Đặt banner 324 x 100

Mẫu Thiết Kế Nhà Hợp Phong Thủy Mạng Mộc




Đánh giá bài viết

Ngày nay, các gia chủ rất tỉ mỉ trong việc thiết kế ngôi nhà của mình. Không chỉ đẹp mà còn phải hài hòa cả về phong thủy. Bởi ngôi nhà ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài lộc cũng như công việc của gia chủ. Qi Concept tổng hợp các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng mộc. Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng và bỏ túi cho mình những mẫu phù hợp nhé!

Nội dung bài viết

Màu sắc phù hợp cho người mạng Mộc

Việc lựa chọn từ màu sơn đến nội thất cũng phải thật cẩn thận. Gia chủ nên nắm được các màu bản mệnh, tương sinh để đảm bảo ngôi nhà hợp phong thủy mệnh mộc. Vì Mộc tượng trưng cho cây cỏ hoa lá. Nên màu bản mệnh như xanh lá cây – nâu (gỗ) giúp bổ sung năng lượng. Mang lại cảm giác thư thái trong lành, đẩy lùi năng lượng xấu ảnh hưởng sức khỏe.

Theo ngũ hành Thủy sinh Mộc thì đen – xanh lam rất có lợi cho người mệnh Mộc. Sử dụng các món đồ nội thất theo 2 màu này. Vừa tạo điểm nhấn mát mẻ vừa mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Chất liệu sử dụng

Lựa chọn vật liệu cho người mạng Mộc điển hình nhất là gỗ. Vì nó mang tính dương có nguồn gốc tự nhiên. Có tác dụng lưu thông không khí cũng như cung cấp năng lượng cho gia chủ. Sử dụng chất liệu gỗ cho giường, tủ, ghế, cửa… Đồng thời có thể sử dụng lát sàn, ốp tường. Vừa tăng tính thẩm mỹ mà lại đem đến không khí tươi mát.

Ngoài gỗ thì người mạng mộc có thể lựa chọn tre, giấy, cây cỏ, hoa văn uốn lượn. Để tô điểm cho ngôi nhà thêm ấn tượng, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Các mẫu thiết kế nhà phố hợp phong thủy mạng Mộc tại Qi Concept

1/ Thiết kế nhà phố độc đáo 

Tone xanh lá nhẹ nhàng trên nền trắng chủ đạo. Xen kẽ một chút mảng tường xám bo tròn, cảm giác mềm mại hiện đại. Kết hợp nội thất gỗ sáng phòng bếp, phòng ngủ không gian thêm thoáng thoáng sáng, tươi mát. Ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng cùng cách bố trí ánh sáng hợp lý.

Tham khảo màu sơn: Tone xanh látone xám xanh

Xem thêm: Không gian nội thất phong cách Color Block

2/ Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại quận 12

Sự đan xen tinh tế giữa gam trắng – xám – xanh lam. Phần lớn nội thất sử dụng chất liệu gỗ sáng. Điểm xuyết thêm một vài cây xanh tạo cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo màu sơn: trắngxámxanh lam

Xem thêm: Nội thất nhà phố hiện đại quận 12

3/ Nổi bật với không gian nghỉ dưỡng căn nhà phố

Nội thất gỗ kết hợp vật liệu trang trí tre gần gũi thân thiện. Cùng lối kiến trúc độc đáo từ Qi Concept. Thiết kế không gian mở luôn tận dụng đầy đủ nguồn ánh sáng trời tự nhiên. Điểm nhấn đặc biệt mẫu thiết kế này phải kể đến lối sơn hiệu ứng độc lạ. Mô phỏng dãy núi tuyết sinh động.

Tham khảo màu sơnxámnâu vàng gỗ

Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố không gian ấn tượng

Ngoài các mẫu thiết kế nhà hợp phong thủy mạng mộc mà Qi Concept đã đề cập phía trên. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để cho ra các mẫu thiết kế độc đáo dành riêng cho bạn.

——————–