Đặt banner 324 x 100

Có nên mua ghế sofa bed – sofa giường không?


Mua sofa giường là từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Bởi sofa giường hay còn gọi là sofa bed vừa là ghế vừa có thể tạo thành giường nằm vô cùng thoải mái. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và thích hợp với căn phòng diện tích nhỏ. Với những căn chung cư và nhà phố thì đây là dạng sofa giải quyết được vấn đề về không gian.
Hiện nay sofa giường có rất nhiều loại, đa dạng phong cách, màu sắc, kiểu dáng... Với món đồ nội thất tiện nghi này, người dùng có thể đặt ở phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ hay ở văn phòng công ty tùy vào nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm của sofa giường:

● Dễ dàng thay đổi từ chiếc sofa tiếp khách thành chiếc giường nằm vô cùng thoải mái.
● Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ.
● Sofa bed có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn.
● Nhiều mẫu sofa có thiết kế thông minh, là nơi cất giữ các đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn.
● Giá thành phải chăng, có nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của mọi người.
● Nhiều mẫu mã như sofa giường da, sofa giường gỗ…

Để đảm bảo chất lượng và độ bền chắc của sofa bed, bạn nên lựa chọn các địa chỉ mua uy tín, có cam kết chất lượng rõ ràng. Bên cạnh đó, tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhận đóng ghế sofa bed theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Bạn đang có nhu cầu mua sofa giường hãy đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sofa. Đồng thời, bạn còn được nhận chính sách bảo hành, ưu đãi về giá, rất nhiều quà tặng khi mua hàng tại đây. Ngay bây giờ, bạn hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 0902 566 119 để được tư vấn và chọn mẫu sofa giường đẹp cho nhà mình nhé!

Thông tin liên hệ


: sofatienphat
: Sofa Tien Phat
: 0902566119
: 31A Phan Văn Hớn - Quận 12