Đặt banner 324 x 100

Nick facebook ảo là gì? Cách tạo nick facebook ảo nhanh và đơn giản


Bạn đang kinh doanh online trên facebook và cần tạo nhiều nick vệ tinh để phục vụ công việc. Hãy tham khảo ngay cách tạo nick facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo nick ảo không bị khóa đơn giản.

I. Nick Facebook ảo là gì?

Nick facebook ảo là nick được tạo ra bởi thông tin ảo, đó là những thông tin không có thật do người lập nick nghĩ ra hoặc lấy ở đâu đó nhằm hợp thức hóa các mục thông tin mà facebook yêu cầu.

Nick ảo được lập ra với mục tiêu che giấu thông tin thật của gia chủ, dùng để bán hàng, spam hay thậm chí còn lừa đảo

Nick ảo không đại diện thay mặt cho bất kỳ người dùng thật nào vậy nên khi bị facebook bắt xác định danh tính thì sẽ gặp khó khăn vất vả và thường bị khóa nick hay chấm hết thông tin tài khoản .
Xem thêm: phần mềm nuôi nick facebook

II. Hướng dẫn cách tạo nick facebook ảo

Để tạo nick facebook bạn cần phải có một sdt hoặc gmail. Tuy nhiên với chỉ dẫn dưới đây bạn có thể tạo nhiều nick facebook ảo mà không cần sử dụng chính thông tin của mình.

1. Cách tạo nick facebook bằng gmail ảo

Để tạo tài khoản từ email ảo, cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Các bạn truy cập vào trang sau: https://10minutemail.net/ để tạo mail ảo.

cách tạo nick facebook bằng gmail ảo
 
 
Truy cập website để tạo mail ảo
 

- Bước 2: Tạo tài khoản Facebook với email mà các bạn vừa nhận được. Ở bước này, các bạn chỉ cần truy cập trang đăng ký tài khoản mới trên Facebook. Không cần bất kỳ số điện thoại nào. Thực hiện các bước đăng ký như bình thường.

Tạo nick facebook bằng mail ảo
Điền thông tin để tạo tài khoản

- Bước 3: Hoàn tất các bước đăng ký, các bạn sẽ quay lại trang đã lấy mail, tìm “hộp thư đến”  để xác nhận email đăng ký được gửi đến.

2. Cách lập facebook ảo không cần số điện thoại

Bên cạnh cách tạo facebook ảo không cần địa chỉ email tạm thời, bạn còn có thể tạo nick facebook ảo không cần số điện thoại ảo ở Mỹ. Mà không cần đăng ký số điện thoại ở Việt Nam. Để tạo nick facebook ảo theo cách này bạn cần thực hiện theo cách sau:

- Bước 1: Truy cập vào website https://textnow.com để tạo số điện thoại ảo. Sau đó nhập địa chỉ email và điền thông tin đăng ký.

- Bước 2: Sau khi thực hiện xong bước trên, sẽ có một cửa sổ get Free Phone Number hiển thị. Tại đây bạn chỉ cần điền mã vùng với 3 số theo tiêu chuẩn của Mỹ. (có thể sử dụng các mã vùng sau: 202, 618, 532)

- Bước 3: Vào facebook và tạo tài khoản bình thường, khi nhập số điện thoại hãy nhập số điện thoại mới lập vào sau đó quay lại Textnow, để lấy mã xác nhận và nhập vào để bắt đầu sử dụng tài khoản ảo đó.

Trên đây là 2 cách tạo nick facebook ảo nhanh và đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Tuy việc sử dụng email và số điện thoại ảo, để tạo tài khoản mang lại nhiều hiệu quả, nhưng nó lại tốn khá nhiều thời gian. Vì thế bạn có thể sử dụng phần mềm để vừa tạo nhiều nick ảo và tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ


: Ninja231
:
:
:
: