và trẻ nhỏ.

Gạch mosaic thu nạp ánh sáng

Với đặc điểm ưu việt là có thể cho ánh sáng xuyên qua và truyền sáng, gạch  mosaic kính vì thế giúp bạn lấy sáng tự nhiên một cách triệt để hơn, giúp cho ngôi nhà luôn có cảm giác ngập tràn ánh sáng, thoáng đãng và thoải mái hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu như ngôi nhà của bạn ở vị trí khuất sáng hoặc thiết kế theo dạng nhà ống, không có nhiều điều kiện thu nạp ánh sáng mặt trời. Lúc này, khả năng phản xạ ánh sáng của gạch mosaic kính kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sáng sủa, sang trọng và lung linh hơn.

Gạch mosaic độ bền vượt trội

Nhờ vào khả năng chống thấm nước, chống mài mòn bởi các hóa chất, chịu được nhiệt độ cao và lực tác động mạnh, không bị biến dạng do ngoại lực tác động,...... nên gạch mosaic có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể kéo dài lên đến hàng chục năm. Với độ bền cao như vậy thì khi sử dụng loại gạch này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng như các loại gạch thông thường khác.

Gạch mosaic thi công nhanh chóng

Một trong những lý do mà các nhà thầu lẫn các chủ đầu tư đều ưa chuộng gạch mosaic là do loại gạch này có thời gian thi công rất nhanh, giúp rút ngắn tiến độ, hoàn thành công trình sớm hơn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được chi phí nhân công.

Với những đặc tính ưu việt như trên, bạn có thể thấy rõ ràng, gạch mosaic kính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Để được tư vấn thêm, tham khảo và nhận báo giá chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ


: kosago
: Kosago
: 0986168007
: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm