Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Juventus vs Malmo 0h45 ngày 9/12 (Champions League 2021/22)


Juventus vs Malmo lúc 0h45 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Juve không có quyền tự quyết trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng do thua Chelsea về chỉ số đối đầu. Nhưng không vì thế mà Bà đầm già dễ dàng từ bỏ mục tiêu ở trận đấu cuối cùng.
Juventus vs Malmo
Juventus vs Malmo
Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Juventus vs Malmo (0:2): 4-0

Kể cả khi thi đấu chệch choạc ở Serie A, thì Juve vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn dạn dày kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường Champions League. Lượt áp chót, "Lão bà" thảm bại 0-4 trước nhà ĐKVĐ Chelsea nhưng nguyên nhân một phần do đội hình bị cơn bão chấn thương tàn phá trầm trọng tới nỗi HLV Allegri chỉ có thể mang tới London đúng 15 cầu thủ lành lặn.

Juventus đã giành quyền vào vòng 1/8 nhưng họ vẫn muốn chiếm ngôi đầu bảng H để giảm thiểu nguy cơ đụng độ các đối thủ mạnh ở vòng sắp tới. Hiện tại do kém Chelsea về chỉ số đối đầu nên đội bóng thành Turin chỉ có thể sở hữu vị trí số 1 chung cuộc nếu thắng Malmo và trông chờ đối thủ sảy chân trên sân của Zenit.

Thời điểm này, Bianconeri đang dần trở lại đúng đường ray. Sau trận thua 0-1 trước Atalanta, họ đứng dậy mạnh mẽ với hai chiến thắng liên tiếp (cùng tỷ số 2-0) trước Salernitana và Genoa. Trong hai trận đấu đó, Dybala đều lập công. Đó là tín hiệu cực tốt bởi sau khi Ronaldo ra đi, ngôi sao người Argentina được chờ đợi sẽ trở thành "đầu tàu" của đội bóng nhưng thực tế Dybala chơi khá phập phù.

Phía bên kia chiến tuyến, Malmo hiển nhiên không phải là đối thủ xứng tầm với Juve. Cuối tuần qua, đội bóng này vừa bảo vệ thành công chức VĐQG Thụy Điển với kịch bản nghẹt thở: chỉ hơn đội thứ 2 ở .... hiệu số bàn thắng-bại.

Tuy nhiên, Malmo đã chính thức xếp cuối bảng H (kém Zenit 3 điểm và thua cả đối đầu) nên họ không còn nhiều động lực ở trận cuối, không như Juventus. Mới cả lần gần nhất Malmo giành trọn 3 điểm ở Champions League đã diễn ra cách đây… 6 năm (tháng 10/2015).

Nếu còn nghi ngờ Juventus thì hãy nhìn vào khía cạnh tỷ lệ. Theo đó, ban đầu "Bà đầm già" đã chấp sâu lên tới -1 3/4 nhưng hiện mức chấp đã tăng lên -2. Cần nhớ 4/5 trận đã qua ở vòng bảng Champions League mùa này, Zenit được chấp từ -1 trở lên và kết quả chỉ 1 lần thoát thua về tỷ lệ.