Đặt banner 324 x 100

Lý do doanh nghiệp lựa chọn tháp giải nhiệt Alpha


Lý do doanh nghiệp lựa chọn tháp giải nhiệt Alpha

Không phải tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp chọn tháp giải nhiệt Alpha để sử dụng cho mục đích làm mát máy móc, thiết bị trong nhà máy. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tháp giải nhiệt Alpha mang đến.
Thiết kế ấn tượng, độ bền cao

Các dòng sản phẩm tháp giải nhiệt Alpha đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ráp nối một cách tỉ mỉ, quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên sản phẩm đều đạt được chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Chất liệu FRP (Fiberglass reinforced polyester) được chế tạo từ sợi thủy tinh và chúng được gắn kết với nhau bởi loại keo dính vô cùng đặc biệt. Nhờ đó tạo nên một lớp vỏ tháp trơn bóng trông rất đẹp mắt, thẩm mỹ nhưng vô cùng chắc chắn, bền bỉ, chống bám rong rêu và đặc biệt là chống được các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, các linh kiện cấu thành của tháp giải nhiệt nước đều được làm từ các vật liệu tốt nhất, có khả năng chống va đập mạnh, chống thấm nước, chống ăn mòn,… nên cho phép tháp giải nhiệt vận hành liên tục và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

 

Hiệu suất làm mát vượt trội

Ưu điểm tháp giải nhiệt Alpha chính là hiệu suất làm mát so với nhiều thiết bị hạ nhiệt khác, đây là lý do chính mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn tháp giải nhiệt để sử dụng cho doanh nghiệp. Tháp giải nhiệt nước Alpha được thiết kế theo hình thức dòng khí lưu đối lập, giúp mang lại lượng khí mát dồi dào, thời gian làm mát nhanh chóng đảm bảo cho quá trình vận hành máy móc thiết bị được diễn ra liên tục.

Model tháp giải nhiệt Alpha có công suất trên 200RT được trang bị thêm hộp giảm tốc. Phụ kiện này có vai trò giữ cho động cơ của tháp giải nhiệt có tốc độ hợp lý và kiểm soát độ rung cũng như âm thanh mà cánh quạt gây ra. Điều này giúp tháp vận hành trơn tru, êm ái, không gây tiếng động quá ồn ào nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc.

 

 

Mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nhà sản xuất đã cho ra mắt những dòng tháp giải nhiệt nước tiêu chuẩn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công suất. Không dừng lại ở đó, do đặc thù của nhiều ngành nghề và một số loại máy móc thiết bị, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà sản xuất tháp giải nhiệt Alpha để có thể chọn tháp giải nhiệt hoặc đặt làm sản phẩm phù hợp với điều kiện hoạt động.Với tiêu chí là luôn mong muốn người dùng sẽ được trải nhiệm sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng với mức ngân sách đầu tư không quá cao, Alpha luôn cố gắng tối ưu các loại chi phí sản xuất. Hơn nữa, tháp giải nhiệt Alpha được sản xuất trong nước nên giá thành sẽ mềm hơn đối với các thương hiệu tháp giải nhiệt được nhập khẩu.
 

 

Bảo vệ môi trường

Cơ chế làm mát của tháp giải nhiệt Alpha là dùng không khí trích nhiệt từ dòng nước nóng, sau đó bay hơi vào khí quyển. Do đó, giảm hao phí điện năng, góp phần giữ gìn môi trường. Đồng thời, nguồn nước trong tháp giải nhiệt được tái sử dụng và hoạt động trong môi trường khép kín nên giúp tiết kiệm nguồn nước, không xả nước trực tiếp ra ngoài môi trường gây ô nhiễm.

Xem thêm:
https://coolingtower.vn/tin-tuc/2/82/ly-do-doanh-nghiep-chon-thap-giai-nhiet-alpha.html
Có thể bạn quan tâm:

  1. Mua tháp giải nhiệt Alpha uy tính, chất lượng ở đâu?

  2. Giá tháp giải nhiệt Alpha

  3. Hướng dẫn chọn mua tháp giải nhiệt phù hợp

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 149 đường số 14, KDC Phong Phú 4 - Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM
Số điện thoại:
0903962945 - 0903 880 938 - 0903 992 945
Email: Alphavina@coolingtower.vn
Website:
https://coolingtower.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ThapgiainhietAlphaVietNam/?ref=page_internal

Thông tin liên hệ


: coolingtower
: Tháp Giải Nhiệt Alpha
: 0903962945
: Số 149 đường số 14, KDC Phong Phú 4 - Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM