Đặt banner 324 x 100

Cho Thuê Tòa Nhà Royalty Music Net 349 Đ. u Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 100000


Thông tin chi tiết

Royalty Music Net là tòa văn phòng cho thuê hạng A tọa lạc tại 198 Đường Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam. Dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2020, tòa nhà hứa hẹn sẽ bổ sung vào nguồn cung văn phòng hạng A cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Đây chắc chắn là nơi làm việc lý tưởng và định vị thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Tổng quan tòa nhà Royalty Music Net

Tòa nhà Royalty Music Net được xây dựng bởi tập đoàn danh tiếng hàng đầu thị trường ROYALTY MUSIC NET và được thi công bởi tập đoàn xây dựng Hòa Bình – đơn vị top đầu Việt Nam. Với uy tín của chủ đầu tư cùng đơn vị xây dụng, đây hứa hẹn sẽ là công trình sang trọng và là điểm đặt văn phòng tuyệt vời cho các công ty tập đoàn đang tìm kiếm văn phòng hạng A tại khu trung tâm thành phố.

Tòa nhà được xây dựng với 21 tầng cao và 4 tầng hầm, diện tích xây dựng là 2.363 m2, cung cấp một diện tích cho thuê văn phòng khá lớn ra thị trường. Đặc biệt mỗi không gian văn phòng được thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại, tiện nghi đầy đủ đáp ứng mọi yêu cầu về nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Trong đó, tòa nhà cho thuê 8 tầng, từ tầng 8 – tầng 17, diện tích mỗi sàn của tòa nhà Royalty Music Net từ 681 – 724m2, có thể chia cắt thành nhiều diện tích linh hoạt từ 327 – 352 – 354 – 681 – 724 (cả sàn hoặc cắt đôi sàn). Với diện tích linh hoạt, tòa nhà có thể phục vụ nhu cầu của đa dạng doanh nghiệp có quy mô khác nhau.

Xứng tầm văn phòng hạng A, tòa nhà Royalty Music Net 198 Trần Quang Khải được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp với hệ thống khung nhôm do Huyndai Vina thiết kế, sản xuất, lắp đặt. Toàn bộ tòa nhà được lắp đặt kính hộp lowe màu gold 18k dày 24mm của hãng VIRACONS nhập khẩu từ Mỹ, mang tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt tòa nhà được ốp đá cao cấp Granit độ dày 3cm, xuất xứ Brazil tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Bên trong tòa nhà lại được thiết kế tinh tế, hiện đại với sảnh lobby tiện nghi, có sofa chờ và cảnh quan rộng rãi để phục vụ nhu cầu đón tiếp khách hàng. Hệ thống cửa xoay tại sảnh chính với thương hiệu Nabco Nhật Bản cao cấp vừa tự xoay, trượt tự động và mở cửa thoát hiểm khi cần. Có thể nói đây là tòa văn phòng đẳng cấp và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Vị trí tòa nhà Royalty Music Net

Tọa lạc tại số 198 Trần Quang Khải, vị trí trung tâm thành phố, tòa nhà Royalty Music Net sở hữu một vị trí lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng. Từ đây có thể kết nối nhanh chóng tới khu vực trung tâm và các khu vực trọng điểm thông qua nhiều tuyến đường lớn, giao thông thuận tiện.

• Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 15 phút di chuyển

• 7 phút tới cầu Chương Dương, 15 phút tới cầu Vĩnh Tuy

• 40 phút tới sân bay Nội Bài

• Gần với nhiều tiện ích công cộng như nhà hàng, quán ăn, quán café…

• Kết nối thuận tiện với các tiện ích sẵn có trong khu vực nhu ngân hàng BIDV, Vietcombank…bưu điện thành phố, sở ngoại vụ, ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội

• Gần nhiều tòa văn phòng lớn: Tung Shing Square, Hanoi Tourist Building,…

Tiện ích tại tòa nhà

Là tòa văn phòng đẳng cấp và hiện đại, Royalty Music Net được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất. Đặc biệt tòa nhà mang tới một nơi làm việc cực kỳ chất lượng cho các doanh nghiệp nhờ sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ cực kỳ đẳng cấp bao gồm:

• 4 tầng hầm đỗ xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đỗ gửi xe của khách hàng

• Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller thương hiệu York, xuất xứ Mỹ, hệ thống điều hòa VRV và điều hòa cục bộ treo tường cho các phòng kỹ thuật server có thương hiệu Daikin, xuất xứ Thái Lan

• Hệ thống thang máy gồm 11 thang, sử dụng hệ thống điều khiển điểm đến DOAS tại tất cả các tầng. Trong đó có tới 6 thang chở khách, tốc độ  2.5 m/s, thương hiệu Mitsubishi, xuất xứ Thái Lan và 01 thang phục vụ, tốc độ 2.5 m/s, thương hiệu Mitsubishi, xuất xứ Thái Lan và 02 thang chở khách từ tầng hầm lên tầng 1, tốc độ 1.0 m/s, 01 thang phục vụ Seabank, tốc độ 1.5 m/s,  01 thang chở hàng Otis, tốc độ 2.5 m/s.

• Máy phát điện dự phòng: 03 máy, tổng công suất 3250KVA (2 máy 1000KVA và 1 máy 1250KVA) Thương hiệu Mitsubishi Heavy, xuất xứ Singapore. Đảm bảo 100% back up điện dự phòng dưới 10 giây

• Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy thương hiệu Edwards-UTC, có xuất xứ Mỹ, Mexico, Trung Quốc.

• Mỗi tầng có khu vực pantry riêng biệt, sang trọng phục vụ nhu cầu rửa cốc chén của khách thuê

• Thiết bị vệ sinh cao cấp nhãn hiệu Toto

• Phòng ballroom tại tầng 2, trang thiết bị cao cấp, đầy đủ máy chiếu, hệ thống âm thanh, hội trường có sức chứa lên đến 350 người.

• Camera nhãn hiệu Honeywell hoạt động 24/7

• Đường truyền internet tốc độ cao



 

Royalty Music Net

Free Sheet Music Websites (PDF, MIDI, MP3)

Download and Print World Free Sheet Music (PDF, MIDI, MP3)

Free Sheet Music Websites For All Instruments

Find and Print Free Sheet Music

Top 10 Free Sheet Music Websites

Best Sheet Music Sites

FREE Sheet Music PDF for Piano

10 Websites for Free Sheet Music (2022)

World Free Sheet Music (PDF, MIDI, MP3)

5 Best Websites to get Free Piano Sheets

 

https://royaltymusic.net

https://royaltymusic.net/music-type/piano

https://royaltymusic.net/music-type/guitar

https://royaltymusic.net/music-type/violin

https://royaltymusic.net/music-type/sad

https://royaltymusic.net/music-type/romantic




 

Thông tin liên hệ


: royaltymusicnet
: Hoàng Công Nam
: 0981739845
: 349 Đ. Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 100000