Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng bằng gỗ tự nhiên


Ngôi nhà thiết kế bằng gỗ tự nhiên luôn thu hút mọi ánh nhìn. Nhất là đối với không gian chung cư thì thiết kế nội thất bằng đồ gỗ sẽ khiến cho căn phòng đẹp và sang trọng hơn. Cùng Song Thắng tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng bằng gỗ tự nhiên ở bài viết sau nhé.
Ưu điểm của nội thất gỗ tự nhiên
  • Chống nước hiệu quả . Tùy vào từng loại gỗ thì khả năng chống nước sẽ khác nhau
  • Độ bền của gỗ tự nhiên rất cao
  • Tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ đẹp cho căn nhà
  • Có thể chạm trổ trên gỗ theo ý muốn của mình.
  • Gỗ càng dùng lâu thì màu càng đẹp và mang lại giá trị kinh tế cao.
  • Vân gỗ đẹp và màu sắc gỗ sang trọng, hiện đại
[​IMG]

Nhược điểm của nội thất gỗ tự nhiên
  • Khối lượng gỗ khá nặng nên gây khó khăn cho việc di chuyển
  • Tốn nhiều thời gian gia công
  • Giá thành khá cao bởi vì nguồn cung khá khan hiếm.
  • Gỗ tự nhiên phải mất nhiều thời gian hơn để bảo quản
  • Cần được xử lý kỹ để tránh cong vênh
Một số loại gỗ thường dùng trong thi công nội thất
Gỗ óc chó
Gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi tính thẩm mỹ mà loại gỗ này mang lại. Không những mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà còn khiến cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên.. Màu của gỗ óc chó chủ đạo là màu nâu nhạt . Nên rất dễ phối với các món đồ nội thất khác trong nhà.

Vân gỗ của nó không theo một khuôn khổ nhất định mà có những đường cong hay gợn sóng rất đẹp. Càng dùng lâu thì màu càng bền đẹp. Chính vì vậy đây là dòng gỗ được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất.

Gỗ hương
Gỗ hương đặc trưng của nó có mùi thơm. Nên khi dùng gỗ hương để trang trí nội thất cho căn phòng. Sẽ khiến cho căn phòng tỏa hương dễ chịu. Khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái và thư thái khi về nhà. Gỗ hương thường có màu đỏ hoặc màu vàng đặc trưng. Thớ gỗ nhỏ, mắt và vân gỗ đẹp, rõ. Càng để lâu thì có giá trị càng cao, vân gỗ cũng sẽ đẹp hơn.

[​IMG]

Gỗ sồi
Gỗ sồi hiện nay có 2 loại là sồi đỏ và sồi trắng. Với khả năng chịu lực tốt nên gỗ sồi được dùng khá phổ biến trong thiết kế nội thất. Bạn có thể nhận thấy gỗ sồi thường được dùng để làm các sản phẩm nội thất đồ gỗ như tủ quần áo, kệ tivi...


Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng
Thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên cho phòng khách
Tường nhà bằng gỗ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tự nhiên, sang trọng. Phần vách gỗ ốp trong mẫu thiết kế này đã tạo nên điểm nhấn, góp phần làm cho không gian đón tiếp khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình trở nên ấm cúng hơn.

Ngoài ra, còn có chiếc bàn gỗ và sofa gỗ phòng khách với chất liệu gỗ óc chó đẳng cấp, sang trọng, làm nổi bật lên đẳng cấp và địa vị của chủ nhân căn nhà.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng ngủ
Phòng ngủ chính là nơi bạn tìm về sau một ngày dài học tập và làm việc. Vì thế mà không gian phòng ngủ cần được thiết kế thoải mái đầy đủ tiện nghi. Để mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn nhất. Phòng ngủ những tấm gỗ thường được chạm trổ hoặc dính lên tường để tạo nên sự phá cách. Góp phần làm giảm sự đơn điệu và tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Các món đồ nội thất ở trong phòng ngủ thường được thiết kế ngang tường. Để giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng bếp
[​IMG]

Phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Là nơi mà các chị em nội trợ nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình. Là nơi quây quần của các thành viên sau một ngày dài. Chính vì thế mà khi thiết kế phòng bếp cần có đầy đủ tiện nghi . Để chị em được thoải mái tận hưởng và sáng tạo các món ăn ở trong đó. Thường chung cư có diện tích khá hạn chế nên thường thiết kế hình chữ L... để tạo không gian cho căn phòng.

Trên đây là những chia sẻ của Song Thắng về ưu nhược điểm của nội thất gỗ tự nhiên. Cũng như một số mẫu thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

CÔNG TY TNHH SONG THẮNG
  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nghi Phú, lô số 4 đường Nguyễn Văn Tố, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Showroom 2: Số 2, ngõ 5 đường Chang hai, Nghi phú, TP.Vinh, NA
  • Hotline: 0989 130 140 hoặc 097 977 7677

Thông tin liên hệ


: songthang
:
:
:
: