Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Ngoại Thất Quán Tokbokki Joopii Crescent Mall Quận 7


Nếu như những món ăn ngon quyết định đến chất lượng phục vụ. Thì thiết kế nội ngoại thất lại quyết định và đánh giá bộ mặt kinh doanh của nhà hàng. Một nhà hàng có không gian sang trọng và tiện nghi cùng với chất lượng dịch vụ tốt thì sẽ thu hút được khách hàng quay trở lại vào lần tiếp theo. Bởi đơn giản nhu cầu ngày nay không chỉ có ăn ngon mà còn phải có chỗ ngồi đẹp và không gian thoải mái.

Nội dung bài viết

Thiết kế quán tokbokki Joopii Việt Nam

Trải qua hai mẫu thiết kế trước cùng với sự tin tưởng của chuỗi nhà hàng Hàn Quốc. Chúng tôi đã cùng đội ngũ KTS tiếp tục thiết kế thêm một mẫu nhà hàng mang phong cách này. Đây là lần thứ 3 Qi Concept được Joopii gửi gắm niềm tin bởi tính độc đáo trong thiết kế, văn hóa bản sắc của xứ sở Kim Chi. Đáp ứng thị hiếu cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng hai mẫu thiết kế của chúng tôi dưới đây:

Phối cảnh thiết kế bên ngoài quán

Nằm trong khu trung tâm thương mại với mặt bằng rộng, view đẹp và lượng khách ra vào lớn. Qi Concept mong muốn mang đến không gian nhà hàng hiện đại với thiết kế đơn giản. Mặt tiền với tone màu đen – trắng chủ đạo làm nổi bật không gian quán.

Không gian nội thất bên trong nhà hàng

Bước vào từ cửa chính của nhà hàng là khu vực đón tiếp khách hàng. Với chất liệu chủ đạo từ gỗ, sàn gỗ hình xương cá và bàn ghế được sử dụng gỗ MDF. Cách thiết kế nội thất đẹp này không chỉ mang đến sự thân thiện mà còn hứa hẹn không gian ăn uống ấm cúng cho khách hàng.

Báo giá thi công thiết kế nội ngoại thất nhà hàng Hàn Quốc

Qi Concept là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm hài lòng nhất cùng chi phí theo từng yêu cầu ngân sách:

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhà hàng và cần tìm đơn vị thiết kế và thi công? Với kinh nghiệm, đội ngũ KTS luôn nắm bắt xu hướng thiết kế mới nhất và tiết kiệm chi phí để tư vấn tận tâm cho khách hàng. Hãy để Qi Concept cùng bạn hiện thực hóa đam mê kinh doanh ẩm thực của bạn.

——————–