Đặt banner 324 x 100

Căn hộ đáng sống gọi tên Aio City


Đôi nét tiêu biểu về dự án Aio City

Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh là dự án thứ 2 mang tên dự án Aio City, quy hoạch với quy mô dự án: 2100 căn hộ, tổng diện tích là 20000 m2. Căn hộ Aio City quận Bình Tân gồm 4 block là block A, B, C và D, gồm số tầng là 25 tầng. Căn hộ Aio City quận Bình Tân là dự án căn hộ giá rẻ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhu cầu bán nhà quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh rất cao. Chính vì vậy, khu chung cư Aio City đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và người dân mua ở. Từ lâu thành phố được mang tên Bác của chúng ta đã trở nên phát triển nhanh chóng và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Lựa chọn nơi nghỉ chân ở Thành phố Hồ Chí Minh - một trung tâm kinh tế sẽ cũng hứa hẹn là một điểm lý tưởng cho gia đình của bạn. Đến với dự án này, bạn sẽ không phải lo lắng về nội thất, vị trí hay khả năng tăng giá của chúng vì được chủ đầu tư lựa chọn rất uy tín chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của mọi khách hàng.

Vị trí của căn hộ Aio City quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh đắc địa chỗ nào?

Chung cư Aio City quận Bình Tân đường Tên Lửa gần giao lộ đường Kinh Dương Vương nằm trọn trước mặt tiền một đại lộ như tên gọi đã được đặt tên “Aio City”, thuộc đại lộ Tên Lửa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc trên con đường vị trí đẹp và thoáng đãng nhất khu Tây của thành phố, có thể tận hưởng không khí trong lành, môi trường lành mạnh mọi lúc. Được thi công từ đầu năm 2018 do chủ đầu tư là tập đoàn Hoa Lâm, Aio City từ trước nay vẫn là sự lựa chọn tin cậy cho những khách hàng mua nhà để ở nhờ sự thuận tiện, tiện ích, mới mẻ, đầy đủ và giá cả vô cùng hợp lý.

Từ vị trí của Aio City, khách hàng chỉ cần: Đến khu học tập quốc tế, bệnh viện trong 3 phút đến bến xe miền Tây trong 5 phút. Và chỉ vài mét để đến và vui chơi tận hưởng tại các nhà hàng, quán ăn, siêu thị kinh doanh lợi nhuận, quán cà phê, ngân hàng của Việt Nam và các thương hiệu đến từ các quốc gia trên thế giới, đặc biệt liền kề siêu thị Aeon Mall Bình Tân nên rất có tiềm nay tăng giá cao tốt.

Chung cư Aio City

Thiết kế và quy mô dự án

Cao ốc Aio City được thiết kế theo mô hình căn hộ hiện đại, nội thật y như mới chưa sử dụng, cao 25 tầng, với căn hộ 21000 và có 3 tầng trung tâm thương mại, diện tích căn hộ từ 50 ~ 90 m2, 2 ~ 4 phòng ngủ. Ngay trong cao ốc cao cấp có 2 vườn thượng tầng ở tầng 3 và tầng 7 & 8. Điều gì làm cho Căn hộ Aio City quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh trở nên khác biệt. Đó là nhờ có một không gian xanh vô cùng tươi mới, làm cho con người ta thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Căn hộ hiện đại cao cấp với nội thất tinh tế, nổi bật và nguồn gốc uy tín do chính chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng từ nhiều thương hiệu đắt đỏ nổi tiếng. Chủ nhà sẽ không khỏi hài lòng trước không gian cuốn hút của căn nhà. Với diện tích phù hợp bạn có thể lựa chọn sao cho thoải mái nhất sẽ không lo vấn đề không gian vui chơi của con nhỏ, nhu cầu tiệc tùng…. Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho mọi người trước những rủi ro xảy ra. Những ngày nghỉ thì gia đình sẽ không phải lo lắng tìm địa điểm vui chơi cho mình vì vị trí gần như trung tâm sẽ thỏa mãn nhu cầu ăn uống, vui chơi của các bạn. Bạn còn điều gì phải lo lắng mà không xem ngay căn hộ tuyệt vời này.

Căn hộ Aio City quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều khoảng không gian cho bạn lựa chọn như:

-  Kiểu nhà có diện tích khoảng là 51 - 53 m2, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.
-  Kiểu nhà có diện tích khoảng là 66 - 69 m2, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
-  Kiểu nhà có diện tích khoảng là 76 - 77 m2, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
-  Kiểu nhà có diện tích khoảng là 86 - 87 m2, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

Ngay trong khu căn hộ có đến hai vườn thượng uyển nằm rộng rãi, trong lành để ngắm cảnh giao lưu và thư giãn.

Chung cư Aio City

Tiện ích dự án sở hữu

Các tiện ích đẳng cấp có trong chung cư Aio City quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh: Bảo vệ giám sát 24/7, đội ngũ hậu cần giải quyết các hư hại, rủi ro, hệ thống điện dự phòng, phòng tập gym, phòng vui chơi cho trẻ, hệ thống thang máy hiện đại, trung tâm thương mại, quán cafe, sân chơi thể thao, công viên xanh thoáng mát, khu vực để xe rộng rãi, hồ bơi sạch sẽ, phòng y tế…. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa.

Trong khi còn rất rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cần cân nhắc như thiết bị vệ sinh, nội thất, trang trí, v.v. Thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một điểm đầy uy tín cho bản thân và gia đình thân yêu. Với khoản đầu tư hợp lý, bạn vẫn có thể bán nhà quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh nhờ những trang thiết bị những tiện ích hiện đại cho căn nhà.

Rất nhiều ưu điểm mà quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh dành cho bạn, không khỏi bất ngờ với giá cả hợp lý sẽ mang lại cho cả gia đình một cuộc sống đủ đầy, sự tiện nghi, an toàn vui chơi thoải mái. Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhưng giá cả sẽ không đáng lo ngại vì có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/can-ho-dang-song-aio-city-quan-binh-tan-thanh-pho-ho-chi-minh-ar369.htm