Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Ngoại Thất Nhà Hàng Hàn Quốc Joopii Topokki Cơ Sở Hoa Lan


Để thiết kế nhà hàng đáp ứng được nhu cầu của chủ quán: về công năng, thẩm mỹ, phong thủy,… là cả quá trình được tính toán chi tiết từ trước. Không gian đẹp, sang trọng là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sau đây Qi Concept sẽ cùng bạn tham quan công trình và báo giá thiết kế nội ngoại thất nhà hàng Joopii Topokki này nhé!

Nội dung bài viết

Thiết kế kiến trúc nhà hàng Joopii Topokki

Không gian mặt tiền bên ngoài với thiết kế sang trọng. Cổng vào bên dưới được bo tròn góc, cùng đường nét thanh thoát bên trên. Tạo điểm nhấn nổi bật hút mắt người nhìn trước vẻ đẹp sang trọng.

Không gian nội thất của thiết kế nhà hàng

Nhà hàng có thiết kế 2 tầng, đảm bảo không gian thoải mái cho thực khách đến đây.

Báo giá thiết kế thi công nội ngoại thất nhà hàng Hàn Quốc

Qi Concept là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm hài lòng nhất cùng chi phí theo từng yêu cầu ngân sách:

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhà hàng và cần tìm đơn vị thiết kế và thi công? Với kinh nghiệm, đội ngũ KTS luôn nắm bắt xu hướng thiết kế mới nhất và tiết kiệm chi phí để tư vấn tận tâm cho khách hàng. Hãy để Qi Concept cùng bạn hiện thực hóa đam mê kinh doanh ẩm thực của bạn.

——————–