Đặt banner 324 x 100

Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố Đẹp Tân Phú


Khám phá mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố Tân Phú đẹp đẳng cấp. Mang hơi thở hiện đại và vẻ tươi mới cho không gian. Đồng thời đáp ứng đầy đủ các yếu tố về mặt thẩm mỹ, công năng cũng như phong thủy.


 

Ý tưởng thiết kế nhà phố Tân Phú đẹp độc đáo

Mặt tiền của mẫu thiết kế khoảng 5m với chất liệu chủ đạo là lam sắt. Mang đến hiệu quả về mặt thị giác khi nhìn vào ngôi nhà. Ngoài ra, thiết kế nhà phố còn mang biểu tượng cảnh quan khi giao hòa giữa thiên nhiên và con người.

Thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại. Được tối giản các chi tiết trang trí. Tuy nhiên nhấn mạnh với gam màu gỗ nâu ấm. Tất cả đã góp phần hình thành nên một ngôi nhà hoàn hảo và đẳng cấp.

Chất liệu chủ đạo cho mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sử dụng chất liệu sắt chủ đạo. Mang vẻ đẹp bí ẩn nhưng vô cùng bắt mắt cho phần mặt tiền. Phần khung sắt được bố trí đầy sự sáng tạo. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, mà còn có chức năng che nắng. Khung sắt kết nối các tầng lại với nhau, tạo nhịp điệu cho mặt đứng nhà phố.

Không gian ban công mở sáng tạo

Một trong những điểm độc đáo của mẫu thiết kế nhà phố Tân Phú là khu vực ban công. Không gian đầy thoáng đãng, sử dụng mái che một nửa để sân thượng không bị ngột ngạt. Đồng thời bố trí cây cối, tạo thêm không gian xanh. Tô điểm cho không gian hiện đại thêm phần phá cách độc đáo.

Không gian nội thất của thiết kế nhà phố đẹp

1/ Thiết kế nội thất không gian phòng khách – bếp nhà phố

2/ Không gian thiết kế phòng ngủ nhà phố hiện đại tại Tân Phú

Thiết kế kiến trúc cầu thang nhà phố đẹp quận Tân Phú

Thiết kế nhà phố Quận Tân Phú cùng Qi Concept

Qi Concept luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình nhất theo phương châm:

  • Cung cấp sản phẩm thiết kế có thẩm mỹ cao, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Thực hiện chiến lược “chìa khóa trao tay” cho chủ đầu tư. 
  • Tối ưu những phương án tài chính thiết kế và thi công trọn gói.
  • Đội ngũ KTS trẻ được đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
  • Đội ngũ thi công tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm thực chiến.

——————–