Đặt banner 324 x 100

Dự án Palm Garden tọa lạc tại Quận 2


Tổng quan về dự án Palm Garden

Nằm trong dự án Palm City được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư là Keppel Land. Nơi đây có tới 1000 căn hộ cao cấp. Dự án Palm Garden là bước “thừa thắng xông lên” của chủ đầu tư trong dự Palm City sau thành công nổi bật của của giai đoạn 1 là khu căn hộ cao cấp Estella Heights, Palm Height. Đây là dự án được khởi công xây dựng vào tháng 12 năm 2017 và trong tương lai gần hứa hẹn đây sẽ là biểu tượng mới trong lĩnh vực Bất Động Sản, một không gian sang trọng - đẳng cấp - tiện nghi.

Với các tiện ích hiện đại cùng các cơ sở hạ tầng đồng bộ Palm Garden hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống như mong đợi của quý khách hàng, và hơn thế nữa, đây có thể là dự án sinh lời trong tương lai dành cho các nhà đầu tư.

Quy mô căn hộ Palm Garden

Dự án Palm Garden thuộc khu đô thị Palm City, được quy hoạch với quy mô gần 2ha đất gồm 4 toà tháp, mỗi toà có chiều cao là 35 tầng và 1 tầng hầm chung. Tổng số căn hộ tại Palm Heights là 1000 căn hộ cao cấp, 1 tầng sẽ có 7 căn hộ. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ là 46m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 72m2 - 85m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 106m2 - 130m2, căn hộ 4 phòng có diện tích là 180m2.

Vì nằm trong khu đô thị Palm City - nơi được chủ đầu tư xây dựng và phát triển thành một khu đô thị xanh, khu phức hợp đa năng với hàng loạt những tiện ích, tổ hợp dịch vụ cao cấp và đồng bộ nhằm mang đến cho cư dân Palm Garden một cuộc sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Dự án Palm Garden

Vị trí “vàng” của Palm Garden tại Quận 2

Vì năm trong khu quy hoạch đô thị mới Quận 2 nên Citi Home được nhiều chuyên gia có kinh nghiệm đánh giá là có tiềm năng phát triển. Đặt biệt là thuận lợi về mặt giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh, tiết kiệm của khách hàng.

Ngoài ra, đây được biết đến là dự án thuộc giai đoạn 2 của Palm City, nằm kề với Palm Height thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Dự án nằm giáp sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, tạo nên một cảnh quan vô cùng mát mẻ và thư thái. Đặc biệt, đây còn là dự án sở hữu mặt tiền song hành thuận tiện cả đường bộ lẫn đường sông.

Dự án là nơi giáp mặt tiền đường Song Hành, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Kết nối dễ dàng với đường Nguyễn Thị Định, đại lộ Mai Chí Thọ với vỏn vẹn 1 phút di chuyển, khu vực này được biết đến là nơi tập trung nhiều chợ, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế

  • ·                     Di chuyển trong 2 phút bạn có thể tiếp cận đến hệ thống ngân hàng Khu Nam Rạch 
  • ·                     Mất 3 phút để đến trung tâm hành chính quận 2 và đảo Kim Cương
  • ·                     Mất 5 phút để đến với các ngôi trường: Trường Quốc tế Anh, Mỹ, Úc… và các trung tâm thương mại như Vincom Mega Mall, Parkson, Estella Place, Big C, rạp chiếu phim Lotte. Cũng với 5 phút, cư dân có thể di chuyển đến trạm tàu Metro An Phú.
  • ·                     Mất chỉ 5 phút để đến với Khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Sala trung tâm hành chính thành phố.
  • ·                     Mất 7 phút để đi đến quận 7, Phú Mỹ Hưng
  • ·                     Mất khoảng 10 phút để từ Đại lộ Mai Chí Thọ đến trung tâm quận 1.

Với những thuận lợi về mặt giao thông như đã nêu trên, Palm Garden sẽ là một nơi các bạn nên cân nhắc lựa chọn để “an cư lạc nghiệp”, không chỉ có một không gian sống tốt mà còn đáp ứng nhu cầu đi lại một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc phát sinh trong quá trình đi lại.

Chủ đầu tư có tâm và có tầm của dự án Palm Garden

Chủ đầu tư dự án là một tập đoàn đa quốc gia Keppel Land, một trong những chủ đầu tư uy và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án được phát triển đầu tư bởi 3 nhà đầu tư là Keppel land, Tiến Phước và Trần Thái.

Chủ đầu tư bán nhà quận 2, luôn hoàn thiện để ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản. Keppel Land và cộng sự bằng tâm huyết và mong muốn phát triển kinh tế cho khu vực nên luôn hoàn thiện, một mặt đáp ứng nhu cầu cho khách hàng đã tin tưởng công ty, mặt khác tạo cơ hội để các nhà đầu tư sinh lợi nhuận. Thế nên, quý khách hàng hãy luôn tin tưởng Keppel Land và các cộng sự nói chung và dự án Palm Garden nói riêng. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là nơi để an cư.

Dự án Palm Garden

Tiện ích 5 sao của dự án Palm Garden

Với mong muốn mang đến cho quý cư dân một không gian sống chuẩn “xanh” với môi trường sống trong lành, tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư đã chủ đầu tư bán nhà quận 2 với hàng loạt các tiện ích như:

  • ·                     Có bệnh viện nội khu rộng đến 1ha
  • ·                     Trường quốc tế rộng 3ha (trường quốc tế Mỹ TAS)
  • ·                     Khu thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm rộng đến 1,8ha
  • ·                     Có công viên cây xanh ven sông, tiểu cảnh dưới hồ nước, vườn cây thư giản có mái che, lối đi dạo, tập thể dục
  • ·                     Sân thể thao ngoài trời gồm sân cỏ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu chơi cờ, sảnh ngồi xem thể thao,...có riêng khu vực dành cho người lớn và trẻ em
  • ·                     Sân chơi dành cho trẻ em
  • ·                     Phòng tập Gym, hồ bơi, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quán cà phê, nhà hàng,...
  • ·                     Hệ thống an ninh bảo vệ xuyên suốt. 24/7.

Với những đặc điểm và tiện ích nổi bật đã nêu ở trên, không thể không dành thêm những lời khen ngợi có cánh cho dự án này - một dự án lớn được thiết kế kỳ công và đầu tư cao hứa hẹn sẽ đưa chúng ta đến với những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và độc đáo. Đây cũng là cơ hội để bạn thử sức lập nghiệp với việc bán nhà quận 2, là điểm đến để bạn xây dựng mái ấm gia đình, là nơi bạn có thể thỏa sức tận hưởng mọi dịch vụ tốt nhất.

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/bieu-tuong-cua-su-sang-trong-dang-cap-du-an-palm-garden-toa-lac-tai-quan-2-thanh-pho-ho-chi-minh-ar417.htm