Đặt banner 324 x 100

Lý do không thể bỏ qua dự án The Metropole Thủ Thiêm quận 3


Giới thiệu chung về căn hộ The Metropole Thủ Thiêm quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm luôn là dự án bất động sản được quan tâm số một thành phố với quy mô  lên đến 100000 m2, cung cấp hơn 1021 căn hộ cho thuê ở và văn phòng. Hiện nay dự án The Metropole Thủ Thiêm vẫn  đang mở bán ở giai đoạn 4 với rất  nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Bao quanh tòa nhà là tất cả những gì về văn hóa, nghệ thuật của thành phố, hội tụ đầy đủ các xu hướng vừa truyền thống vừa hiện đại, là dự án đáng sống nhất khu đô thị Thủ Thiêm. Dự án Metropole Thủ Thiêm là sự hợp tác thành công giữa Quốc Lộc Phát và Sonkim Land, được đầu tư thi công từ cuối năm 2018 và hoàn thành vào cuối năm 2021. Dự án dưới sự bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank dự án là trung tâm tài chính Thủ Thiêm nằm ngay khu chức năng số 1 kế bên quảng trường trung tâm Thủ Thiêm. Tổng diện tích khu đất dự án lên đến 8 ha bao gồm 4 giai đoạn, trong đó:

  • – Ở giai đoạn 1: The Galleria Residence (đã bán hết)
  • – Ở giai đoạn 2: The Crest Residence (đã bán hết)
  • – Ở giai đoạn 3: The Opera Residence (chưa mở bán Penthouse)
  • – Ở giai đoạn 4: The Amaris Residence (chưa triển khai)

Trong đó, bao gồm đầy đủ tất cả các sản phẩm có thể đáp ứng tất cả cho khách hàng lựa chọn:, penthouse, duplex, văn phòng, shophouse, pool villas, sky villas, căn hộ, loft.

Dự án căn hộ The Metropole Thủ Thiêm quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh là dự án căn hộ hiện đại, tiện nghi, vị trí đắc địa có lợi thế đi lại cho cư dân với giá cả hợp lý, hơn thế nữa bán nhà quận 3 thành phố Hồ Chí Minh luôn là chủ đề đáng quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước. Bạn còn chờ gì mà không lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ với nội thất vô cùng hiện đại được các nhà đầu tư lựa chọn nội thất đắt đỏ uy tín bạc nhất, các căn hộ với thiết kế sang trọng tinh xảo cam kết làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

The Metropole Thủ Thiêm

Vị trí vàng của Dự án The Metropole Thủ Thiêm quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án tọa lạc tại phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tiếp giáp những dự án trung tâm thành phố như:

  1. Phía Đông: Tiếp giáp đại lộ Vòng cung
  2. Phía Tây: Tiếp giáp với Nhà hát giao hưởng và đường Ven sông Sài Gòn
  3. Phía Bắc: Tiếp giáp với Khu phức hợp Khách sạn.

Trong vòng bán kính chưa đầy 1 cây thì khách hàng có thể nhìn được tất cả các dự án lớn nhỏ đang được đầu tư xây dựng như:

  • Dự án Empire City Thủ Thiêm nằm phía bên trái khoảng 5 phút đi bộ
  • Dự án Vinhomes Golden River Ba Son nằm đối diện bên kia sông Sài Gòn khoảng 10 phút đi bộ
  • Khu đô thị Sala cách khoảng 6 phút đi bộ
  • Dự án Thủ Thiêm River Park nằm phía sau cách khoảng 6 phút đi bộ.

Nằm trên con đường Vòng Cung nổi tiếng với chiều dài 3,4km tập trung nhiều hoạt động mua bán, ăn uống, giải trí sầm uất nhất khu đô thị Thủ Thiêm sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi của khách hàng. Đặc biệt cách hai dãy nhà là sân vận động Thủ Thiêm và Khu bảo tàng hội tụ các tiện nghi về văn hóa và giải trí cho gia đình bạn.

Với các tuyến đường chủ chốt đi ngang qua như Bến Thành – Thủ Thiêm sẽ là nam châm thu hút các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước đặt trụ sở tại dự án này, yếu tố càng tăng giá cho dự án bán nhà quận 3.

The Metropole Thủ Thiêm

Tiện ích đặc biệt vượt trội của dự án The Metropole Thủ Thiêm quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ của dự án chính là khu chức năng đánh số đầu tiên ở Thủ Thiêm

  • + Chỉ cần 1 phút để đến quảng trường ở trung tâm Thủ Thiêm nổi tiếng lớn nhất Việt Nam
  • + Chỉ cần 1 phút để đến cầu đi bộ Thủ Thiêm đầu tiên Việt Nam
  • + Chỉ cần 1 phút để đến tòa nhà Empire City Tower 88 là tòa nhà cao tầng nhất Việt Nam
  • + Chỉ cần 1 phút để đến phố đi bộ Nhà thờ Đức Bà, Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập…

Đơn vị phát triển Sonkim Land triển khai các dự án về các lĩnh vực nổi tiếng khắp thế giới hội tụ lại xung quanh Metropole Thủ Thiêm, đặc biệt trong đó là dự án gian hàng thời trang mang thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay là Sonkim Land.

Tất cả các tiện ích đều được tập hợp nhằm phục vụ cư dân The Metropole Thủ Thiêm đã được quy hoạch với quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á:

  • Trường học đạt chuẩn quốc tế đủ các cấp được nhà đầu tư đặt quan tâm hàng đầu.
  • Bệnh viện quốc tế được quy hoạch với quy mô lên đến 4 ha.
  • Nhà hát, bảo tàng phục vụ sở thích cho các gia đình
  • Sân vận động Thủ Thiêm quy mô lớn nhất Việt Nam có thể chứa hàng trăm nghìn người.
  • Quảng trường thường diễn ra các sự kiện văn hóa của cả nước.

Tiện ích dự án căn hộ The Metropole Thủ Thiêm quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh phải nói rằng vô cùng hoàn hảo cả về số lượng lẫn chất lượng. Chỉ cần bạn nhìn thấy những điều này thôi thì gia đình bạn đã không thể chối từ sự tuyệt vời của nó. Từ nhà đầu tư đến dự án căn hộ thôi đã thể hiện sự uy tín của gia chủ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hướng dẫn chi tiết và đầu tư với giá cả hợp lý nhất có thể.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhasg.com/tin-tuc-du-an/mach-ban-nhung-ly-do-khong-the-bo-qua-du-an-the-metropole-thu-thiem-quan-3-ar457.htm