Đặt banner 324 x 100

Đơn vị chuyên chế tác tượng Quan Trần Triều chuyên nghiệp


Thờ tượng Quan Trần Triều từ lâu đã trở thành một nghĩa cử cao đẹp trong đời sống tâm linh của người Việt. Đây không chỉ là hành động thể hiện lòng biết ơn với bậc vĩ nhân mà còn giúp con người tìm kiếm được sự bình yên cho tâm hồn. Trong bài viết dưới đây, mời quý vị cùng chúng tôi tìm hiểu về Quan Trần Triều cũng như tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần để càng thêm thấu hiểu và trân trọng tín ngưỡng văn hóa dân gian này. 

Giới thiệu về Quan Trần Triều 

Ngược dòng thời gian về với lịch sử, hẳn mỗi người trong chúng ta đều đã từng được học và biết tới vị tướng tài ba Trần Hưng Đạo – tên thật là Trần Quốc Tuấn, tước hiệu Hưng Đạo đại vương. Ông là một nhà chính trị, nhà quân sự lỗi lạc. Là người có công đầu trong 3 cuộc kháng chiến chống quân Nguyên – Mông xâm lược của nhà Trần. Tư tưởng xuyên suốt cuộc đời của Trần Hưng Đạo chính là yêu nước thương dân, lấy dân làm gốc cho sự hưng thịnh của quốc gia.
>>> Xem thêm: Ngai thờ gia tiên

Đơn vị chuyên chế tác tượng Quan Trần Triều uy tín 

Dưới đôi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, mỗi pho tượng Quan Triều Trần đều được chế tác đạt tới độ tinh xảo, hoàn mỹ. Truyền tải được nét đẹp uy nghi, oai phong, lẫm liệt của bậc Thánh thần. 

Chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ mít với ưu điểm siêu nhẹ, thớ mềm, ít nứt, dễ chạm trổ. Quá trình xử lý tỉ mỉ đảm bảo độ bền đẹp vượt trội theo thời gian, khả năng chống thấm nước – mối mọt tốt. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới hàng chục năm. Ngoài ra, quý vị có thể yêu cầu chất liệu khác như gỗ vàng tâm hay đắp đất bó sơn.

Tượng Quan Trần Triều được sơn thếp vàng, thếp bạc phủ hoàng kim đẹp ấn tượng.
Liên hệ với địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng:
Công ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường
Địa chỉ: Thôn Hàn, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Email: Trancuong.88sd@gmail.com / sd.dotho@gmail.com
Hotline: 0976127006 – 0946839111- 0943601186