Đặt banner 324 x 100

Mua bản mã xà gồ cho công trình Việt


Bản mã xà gồ là thuật ngữ quen thuộc và phổ biến trong ngành xây dựng. Đây là một cấu trúc ngang của một mái nhà. Thường được sử dụng trong các ngôi nhà có mái. Xà gồ có nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ được áp dụng trong những trường hợp cụ thể nhất định.

Bản mã xà gồ là gì ?

Về cấu tạo, chúng gồm 2 loại chủ yếu gồm xà gồ gỗ  xà gồ thép. Trong đó, xà gồ gỗ là loại rất phổ biến trong cấu trúc xây dựng cổ. Hiện nay, xà gồ gỗ cũng được ứng dụng khá nhiều trong xây dựng. Đặc biệt, đối với các nhà cấp 4 tại nông thôn.

Bản mã xà gồ

Đối với xà gồ thép, đây là loại sử dụng khá phổ biến và ứng dụng rộng rãi. Chúng khác đa dạng về hình dạng và thường sử dụng nhiều trong nhà thép tiền chế hoặc nhà có mái khung thép.

Xem thêmHướng dẫn chọn bản mã inox cho công trình

Các loại xà gồ phổ biến hiện nay

Như đã nói ở phần trên chúng ta có 2 loại là xà gồ gỗ và xà gồ thép. Tuy nhiên, xét về tính ứng dụng cao thì xà gồ thép vẫn chiếm ưu thế hơn.

Xà gồ thép có các loại theo hình như xà gồ C, xà gồ Z, xà gồ U

Bản mã xà gồ C

  • Là loại xà gồ có hình C, có khả năng chịu lực tốt, dễ lắp ráp, tháo lắp, vận chuyển và thi công, khối lượng nhẹ.
  • Thường được dùng trong các công trình xây dựng có quy mô lớn như nhà thi đấu, bệnh viện, kho, xưởng
  • Sử dụng ở các công trình có bước cột

Bản mã xà gồ Z

  • Là loại xà gồ có hình Z, cũng có nhiều ưu điểm như xà gồ C như nhẹ, dễ vận chuyển, chịu lực tốt, độ bền cao phù hợp với nhiều công trình
  • Có thể đột lỗ ở 2 đầu, hay cạnh sườn giúp liên kết xà gồ bằng bulong dễ dàng hơn
  • Có khả năng nối chồng xà gồ Z lên nhau nên khả năng chịu tải trọng của xà gồ Z lớn hơn xà gồ C
  • Sử dụng cho các công trình rộng có bước cột lớn hơn 6 mét
xa-go-c-z-2

Tân Quang – Sự lựa chọn tối ưu cho công trình Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, XNK Tân Quang đã đồng hành cùng với hàng trăm đơn vị thi công hàng đầu kiến tạo nên nhiều công trình mang tầm cỡ quốc gia.

Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường xây dựng công trình. Tân Quang hiện đang cung cấp, phân phối các vật tư xây dựng như bulong neo, bulong liên kết, vít bắn tôn, thanh ren-tyren, guzong, bản mã,….

Tân Quang luôn chân thành cảm ơn những đối tác, những khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ hợp tác cùng chúng tôi trong những dự án sắp tới. 

HOTLINE/ ZALO: 0981 057 531

Thông tin liên hệ


: TAPDOANNAMPHONG
: CÔNG TY TÂN QUANG
: 0981057531
: Tòa nhà tài chính Bitexco