Đặt banner 324 x 100

Tấm inox trang trí thang máy giá tốt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Hiện nay, ngành thang máy có thể nói là ngành nghề được phát triển mạnh mẽ, vượt bậc, cụ thể là các tỉnh thành phía Nam, như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,... là những địa có nhiều cơ sở được xây dựng như trung cư, trung tâm mua sắm, công ty, xí nghiệm,... những tòa nhà cao trọc trời, " đất trật người đông" để tiết kiệm diện tích khách hàng vẫn lựa chọn sử dụng những chiếc thang máy, vừa giúp cho quá trình di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn, vừa tiết kiệm diện tích tối đa. 

Nếu trước đây những chiếc thang máy thường hay trú trọng đến yếu tố chất lượng thì bây giờ những chiếc thang máy còn phải đảm bảo thêm yếu tố về tính thẩm mỹ. Cuộc sống phát triển, con người cũng đòi hỏi những yếu tố khách quan về tính thẩm mỹ. Do đó khi thiết kế sản xuất những chiếc thang máy người ta đã sử dụng loại vật liệu tấm inox trang trí, với tính chất bền bỉ, dễ gia công tạo hình, đồng thời nó còn đem lại tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại vật liệu thông thường khác. Đây chính là loại vật tư lí tưởng cho nhiều ngành nghề khác.

Tấm inox trang trí có nhiều màu sắc và độ dày khác nhau, loại inox tấm 304 chính là loại được sử dụng nhiều nhất cho ngành thang máy. 
Những loại inox màu được sử dụng nhiều nhất trong ngành thang máy, có thể kể đến như: tấm inox vàng gương, tấm inox trắng gương, tấm inox gương đen, tấm inox gương đồng,... khác hàng có thể lựa chọn gia công ăn mòn các hoa văn khác nhau trên bề mặt tấm, để tạo ra hiệu ứng nổi bật cho những chiếc thang máy.

Ưu điểm chính khi sử dụng tấm inox trang trí cho ngành thang máy : hạn chế được sự cong vênh do va chạm nhẹ, dễ dàng gia công và lắp đặt theo kích thước, vệ sinh lau chùi đơn giản, sạch sẽ, thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế phát sinh các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng,....

Địa chỉ cung cấp tấm inox trang trí thang máy giá tốt tại TH.Hồ Chí Minh

Inox Đông Phương chuyên cung cấp inox tấm trang trí như: tấm inox gương vàng, tấm inox gương trắng , inox xước trắng, inox xước đồng, inox cuộn chân chữ. Với độ dày và kích thước đa dạng khác nhau, phù hợp với nhiều ngành nghề: quảng cáo, xây dựng, làm thang máy, trang trí nội thất, đồ mỹ nghệ,…

Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm. Thương hiệu inox Đông Phương đang được các nhà đầu tư trên khắp cả nước biết đến và ủng hộ lâu dài. 

Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm của công ty đưa ra thị trường đều đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Hotline/zalo: 0906 766 028 
Page: @inoxdongphuongdn 
Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai