Đặt banner 324 x 100

Chi Phí Thiết Kế Ngoại Thất Nhà Phố Vũng Tàu 231m2


Các mẫu thiết kế nhà phố luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân hiện đại. Bên cạnh sự tiện ích và tính ứng dụng cao. Nhà phố phong cách hiện đại còn là giải pháp tối ưu đối với những không gian có diện tích nhỏ. Việc thiết kế ngoại thất nhà phố mang lại cho gia chủ một không gian sống chất lượng và thu hút sự chú ý của mọi người. Tham khảo chi phí mẫu thiết kế nhà phố Vũng Tàu cực ấn tượng này cùng Qi Concept nhé.

Nội dung bài viết

Tổng thể ngoại thất nhà phố Vũng Tàu

Chi phí thiết kế ngoại thất nhà phố Vũng Tàu hiện lên với những đường nét khỏe khoắn. Kiến trúc được bố trí và chia tỉ lệ khoa học, hợp lý. Những mảng khối vuông vức, đường nét hình học rõ ràng, những khoảng đua – lùi tinh tế để tạo điểm nhấn khác biệt cho tổng thể.

Tông màu trắng được sử dụng làm chủ đạo cho tường. Đồng thời kết hợp với tông màu nâu từ hệ lam. Mang lại vẻ đẹp ấm áp và gần gũi cho tổng thể ngôi nhà. Từ đó, ngôi nhà của gia chủ được nổi bật, hài hòa về mặt công năng sử dụng.

Lam gỗ là vật liệu nội thất có tính ứng dụng cao trong các thiết kế ngoại thất. Với khả năng làm giảm bức xạ của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ phòng. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và lượng ánh sáng tự nhiên cần thiết. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho các thiết kế nhà phố phong cách hiện đại.

Khu vực ban công thiết kế nhà phố Vũng Tàu

Bên ngoài tầng 2 của nhà phố được thiết kế phần ban công với diện tích rộng rãi để trồng cây xanh. Toàn bộ căn nhà tươi mới, tràn đầy sức sống với vẻ đẹp dịu mắt. Ý tưởng trang trí không gian xanh cho không gian sống giúp tổng thể trở nên có tính thẩm mỹ hơn. Đồng thời tạo vị trí thư giãn đắc địa, hóng gió mát, ngắm cảnh cho gia chủ.

Thiết kế nội thất hiện đại cho nhà phố Vũng Tàu 3 tầng

Không gian nội thất phòng khách

Khu vực phòng khách được thiết kế giếng trời như một giải pháp hiệu quả về tính thẩm mỹ và phong thủy. Không gian nhận được lượng ánh sáng tự nhiên hài hòa và khoa học giúp gia chủ đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tường ốp đá marble và hệ thống đèn led khiến không gian phòng khách cực kì sang trọng và tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhà phố

Phòng ngủ sử dụng tường kính đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Kết hợp với chất liệu gỗ cho không gian gần gũi và ấm áp hơn. Tủ quần áo tông màu trắng thiết kế kịch trần. Giúp tối ưu hóa không gian nhỏ cực tiện nghi.

Chi phí thiết kế ngoại thất nhà phố 

Công ty Cổ Phần Thiết Kế và Xây Dựng Khởi Nguyên là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế kiến trúc nhà phố. Liên ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất và báo giá nhé!

——————–